Chuyển đổi số tại MSB không đơn giản là “chuyển đổi kênh” mà là cơ hội để tái định nghĩa cách ngân hàng đồng hành với khách hàng. Không chỉ phục vụ khách hàng như một người dùng thông thường, MSB muốn thấu hiểu họ như một cá nhân với nhu cầu riêng biệt theo từng giai đoạn của cuộc đời.
Để thu hút được dòng vốn tổ chức, doanh nghiệp tài chính thay thế cần chứng minh năng lực vận hành, kiểm soát nội bộ, trải nghiệm khách hàng, tiêu chuẩn quản trị...
Bên cạnh việc tối ưu tốc độ, quy trình liền mạch, MoMo đặc biệt chú trọng vào việc thiết kế các "khoảnh khắc cảm xúc" trên hành trình trải nghiệm khách hàng.
Với một thương hiệu không trực tiếp sản xuất thuốc như Long Châu, trải nghiệm khách hàng không chỉ là ưu tiên mà là còn được xem là chiến lược sống còn.
Vinhomes theo đuổi chiến lược 3C để nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua ba trụ cột: giá trị cho khách hàng, năng lực cốt lõi và sự khác biệt cạnh tranh.
Việc viết lại “bộ gen” người F88 giúp công ty vừa giữ vững trải nghiệm nhân viên, vừa nâng cao trải nghiệm khách hàng, qua đó hiện thực hóa chiến lược phát triển.
Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.
Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa với nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.
Xu hướng bán lẻ hiện đại tập trung vào các tổ hợp quy mô lớn, tích hợp mua sắm, ẩm thực, giải trí và sự kiện, thu hút lượng khách ổn định. Mô hình này không chỉ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn nâng tầm trải nghiệm khách hàng, thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành bán lẻ.
Filum AI vừa gọi vốn thành công 1 triệu USD khi thị trường đầu tư mạo hiểm đang có nhiều thách thức, khẳng định tiềm năng của AI trong lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng.
Chiến lược số hóa mà Sacombank theo đuổi suốt nhiều năm qua và đặc biệt đẩy mạnh từ 2020 đã được minh chứng rõ nét qua kết quả năm 2024. Trong đó, trọng tâm là số hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng nhân sự.
Liên tục ra mắt sản phẩm dịch vụ số và nhận được sự đón nhận của thị trường, cùng quá trình nâng cấp trải nghiệm khách hàng một cách mạnh mẽ là những thành quả của quá trình đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số tại Eximbank.