Analytic
Hotline: 08887 08817

Nhà phố cho thuê chật vật vì Covid-19

Phân khúc nhà phố cho thuê đang chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid.

Động lực nào giúp tăng doanh số bán lẻ hậu Covid-19?

Kênh bán hàng truyền thống, giá cả và tối ưu hóa danh mục sản phẩm là những yếu tố doanh nghiệp cần lưu ý và dịch chuyển hợp lý để tối ưu hóa tiềm năng bán hàng trong bối cảnh thị trường nhiều khó khăn vì Covid-19.

Pharmacity cán mốc 400 nhà thuốc trên toàn quốc

Ông Chris Blank - CEO Pharmacity chia sẻ: "Với sự hiện diện của 400 nhà thuốc ở khắp 11 tỉnh thành lớn trên cả nước, Pharmacity đang dần hiện thực hóa tầm nhìn "là chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhất nơi bạn trao trọn niềm tin và sức khỏe".

Ai giữ ngôi vương mảng siêu thị và đại siêu thị tại Việt Nam?

Trong khi khu vực đại siêu thị chứng kiến sự lấn át của các thương hiệu nước ngoài, các thương hiệu Việt lại cho thấy sức ảnh hưởng trong mảng siêu thị.

Thế Giới Di Động thống trị TOP 50 công ty hiệu quả nhất Việt Nam

Để tiếp tục giữ vững vị thế dẫn đầu, Thế Giới Di Động đặt mục tiêu chiếm lĩnh trên 55% thị phần điện thoại và 70% thị phần điện máy tại Việt Nam trong vài năm tới.

Laptop tiên phong sử dụng CPU AMD Ryzen 4000

FPT Shop chính thức lên kệ ASUS VivoBook 14 (M413), chiếc laptop tiên phong trong việc sử dụng CPU AMD Ryzen 4000 mới nhất hiện nay.

Chuỗi F88 cán mốc 200 phòng giao dịch trên toàn quốc

Cùng với việc mở rộng mạng lưới, F88 đã hoàn tất phát hành trái phiếu doanh nghiệp đợt 3 với tổng giá trị là 108 tỷ đồng.

Vì đâu hàng loạt thương hiệu khủng gục ngã hậu Covid-19?

Thua lỗ kéo dài cùng hàng loạt lỗ hổng trong quá trình quản trị doanh nghiệp đã khiến những thương hiệu hàng đầu như Muji, Brooks Brothers, Thai Airways, Avianca sụp đổ sau cú đấm cuối cùng từ Covid-19.

Bài học từ sự sụp đổ của thương hiệu thời trang lâu đời nhất nước Mỹ

Là một trong những biểu tượng của ngành thời trang Mỹ với lịch sử 200 năm, Brooks Brothers buộc phải xin bảo hộ phá sản sau thời gian dài xa dần thị trường và đại dịch Covid-19 chỉ là đòn đánh cuối cùng.

Chuyện thử và sai ở Thế Giới Di Động

Mở ra ngành hàng đồng hồ, đóng lại các sản phẩm kính mắt thời trang. Đóng lại chuỗi cửa hàng Điện Thoại Siêu Rẻ, mở ra mô hình Điện Máy Xanh quy mô nhỏ. Đây dường như đã là triết lý kinh doanh của Thế Giới Di Động, khi liên tục "thử và sai" nhằm tìm ra công thức, hướng đi mới cho thị trường bán lẻ.