Bán 710.000 chiếc tivi, Asanzo bám đuổi thị phần LG, Sony
Tốc độ tăng trưởng doanh thu của Asanzo cao gấp đôi so với tăng trưởng sản lượng tivi bán ra.
Mặc dù thừa nhận không đặt nhiều kỳ vọng về doanh số nhưng đại diện Asanzo cho biết sẽ có tổng cộng 3-4 đợt ra điện thoại thông minh mới trong năm nay.
Nhằm đón đầu mùa mua sắm Tết, Tập đoàn điện tử Asanzo đã chính thức ra mắt cặp đôi điện thoại giá rẻ S2 và S3 mới vào sáng 30/1/2018.
Phiên bản rẻ nhất S2 có giá chỉ từ 1,85 triệu đồng nhưng có dung lượng pin lên đến 3.800 mAh, camera trước sau đều có độ phân giải 5 megapixel, RAM 1GB, dung lượng bộ nhớ 8GB và kết nối 3G.
Phiên bản S3 có giá 2,45 triệu đồng, với camera trước sau có độ phân giải 8 megapixel, pin của máy có dung lượng 2.500 mAh và hỗ trợ kết nối 4G.
Cả hai mẫu điện thoại Asanzo đều thiết kế vỏ kim loại, kích thước màn hình 5 và 5,2 inch, độ phân giải HD, chip xử lý MediaTek 4 nhân, tốc độ 1,2 GHz và sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat.Cả hai mẫu đều cài các ứng dụng Việt như FPT Play, VTV Go mặc định cho người dùng.
Tháng 8 năm ngoái, Asanzo tấn công thị trường điện thoại giá rẻ bằng hai mẫu S5 và Z5 với mức giá lần lượt là 2,9 triệu và 4,9 triệu đồng. Tại buổi gặp mặt khách hàng cuối năm ngoái, ông Phạm Văn Tam cho biết, hãng đã bán được 8.000 chiếc điện thoại.
Tuy nhiên, sau đó Asanzo đã dừng sản xuất mẫu điện thoại Z5 vì thấy dung lượng pin không tương thích với kích thước màn hình 5,5”.
Ông Tam cũng cho biết không đặt nặng về doanh số mà muốn hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ của hãng, trong đó tivi vẫn là sản phẩm chủ lực và bán tổng cộng 710.000 chiếc trong năm 2017. Asanzo có tổng cộng 71 dòng sản phẩm điện tử và điện lạnh, trong đó có nồi cơm điện, máy xay sinh tố, máy lạnh, lò vi sóng.
Tốc độ tăng trưởng doanh thu của Asanzo cao gấp đôi so với tăng trưởng sản lượng tivi bán ra.
Thâu tóm đối thủ tiềm tàng là nước cờ khôn ngoan của ông chủ ‘đế chế tivi Việt’ Phạm Văn Tam vừa nhằm tránh cuộc chiến ‘huynh đệ tương tàn’, vừa mở rộng được thị phần trước sức ép cạnh tranh của những thương hiệu ngoại sừng sỏ.
Ông chủ ‘đế chế tivi Việt’ Phạm Văn Tam sẽ chính thức tham chiến thị trường điện thoại thông minh từ 15/8 với thương hiệu smartphone Asanzo.
Bộ Công thương yêu cầu EVN khẩn trương báo cáo giải quyết vấn đề hưởng giá FIT các dự án điện gió, điện mặt trời theo đúng yêu cầu Nghị quyết 233 của Chính phủ.
Thủ tướng đề nghị cộng đồng doanh nghiệp xây chiến lược dài hạn, đổi mới văn hoá, quản trị, tự sáng tạo đột phá thay vì chỉ ứng dụng và làm chủ công nghệ…
Giữa những bất định vì thuế quan, các hiệp định thương mại có sẵn là bước đệm giúp doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam chuyển hướng.
Vasep kiến nghị loạt giải pháp nhằm duy trì xuất khẩu thủy sản trong bối cảnh Mỹ thay đổi chính sách thuế, doanh nghiệp đối mặt nguy cơ giảm đơn hàng và hàng tồn kho.
Khi đất nước đứng trước những cơ hội lịch sử để bứt phá, báo chí cách mạng Việt Nam cũng đang vươn mình thay đổi, đồng hành cùng dân tộc.
Thay đổi lãnh đạo ở PAN Group không đơn thuần là sự chuyển giao quyền lực mà còn là chuyển hướng kinh doanh, làm mới bộ máy điều hành và nâng cấp năng lực quản trị toàn diện.
Các đại đô thị từ hàng trăm đến hàng nghìn ha đang bùng nổ khắp cả nước, mang đến nguồn cung bất động sản khổng lồ khuấy đảo thị trường.
Đầu năm 2025, thị trường bất động sản thấp tầng tại Hà Nội ghi nhận sức bật rõ rệt với tâm điểm là các đại đô thị lớn phía Đông và Tây.
Trong bối cảnh thế giới liên tục biến động, vấn đề không còn nằm ở việc lãnh đạo có mặt hay không mà là hiện diện một cách đúng đắn và kịp thời hay chưa.
Tân chủ tịch PGBank có nhiều kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng, từng giữ nhiều vị trí cấp cao tại các tổ chức tài chính trong và ngoài nước.
FPT với triết lý lấy con người làm trung tâm đang từng bước gây dựng và nuôi dưỡng lực lượng nhân tài trẻ hùng hậu, thông qua thực hành ESG.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.