Dựa trên nền tảng bán lẻ Reliance của tập đoàn mẹ, nhà mạng Jio chỉ mất 3 năm để vươn lên số 1 thị trường viễn thông Ấn Độ với hơn 400 triệu người dùng và trở thành một công ty trị giá hàng chục tỷ USD với các nhà đầu tư Google, Facebook.
Trong năm qua, Masan đã vươn lên trở thành tập đoàn tiêu dùng lớn nhất Việt Nam về giá trị vốn hóa (gần 177 nghìn tỷ đồng). Vị trí thứ 2 thuộc về Vinamilk với giá trị vốn hóa hơn 171 nghìn tỷ đồng.
Công ty TNHH Dịch vụ số DIGILIFE Việt Nam vừa được cấp giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng và cung cấp dịch vụ viễn thông.
Qua giao dịch, The CrownX được định giá 8,2 tỷ USD, tăng 12% so với vòng gọi vốn vào tháng 6 do từ các nhà đầu tư Alibaba Group và Baring Equity Asia.
Mạng di động ảo Reddi nhắm đến thị trường ngách và có thể khai thác các thị trường và công nghệ mới như mạng 5G tới đây, khi các dịch vụ chính thức được triển khai và nhân rộng.