Bán 710.000 chiếc tivi, Asanzo bám đuổi thị phần LG, Sony
Tốc độ tăng trưởng doanh thu của Asanzo cao gấp đôi so với tăng trưởng sản lượng tivi bán ra.
Mặc dù thừa nhận không đặt nhiều kỳ vọng về doanh số nhưng đại diện Asanzo cho biết sẽ có tổng cộng 3-4 đợt ra điện thoại thông minh mới trong năm nay.
Nhằm đón đầu mùa mua sắm Tết, Tập đoàn điện tử Asanzo đã chính thức ra mắt cặp đôi điện thoại giá rẻ S2 và S3 mới vào sáng 30/1/2018.
Phiên bản rẻ nhất S2 có giá chỉ từ 1,85 triệu đồng nhưng có dung lượng pin lên đến 3.800 mAh, camera trước sau đều có độ phân giải 5 megapixel, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ 8GB và kết nối 3G.
Phiên bản S3 có giá 2,45 triệu đồng, với camera trước sau có độ phân giải 8 megapixel, pin của máy có dung lượng 2.500 mAh và hỗ trợ kết nối 4G.
Cả hai mẫu điện thoại Asanzo đều thiết kế vỏ kim loại, kích thước màn hình 5 và 5,2 inch, độ phân giải HD, chip xử lý MediaTek 4 nhân, tốc độ 1,2 GHz và sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat.Cả hai mẫu đều cài các ứng dụng Việt như FPT Play, VTV Go mặc định cho người dùng.
Tháng 8 năm ngoái, Asanzo tấn công thị trường điện thoại giá rẻ bằng hai mẫu S5 và Z5 với mức giá lần lượt là 2,9 triệu và 4,9 triệu đồng. Tại buổi gặp mặt khách hàng cuối năm ngoái, ông Phạm Văn Tam cho biết, hãng đã bán được 8.000 chiếc điện thoại.
Tuy nhiên, sau đó Asanzo đã dừng sản xuất mẫu điện thoại Z5 vì thấy dung lượng pin không tương thích với kích thước màn hình 5,5”.
Ông Tam cũng cho biết không đặt nặng về doanh số mà muốn hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ của hãng, trong đó tivi vẫn là sản phẩm chủ lực và bán tổng cộng 710.000 chiếc trong năm 2017. Asanzo có tổng cộng 71 dòng sản phẩm điện tử và điện lạnh, trong đó có nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy lạnh, lò vi sóng.
Tốc độ tăng trưởng doanh thu của Asanzo cao gấp đôi so với tăng trưởng sản lượng tivi bán ra.
Thâu tóm đối thủ tiềm tàng là nước cờ khôn ngoan của ông chủ ‘đế chế tivi Việt’ Phạm Văn Tam vừa nhằm tránh cuộc chiến ‘huynh đệ tương tàn’, vừa mở rộng được thị phần trước sức ép cạnh tranh của những thương hiệu ngoại sừng sỏ.
Ông chủ ‘đế chế tivi Việt’ Phạm Văn Tam sẽ chính thức tham chiến thị trường điện thoại thông minh từ 15/8 với thương hiệu smartphone Asanzo.
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.
Từ nay, tài sản số tại Việt Nam sẽ được quản lý việc tạo lập, phát hành, lưu ký, kèm theo quy định điều kiện kinh doanh đối với dịch vụ tài sản mã hoá.
Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua với nhiều điểm mới như bỏ ưu đãi thuế với các công ty con, doanh nghiệp liên kết.
Quốc hội thông qua luật mới, áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước ngọt có đường và tăng mạnh mức thuế với rượu bia theo lộ trình đến 2031.
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Việt Nam gỡ bỏ rào cản thủ tục từ 1/7, kỳ vọng thúc đẩy làn sóng đầu tư mới từ Thụy Điển.
Với một thương hiệu không trực tiếp sản xuất thuốc như Long Châu, trải nghiệm khách hàng không chỉ là ưu tiên mà là còn được xem là chiến lược sống còn.
Đường bay TP.HCM – Copenhagen sẽ được khai thác ba chuyến mỗi tuần bằng dòng máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner.
Giá vàng hôm nay 16/6 tăng tiếp 200-700 nghìn đồng/lượng đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC. Dự báo giá vàng tuần này phần lớn đều nghiêng về tăng.
Kinh tế học hài hước mở ra tư duy phân tích dữ liệu phi truyền thống, thiết kế động lực và chiến lược linh hoạt cho nhà quản trị doanh nghiệp.
PVFCCo – Phú Mỹ và PVOil sẽ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực nhằm tối ưu hiệu quả khai thác hệ sinh thái hạ tầng và năng lực của hai bên.
Tân chủ tịch MobiFone tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, từng có nhiều năm công tác trong lĩnh vực an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Giờ đây, các startup AI sẽ có cơ hội được hướng dẫn kỹ thuật, cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tiếp cận thị trường khi tham gia AWS Generative AI Accelerator 2025.