Tầm nhìn về bền vững của ‘vua hồ tiêu’ Phan Minh Thông
Phát triển bền vững là điều kiện tiên quyết nếu doanh nghiệp muốn ra biển lớn.
Phát triển bền vững là điều kiện tiên quyết nếu doanh nghiệp muốn ra biển lớn.
Phúc Sinh Group vừa công bố ra mắt các sản phẩm mới gồm trà Cascara, tiêu hồng sấy lạnh và các dòng cà phê thuộc nhãn hàng K Coffee & K Pepper.
Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group cho biết, đã đầu tư 50 tỷ đồng để nghiên cứu khoa học ứng dụng vào sản xuất sản phẩm tiêu sấy lạnh K PEPPER.
Từng đạt doanh thu 300 triệu USD nhờ kinh doanh hồ tiêu nhưng gần đây Phúc Sinh chuyển hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực cà phê với việc đầu tư nhà mày tiêu chuẩn cao tại Sơn La và phát triển sản phẩm cà phê mang thương hiệu K Coffee.
Dữ liệu đang cập nhật!