Dấu ấn trong hành trình phụng sự 'vì sức khỏe cộng đồng' của TH true MILK năm 2023

Thảo Nhi Thứ tư, 07/02/2024 - 08:00

Vượt qua nhiều khó khăn chung của thị trường năm 2023, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) duy trì vững chắc vị trí tiên phong trong ngành sữa tươi sạch với mức tăng trưởng hai con số.

Quả ngọt 2023: Vững vàng tiên phong trong ngành sữa tươi sạch

Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2023 (Dấu ấn thương hiệu Việt Nam - ngành hàng tiêu dùng nhanh - FMCG) do Kantar Worldpanel Việt Nam thực hiện cho thấy: TH tiếp tục tiên phong trong “Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất”.

Cùng với sữa tươi sạch, đến nay, Tập đoàn TH đã phát triển, mở rộng nhiều dòng sản phẩm thực phẩm chế biến, dinh dưỡng công thức, đồ uống tốt cho sức khỏe, sản phẩm từ thảo dược... Tổng số sản phẩm mang thương hiệu TH đến với mọi gia đình Việt đã lên tới hơn 170 sản phẩm.

TH true MILK năm 2023: Những dấu ấn nổi bật trong hành trình phụng sự “vì sức khỏe cộng đồng”
Hơn 170 sản phẩm mang thương hiệu TH đang trở nên thân thuộc, hữu ích với mọi gia đình Việt

TH cũng trở thành thương hiệu đầu tiên trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) mở kênh bán hàng trên Tiktok Shop và triển khai livestream bán hàng từ năm 2022. Giai đoạn vừa qua đánh dấu sự ra mắt và hoạt động mạnh mẽ của các cửa hàng TH true mart online trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Các nền tảng mạng xã hội lớn ghi nhận Tập đoàn TH là công ty xuất sắc, có hiệu quả hoạt động digital tốt nhất giai đoạn 2022-2023.

Với những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cùng chính sách kinh doanh nhạy bén và tối ưu hóa mọi nguồn lực, kết thúc năm 2023, Tập đoàn TH tiếp tục đạt mức tăng trưởng hai con số - cao gấp nhiều lần mức tăng trưởng chung của ngành hàng tại khu vực thành thị.

Các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của TH - được nghiên cứu và sản xuất có chất lượng vượt trội - cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng so với mức tăng trưởng chung của ngành. Điển hình như ngành hàng nước uống sữa trái cây (thương hiệu TH true JUICE MILK) đạt mức tăng 62%; ngành hàng sữa chua ăn tăng 10.3% (hơn gấp đôi mức tăng dự báo chung của ngành).

TH true MILK năm 2023: Những dấu ấn nổi bật trong hành trình phụng sự “vì sức khỏe cộng đồng” 1
Sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe cùng chính sách kinh doanh nhạy bén đã giúp TH chiếm trọn niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt

Khép lại năm 2023, doanh thu từ thương mại điện tử của TH true MILK tăng trưởng 45% so với năm 2022. Trong đó đứng Top 1 doanh thu ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa trên sàn TikTok Shop, Top 3 doanh thu ngành hàng trong tất cả các chiến dịch mega sale tại sàn Shopee.

Khẳng định vị thế “Chuyên gia dinh dưỡng” của người Việt

Một trong những giá trị cốt lõi TH kiên định theo đuổi từ ngày đầu thành lập là “Vì sức khỏe cộng đồng”. Với khát vọng phụng sự “Vì tầm vóc Việt”, Tập đoàn TH luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm và kiên định con đường phát triển bền vững để từ đó gặt hái thành công, trở thành một “chuyên gia dinh dưỡng” cho người Việt. Bằng những hành động mang tính cách mạng, từ cách mạng sữa tươi sạch, cách mạng hữu cơ, cách mạng sản phẩm đồ uống không dùng đường… TH góp phần cân chỉnh thói quen người tiêu dùng theo hướng lành mạnh hơn, “xanh” hơn, tốt cho sức khỏe hơn.

Trong hành trình gần 15 năm vừa qua, TH đã hợp tác chặt chẽ với nhiều cơ quan, viện, trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu trong nước và quốc tế với mục tiêu ứng dụng thành tựu tiên tiến hàng đầu để chăm sóc sức khỏe con người.

TH true MILK năm 2023: Những dấu ấn nổi bật trong hành trình phụng sự “vì sức khỏe cộng đồng” 2
TH khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" khi không ngừng nghiên cứu và ra mắt những thành tựu dinh dưỡng mới, tham gia những ngành hàng mới vì sức khỏe cộng đồng

Kinh nghiệm trong việc thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng của người Việt cùng với khoa học, công nghệ và thành tựu nghiên cứu hàng đầu thế giới đã giúp TH sáng tạo ra những sản phẩm phục vụ đa dạng nhu cầu dinh dưỡng cho các giai đoạn trong suốt vòng đời của người tiêu dùng. Đặc biệt, sản phầm của TH phù hợp và được "đo ni đóng giày" với thể trạng của trẻ em cũng như người tiêu dùng Việt Nam.

Có một yếu tố chính trong công thức thành công của TH true MILK, góp phần giúp TH true MILK trở thành một “Thương hiệu Quốc gia” - niềm tự hào của Việt Nam, đó là nỗ lực đổi mới không ngừng của thương hiệu, thấu hiểu sâu sắc nhu cầu người tiêu dùng và tiên phong nghiên cứu những xu hướng kết hợp hương vị mới.

Cách tiếp cận này, cùng với cách làm bài bản mà Tập đoàn TH lựa chọn (tập trung vào chất lượng sản phẩm bằng cách kết hợp khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau, tạo ra những sản phẩm chất lượng hàng đầu có năng suất cao, giá thành hợp lý, vì sức khỏe cộng đồng) đã giúp thương hiệu thỏa mãn nhu cầu và thu hút sự chú ý từ khách hàng, tạo dựng được niềm tin vững chắc nơi người tiêu dùng, đồng thời khẳng định TH là một trong những tập đoàn hàng đầu ở thị trường FMCG.

Với những nỗ lực không ngừng kể từ khi bắt đầu con đường sữa tươi sạch, đến thời điểm này, TH đã khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" khi không ngừng sáng tạo, liên tục nghiên cứu và phát triển, ra mắt những thành tựu dinh dưỡng mới, tham gia những ngành hàng mới vì sức khỏe cộng đồng.

TH true MILK năm 2023: Những dấu ấn nổi bật trong hành trình phụng sự “vì sức khỏe cộng đồng” 3
Sản phầm của TH phù hợp và được "đo ni đóng giày" với thể trạng của trẻ em cũng như người tiêu dùng Việt Nam

Một số sản phẩm mới nổi bật của TH trong năm 2023:

· Bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD: 10 sản phẩm mới

· Sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA (dạng bột trong hộp thiếc và dạng lỏng uống liền cho các lứa tuổi khác nhau trong giai đoạn vàng 0-12 tuổi)

· Gạo đóng gói FVF: 04 sản phẩm mới

· Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI

· Đường phèn NASU

Kiên định với con đường phát triển bền vững

AHLĐ Thái Hương - Nhà sáng lập Tập đoàn TH đã từng chia sẻ: "Khi dẫn dắt Tập đoàn TH, việc đầu tiên của tôi là tạo ra một thương hiệu có giá trị và dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu với tính nhân văn bao trùm. Trong đó, phát triển bền vững là điểm mấu chốt".

TH đã xác lập và công bố Chiến lược Phát triển Bền vững của Tập đoàn, gồm 6 trụ cột: Dinh dưỡng - Sức khỏe, Môi trường, Giáo dục, Con người, Cộng đồng, và Phúc lợi động vật. Trong đó, con người là trung tâm.

Để phát triển bền vững, TH đầu tư các dự án theo hướng ứng dụng công nghệ cao kết hợp với khoa học quản trị tân tiến nhất thế giới cùng trí tuệ Việt, tài nguyên thiên nhiên Việt. Đây chính là công thức thành công, là chiếc “chìa khóa vàng” để TH mở bung những sức mạnh tiềm tàng của nông nghiệp, đạt được nhiều thành tựu lớn, tạo ra hệ sinh thái sản phẩm sạch, hữu cơ đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

TH true MILK năm 2023: Những dấu ấn nổi bật trong hành trình phụng sự “vì sức khỏe cộng đồng” 4
Hệ thống điện mặt trời mái nhà của TH đang phát huy hiệu quả bảo vệ môi trường khi hòa lưới điện 7 triệu kWh, tương đương giảm/thu hồi hơn 4.500 tấn CO2 trong năm 2023

Chỉ tính riêng ở trụ cột môi trường, TH là một trong những doanh nghiệp dẫn dắt thực hiện mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn thông qua việc sử dụng năng lượng sạch, giảm phát thải carbon, bảo vệ nguồn nước và hàng loạt giải pháp tiêu dùng bền vững. Tập đoàn TH còn là thành viên sáng lập của nhiều tổ chức với mục tiêu giảm thiểu rác thải nhựa, như Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam); Liên minh Doanh nghiệp Vì môi trường Việt Nam (VB4E)...

Trên những mái nhà của Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH hay Cụm trang trại bò sữa, TH đã lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Hệ thống này vừa tạo ra nguồn điện xanh, vừa giúp Tập đoàn tiết kiệm chi phí sản xuất vừa góp phần bảo vệ môi trường, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Hệ thống điện mặt trời mái nhà ở các đơn vị của Tập đoàn TH đã tiết kiệm 29,000 kWh/tháng, góp phần giảm đáng kể lượng khí phát thải ra môi trường. Riêng năm 2023, trang trại TH đã hòa lưới điện xấp xỉ 7 triệu kWh, tương đương giảm/thu hồi hơn 4.500 tấn CO2/năm.

Tập đoàn TH là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất trong ngành sữa sử dụng thìa sữa chua làm từ chất liệu thân thiện với môi trường (chất liệu có nguồn gốc chủ yếu từ tinh bột thực vật), an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường, thay thế hoàn toàn loại thìa từ nguyên liệu nhựa PE.

Chỉ tính riêng trong năm 2023, khi kết hợp ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ giảm nhựa, Tập đoàn TH đã giảm hơn 600 tấn nhựa trong sản xuất. Đồng thời thu gom được hơn 1,5 tấn vỏ hộp sữa trong khuôn khổ chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” do TH và các đối tác thực hiện.

TH true MILK năm 2023: Những dấu ấn nổi bật trong hành trình phụng sự “vì sức khỏe cộng đồng” 5
Mô hình sản xuất kinh doanh của TH đang trở thành đại diện tiêu biểu thực hành kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam

Về mô hình sản xuất kinh doanh của TH - một đại diện tiêu biểu thực hành kinh tế xanh của Việt Nam đương đại - tác giả cuốn sách Kinh tế tuần hoàn & Những mô hình tiên phong (NXB Công Thương, tháng 8/2023) trích lời AHLĐ Thái Hương: "Tương lai sẽ còn nhiều đổi thay, nhưng phát triển bền vững là cam kết mà TH kiên tâm theo đuổi trong suốt quá trình hoạt động của mình. Chúng tôi quyết gìn giữ, bảo vệ môi trường sinh thái, sự đa dạng của tự nhiên, nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất từ những đồng đất mà chúng tôi đặt chân tới".

TH True Milk được tôn vinh giải thưởng 'Hành động vì cộng đồng'

TH True Milk được tôn vinh giải thưởng 'Hành động vì cộng đồng'

Doanh nghiệp -  1 năm
Tối 11/12, Lễ trao giải "Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize” năm đầu tiên đã được tổ chức tại Hà Nội. Giải thưởng do Báo Nhân Dân tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ nhằm tôn vinh, thúc đẩy những dự án vì cộng đồng.
TH True Milk được tôn vinh giải thưởng 'Hành động vì cộng đồng'

TH True Milk được tôn vinh giải thưởng 'Hành động vì cộng đồng'

Doanh nghiệp -  1 năm
Tối 11/12, Lễ trao giải "Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize” năm đầu tiên đã được tổ chức tại Hà Nội. Giải thưởng do Báo Nhân Dân tổ chức với sự đồng hành của Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Khoa học và Công nghệ nhằm tôn vinh, thúc đẩy những dự án vì cộng đồng.
Coolmate tiến ra thị trường quốc tế sau vòng gọi vốn Series C

Coolmate tiến ra thị trường quốc tế sau vòng gọi vốn Series C

Doanh nghiệp -  22 giờ

Thương hiệu thời trang Coolmate đang khởi động một chương mới đầy tham vọng, hướng đến việc vươn ra thế giới.

Doanh nghiệp hàng hải phân hóa giữa sóng gió

Doanh nghiệp hàng hải phân hóa giữa sóng gió

Doanh nghiệp -  2 ngày

Bức tranh kinh doanh của các doanh nghiệp ngành hàng hải bắt đầu tươi sáng hơn nhưng vẫn thể hiện rõ tính phân hóa trong bối cảnh nhiều biến động.

Coteccons có quý lợi nhuận gộp lên cao nhất 5 năm

Coteccons có quý lợi nhuận gộp lên cao nhất 5 năm

Doanh nghiệp -  5 ngày

Lợi nhuận gộp của CTCP Xây dựng Coteccons trong quý này đạt 322 tỷ đồng và là mức cao nhất kể từ 2020, tăng 56,7% so với cùng kỳ.

Gánh hàng trăm tỷ đồng thuế đối ứng, doanh nghiệp thủy sản 'thấm đòn' thuế quan

Gánh hàng trăm tỷ đồng thuế đối ứng, doanh nghiệp thủy sản 'thấm đòn' thuế quan

Doanh nghiệp -  5 ngày

Doanh nghiệp thủy sản tiếp tục duy trì đà tăng trưởng nhưng báo cáo tài chính quý III bắt đầu hé lộ một giai đoạn đầy sóng gió đang chờ phía trước.

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

Doanh nghiệp -  5 ngày

Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Vietravel Airlines triển khai chương trình 'chuyên chở yêu thương' hướng về miền Trung

Nhịp cầu kinh doanh -  27 phút

Nhằm hỗ trợ vận chuyển miễn phí hàng hóa cứu trợ đến đồng bào miền Trung, Vietravel Airlines chính thức triển khai chương trình không vận tới Đà Nẵng.

Trung ương thống nhất nhân sự giới thiệu Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIV

Trung ương thống nhất nhân sự giới thiệu Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIV

Tiêu điểm -  29 phút

Tại Hội nghị Trung ương 14, Ban Chấp hành đã quyết định nhiều nội dung quan trọng, trong đó thống nhất số lượng và nhân sự giới giới thiệu tham gia Bộ Chính trị, Ban Bí thư khóa XIV.

TP.HCM lập tổ công tác điều hành dự án Thủ Thiêm

TP.HCM lập tổ công tác điều hành dự án Thủ Thiêm

Tiêu điểm -  2 giờ

Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Văn Được sẽ làm Tổ trưởng Tổ công tác điều hành dự án Thủ Thiêm với mục đích đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành khu đô thị mới Thủ Thiêm trước năm 2030.

'Vũ khí' giúp minh bạch thị trường bất động sản

'Vũ khí' giúp minh bạch thị trường bất động sản

Bất động sản -  3 giờ

Trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất không chỉ là một cuộc cách mạng về cải cách hành chính, rút ngắn thời gian giao dịch, mà còn là giải pháp căn cơ để định danh bất động sản, ngăn chặn đầu cơ, thao túng giá và trốn thuế.

Lãi suất rục rịch tăng, áp lực lên bất động sản bắt đầu manh nha?

Lãi suất rục rịch tăng, áp lực lên bất động sản bắt đầu manh nha?

Bất động sản -  3 giờ

Khi lãi suất tăng mạnh, tác động đầu tiên và rõ rệt nhất của nó chính là khiến thị trường bất động sản sụt giảm thanh khoản.

Phú Gia Royal Park Quy Nhơn nhìn từ 7 góc độ quản trị

Phú Gia Royal Park Quy Nhơn nhìn từ 7 góc độ quản trị

Bất động sản -  4 giờ

Khi một chủ đầu tư hay quản trị dự án bất động sản xem xét đầu tư, họ quan tâm đến nhiều yếu tố hơn là chỉ “vị trí đẹp” hay “giá tốt”. Với Phú Gia Royal Park Quy Nhơn, tất cả 7 mối quan tâm quan trọng — từ vị trí, hạ tầng, pháp lý, chất lượng, cộng đồng, khả năng sinh lời đến quản lý dự án — đều được đáp ứng rõ nét, khiến dự án này trở thành lựa chọn hấp dẫn với giới quản trị lẫn nhà đầu tư chiến lược.

Đêm nghệ thuật đỉnh cao mang dấu ấn Thanh Xuan Valley và Musique de Salon

Đêm nghệ thuật đỉnh cao mang dấu ấn Thanh Xuan Valley và Musique de Salon

Bất động sản -  5 giờ

Ngày 2/11, tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), BIM Land tổ chức thành công sự kiện “Chuyện của Thanh Xuân Vol.2 – Mùa đẹp nhất”. Những màn trình diễn thăng hoa của dàn nhạc Musique de Salon, nhạc sĩ Đức Trí và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam tạo nên trải nghiệm nghệ thuật đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng ưu tú Thanh Xuan Valley.

Đọc nhiều