Các khoản vay của IFC sẽ giúp các ngân hàng Việt Nam tăng cường cho vay các doanh nghiệp vừa và nhỏ, và thúc đẩy danh mục cho vay nhà ở, bao gồm phân khúc nhà ở giá rẻ.
Định hướng áp dụng chuyển đổi số và xây dựng sản phẩm “may đo” theo từng khách hàng đã giúp mảng dịch vụ của OCB gặt hái được những dấu ấn ấn tượng khi bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn.
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) mới đây đã tiến hành ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Fintech Farm Việt Nam nhằm phát triển nền tảng Liobank - Ngân hàng số thế hệ mới dành cho khách hàng trẻ và yêu thích trải nghiệm sự tiện nghi của công nghệ.
Cùng với việc tập trung vào các sản phẩm cốt lõi nhằm tăng thu nhập, OCB chú trọng quản trị rủi ro, tăng chất lượng tài sản. Ngân hàng dự kiến sẽ áp dụng sớm tiêu chuẩn Basel III vào cuối năm nay.
Chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập, Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã triển khai chương trình “Sinh nhật rộn ràng – Nhận ngàn quà tặng” dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp.
Không chỉ ngắn gọn, dễ nhớ, thuận tiện khi giao dịch, doanh nghiệp sử dụng tài khoản số đẹp tại OCB còn được hưởng nhiều đặc quyền.
Với nền tảng kết quả kinh doanh trong năm 2021, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tiếp tục đẩy mạnh số hóa và chiến lược cá nhân hóa sản phẩm cho khách hàng, nhằm hoàn thành mục tiêu năm 2022.
Số tiền thu được từ việc tăng vốn, ngân hàng sẽ dùng phần lớn để bổ sung nguồn vốn kinh doanh, đầu tư và cho vay bên cạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp tài sản, trang bị tài sản cố định.
Dự kiến đến năm 2024, OCB sẽ tăng gấp đôi danh mục cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam
Tập trung cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ, OCB chấp nhận huy động vốn giá cao trong khi tỷ lệ CASA ở mức thấp nhất ngành. Những khó khăn trên sẽ tác động đáng kể đến tham vọng tăng trưởng của ngân hàng trong giai đoạn 2020 - 2025.