TH true MILK: Dấu ấn trọn vẹn trong tuần lễ lịch sử của đất nước
Hơn một triệu sản phẩm TH true MILK đã được trao tặng trong suốt đại lễ A80, không chỉ là món quà dinh dưỡng mà còn là sự tri ân, là tình quân dân thắm đượm trong một tuần lễ lịch sử.
Hơn một triệu sản phẩm TH true MILK đã được trao tặng trong suốt đại lễ A80, không chỉ là món quà dinh dưỡng mà còn là sự tri ân, là tình quân dân thắm đượm trong một tuần lễ lịch sử.
Kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng 8, Quốc khánh 2/9, Tập đoàn TH hiện diện nổi bật tại khu trưng bày “Khởi nghiệp kiến quốc”, Trung tâm Triển lãm Việt Nam, Hà Nội, từ 28/8 đến hết ngày 5/9/2025. Tại sự kiện, lần đầu tiên Tập đoàn TH trình diễn công nghệ truy xuất nguồn gốc sản phẩm giúp theo dõi chi tiết quy trình 12 bước sản xuất sữa tươi sạch TH true MILK.
TH true MILK hương chuối tự nhiên, một "tân binh" mới toàn năng vừa được ra mắt, đáp ứng đa dạng khẩu vị và nguồn dinh dưỡng lành mạnh.
Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024.
Là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có mặt “GLOBAL EXPO Vladivostok 2024”, các sản phẩm sữa tươi sạch, sữa hạt mang thương hiệu TH và các loại hoa quả sấy FVF thuộc tập đoàn TH đã để lại nhiều dấu ấn với khách hàng ở khu vực này.
Là đơn vị nhiều năm liên tiếp có nhiều dòng sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu Quốc gia, ông Arghya Mandal cho biết TH xây dựng thương hiệu từ chữ “thật”.
Vượt qua nhiều khó khăn chung của thị trường năm 2023, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) duy trì vững chắc vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch với mức tăng trưởng hai con số.
Qua chương trình “Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2023”của TH true MILK, khách hàng bày tỏ niềm vui vì lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến cộng đồng. Không chỉ vậy, những chiếc vỏ hộp sau khi được thu gom, qua quy trình xử lý sẽ trở thành những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao.
Tối 11/12, Lễ trao giải "Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize” năm đầu tiên đã được tổ chức tại Hà Nội. Giải thưởng do Báo Nhân Dân tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ nhằm tôn vinh, thúc đẩy những dự án vì cộng đồng.
Với tiêu chí "sữa tươi sạch là con đường duy nhất", Tập đoàn TH đã áp dụng chu trình khép kín ứng dụng công nghệ hiện đại, chinh phục người tiêu dùng bằng dòng sữa tươi sạch hoàn toàn tự nhiên chuẩn quốc tế và những nỗ lực đóng góp vì sức khỏe cộng đồng.
“Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” – bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) cho biết tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023.
Từ khi nhậm chức Bộ trưởng Nông nghiệp Vùng Kaluga (Nga), ông Efremov Alexander Viktorovich đã dành chuyến đi đầu tiên thăm trang trại TH true MILK tại Kaluga cũng như một loạt các trang trại, nhà máy của Tập đoàn TH tại Việt Nam. “Bởi dự án của TH là dự án có quy mô lớn nhất tại Kaluga tính đến thời điểm hiện nay. Tôi muốn ngay lập tức có những thông tin chính xác từ nhà đầu tư nước ngoài có tiềm lực và kinh nghiệm triển khai dự án chăn nuôi và chế biến sữa nổi tiếng bậc nhất ở Việt Nam; từ đó
Duy trì mức tăng trưởng hai con số trong giai đoạn khó khăn chung của thị trường, liên tục ra mắt sản phẩm sáng tạo mới, chất lượng hàng đầu, được người tiêu dùng yêu mến - Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) tiếp tục lọt Top 10 "Thương hiệu mạnh Việt Nam" ở hạng mục "Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023".
Ngày 26/9, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF), Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK), phối hợp cùng Công ty Nhựa tương lai xanh, báo Nông thôn ngày nay và UBND huyện Quan Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường bản Lang thuộc Trường Mầm non Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Đây là điểm trường được khánh thành và phục vụ học sinh chỉ sau gần 3 tháng khởi công xây dựng.