AA Corporation ra mắt thương hiệu nội thất George Bensley
Kim Anh
Thứ năm, 10/12/2020 - 09:04
Tập trung vào phân khúc cao cấp, George Bensley mang đến cho người dùng những sản phẩm nội thất tinh xảo, độc bản được làm từ bàn tay khéo léo của các thợ mộc hàng đầu Việt Nam.
AA Corporation đã ra mắt thương hiệu nội thất cao cấp George Bensley và phòng trưng bày đầu tiên tại TP. HCM vào ngày 9/12, nhằm hiện thực hoá giấc mơ phát triển dòng nội thất cao cấp phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.
Phòng trưng bày George Bensley toạ lạc tại số 135 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, với diện tích hơn 200m2. Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nội thất được tạo nên từ sự kết hợp giữa đội ngũ thiết kế đến từ Anh và các thợ mộc lành nghề hàng đầu Việt Nam.
Ngoài kiểu dáng ấn tượng, nguyên liệu để tạo nên những sản phẩm trong bộ sưu tập của George Bensley đều được lựa chọn kỹ lưỡng, nhằm phát huy được công năng của sản phẩm một cách hoàn hảo nhất.
Hướng đến phân khúc cao cấp nên các sản phẩm thuộc dòng George Bensley đều có thể xem là độc bản, không sản xuất đại trà mà ứng dụng kỹ thuật chế tác tinh xảo, dựa trên hoa văn của từng vân gỗ để lựa chọn, sắp xếp và gọt dũa thủ công.
Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch AA Corporation (bên trái) và ông David Salmon - Đại diện thương hiệu George Bensley.
Ông Nguyễn Quốc Khanh, Chủ tịch AA Corporation cho biết, George Bensley là thương hiệu chứa đựng giấc mơ cũng như chiến lược phát triển của AA Corporation trong việc đầu tư thiết kế, phát triển sản phẩm riêng thay vì chỉ gia công sản xuất, xuất khẩu theo đơn đặt hàng từ các nhãn hàng quốc tế mà phần lớn các doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam đang theo đuổi.
Để làm được điều này, trong bối cảnh đội ngũ thiết kế nội thất Việt Nam vẫn còn chưa phát triển, AA Corporation đã nỗ lực tìm kiếm và xây dựng quan hệ với các chuyên gia nội thất từ nước ngoài, cùng hợp tác phát triển sản phẩm dòng nội thất cao cấp để có thể đưa đồ gỗ Việt Nam tiến đến phân khúc cao cấp nhất của thị trường nội thất thế giới.
Theo ông David Salmon, dại diện thương hiệu George Bensley, dòng sản phẩm này trước mắt sẽ phục vụ thị trường Mỹ, Anh cũng như Việt Nam, sau đó sẽ mở rộng ra các thị trường khác trên thế giới.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Từ câu chuyện bất động sản Thủ Thiêm (TP.HCM) bứt phá ngoạn mục nhờ hạ tầng, nhiều chuyên gia nhận định Hải Phòng với tâm điểm là đảo Vũ Yên đang lặp lại kịch bản tăng giá này nhưng ở tầm cao hơn. Khi Vũ Yên đã vào “bệ phóng” tăng giá, những nhà đầu tư nhanh chân đi trước một bước sẽ thắng cả chu kỳ nhờ tấm vé hạng nhất trên “đường băng tăng trưởng”.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.