Những ‘nét vẽ’ làm nên thương hiệu doanh nghiệp
Bên cạnh đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới, việc xây dựng thương hiệu trước hết cần ý chí mạnh mẽ và quyết đoán từ những người lãnh đạo.
Bên cạnh đáp ứng nhu cầu mới của khách hàng trong bối cảnh mới, việc xây dựng thương hiệu trước hết cần ý chí mạnh mẽ và quyết đoán từ những người lãnh đạo.
Sự kiện tái xuất của doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ - ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên sau 5 năm ẩn danh là một trường hợp điển hình nhất.
Khi xây dựng tên tuổi một doanh nghiệp và hình ảnh quốc gia thì không có hành động nào là nhỏ và hành động nào là lớn mà chỉ có vô nghĩa hay có ý nghĩa mà thôi.
Dữ liệu đang cập nhật!