Analytic
Hotline: 08887 08817

Trực tuyến vs ngoại tuyến: Ngành bán lẻ chạm 'điểm uốn'

"5 năm nữa từ thời điểm này, chúng ta sẽ không tranh cãi liệu thương mại điện tử có đang chiếm thị phần từ các nhà bán lẻ truyền thống không nữa bởi vì lúc đó, tất cả đều giống nhau".

'Ngày Độc thân' 11/11/2017, Alibaba thu về 16 tỷ USD chỉ trong vài tiếng

Doanh số của tập đoàn thương mại Alibaba đã đạt mốc 1 tỷ USD chỉ trong vòng 2 phút sau khi ngày hội mua sắm lớn nhất thế giới mở cửa vào lúc nửa đêm.

Các nhà kinh doanh tại Việt Nam ngày càng "đắm đuối" với Facebook

Mặc dù chính phủ cố gắng kiểm soát để đảm bảo an ninh mạng nhưng Facebook vẫn đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Jack Ma: Trong tương lai, mọi thứ có thể được gắn mác “Made in internet”

Theo ông Jack Ma – vị tỷ phú sở hữu nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Alibaba, thời điểm hiện tại là thời điểm phù hợp để kinh doanh khi cả thế giới đang bước vào trong thời đại của cuộc cách mạng 4.0.

Ông chủ Tập đoàn Alibaba - Jack Ma: 'Tôi không biết về Bitcoin'

Jack Ma – ông chủ của nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc đã có những tâm sự trải lòng xung quanh đồng tiền ảo hiện có giá trị nhất này.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Tập đoàn Alibaba Jack Ma

Chào mừng Chủ tịch Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba tới thăm Việt Nam, Thủ tướng hy vọng, ông Jack Ma sẽ truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam khi mà thanh niên đang rất hào hứng chờ đón ông.

Grab, Uber phải đáp ứng các quy định về thương mại điện tử

Văn bản mới nhất của Bộ Công Thương gửi lên Văn phòng Chính phủ do Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh ký nêu rõ, các ứng dụng như Grab, Uber hiện nay phải đáp ứng các quy định về thương mại điện tử.

Việc làm liên quan đến Bitcoin tăng 82%

Các công việc liên quan đến Bitcoin tăng nhanh nhất trên thị trường lao động quốc tế, công ty tuyển dụng Freelancer cho biết.

Thương mại điện tử toàn cầu sẽ tăng trưởng gấp đôi trong 5 năm tới

Thương mại điện tử tử toàn cầu tiếp tục cách mạng hóa ngành hàng không, và dự báo sẽ tăng trưởng 19% trong 5 năm tới, từ 1,9 nghìn tỷ USD trong năm 2016 lên 4,5 nghìn tỷ USD vào năm 2021, theo báo cáo Cách mạng thương mại điện tử 2017 vừa được công bố bởi Air Cargo Management Group (ACMG).

Chi phí cho quảng cáo trên điện thoại di động tại Việt Nam sẽ tăng gấp đôi

Theo báo cáo mới nhất của eMarketer, trong tương lai, Đông Nam Á sẽ trở thành thị trường lớn cho quảng cáo số với mức tăng trưởng hai con số trong năm 2017 và 2018.