Ứng xử với tài nguyên, văn hóa và chuyện du lịch bền vững
Nguồn vốn tự nhiên và văn hóa không mất đi mà sẽ cho “lợi nhuận” lâu dài nếu biết gìn giữ và khai thác hợp lý.
Bãi biển An Bàng của Quảng Nam tiếp tục ghi tên mình vào danh sách 25 bãi biển hàng đầu châu Á do TripAdvisor, một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới công bố mới đây.
Năm ngoái có tới hai bãi biển của Việt Nam lọt vào danh sách này là bãi biển Non Nước ở Đà Nẵng và bãi biển An Bàng ở Quảng Nam với vị trí lần lượt là thứ 10 và thứ 25.
Tuy nhiên, sau một năm, Non Nước đã bị bật khỏi danh sách những bãi biển đẹp nhất châu Á và An Bàng là cái tên duy nhất có mặt trong danh sách với vị trí thứ 22.
TripAdvisor đánh giá An Bàng sở hữu biển đẹp cũng như có nhiều hoạt động giải trí. Thời điểm lý thưởng nhất để du lịch tới bãi biển này là từ tháng 5 tới tháng 9.
An Bàng cách trung tâm thành phố Hội An khoảng 3km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 22km. Con đường dọc bờ biển An Bàng trước đây từng là một làng chài nhưng hiện nay hoạt động du lịch ngày càng sôi động.
Một trong những điều đặc biệt của An Bàng là mặc dù được đánh giá cao, bãi tắm tại đây lại không hề đông đúc như những bãi tắm khác, cũng không phát triển một cách ồ ạt mà giữ được vẻ hoang sơ và bình dị.
An Bàng gây ấn tượng với khách tham quan bằng bờ biển dài, sạch sẽ, không khí trong lành với cát trắng mịn.

Trên TripAdvisor, nhiều du khách đánh giá rất cao An Bàng và thậm chí gọi đây là “bãi biển tuyệt vời nhất đã từng đi tại Việt Nam”. Trong số gần 4.700 đánh giá, có tới 45% người cho rằng An Bàng là một địa điểm "tuyệt vời" và 36% cho rằng "rất tốt".
Ở An Bàng chưa có khách sạn lớn mà phần lớn là các nhà nghỉ do người dân tự vận hành (homestay).

Đứng đầu danh sách bãi biển đẹp nhất châu Á năm nay là Agonda ở Goa (Ấn Độ) và tiếp theo là White Beach ở Borcaray (Phillippines).
Nguồn vốn tự nhiên và văn hóa không mất đi mà sẽ cho “lợi nhuận” lâu dài nếu biết gìn giữ và khai thác hợp lý.
Giám đốc Sở Du lịch TP. HCM cho rằng, việc tạo ra những sản phẩm chuyên biệt chính là chìa khóa để TP. HCM đạt được mục tiêu đầy thách thức thu hút 8 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2018.
Đêm hội Diwali 2025 được Incham Hà Nội tổ chức ngày 8/11 nhằm giới thiệu văn hóa Ấn Độ, thắt chặt tình hữu nghị cũng như sự hợp tác kinh doanh giữa hai quốc gia.
Chương trình 5AM mùa 3 do Vietnam Airlines phối hợp cùng SpaceSpeakers Group đã mang đến bầu không khí sôi động và đầy cảm hứng cho buổi sớm tại Hoàng Thành Thăng Long.
Festival Thăng Long – Hà Nội năm 2025 hướng tới tôn vinh giá trị di sản Thăng Long – Hà Nội và lan tỏa tinh thần sáng tạo trong cộng đồng.
Giải chạy VPBank Hanoi International Marathon mùa thứ 6, thu hút 11.000 người chạy trong nước và quốc tế, đưa Hà Nội trở thành một trong những điểm đến marathon nổi bật của khu vực.
Panhou Retreat, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.
Ông Vũ Văn Tiền rút khỏi vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Geleximco và được bổ nhiệm trở lại chức vụ Chủ tịch ABBank.
Một công ty thành viên của Tân Á Đại Thành được chấp thuận chuyển đổi gần 3ha đất nông nghiệp để làm tổ hợp dự án nhà ở nghìn tỷ tại TP. Hà Nội.
Đây là lần đầu tiên F88 nhận khoản vay từ một định chế tài chính nước ngoài là Chailease Holding, có trụ sở tại Đài Loan và tuổi đời gần 50 năm.
VCBS dự báo lãi suất huy động sẽ có xu hướng tăng vào cuối năm, đặc biệt tại nhóm ngân hàng thương mại cổ phần, song vẫn sẽ duy trì ở mặt bằng thấp.
Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 do Trung tâm Triển lãm Việt Nam tổ chức, lần đầu tiên quy tụ năm triển lãm chuyên ngành hàng đầu trong một không gian liên hoàn. Sự kiện không chỉ thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ mà còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đưa Việt Nam lên bản đồ triển lãm quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực kinh tế triển lãm.
Mười lăm năm qua, FE Credit khẳng định vị thế dẫn đầu không chỉ qua những con số ấn tượng mà còn nhờ sức mạnh từ con người và văn hóa doanh nghiệp. Tinh thần “kề vai sát cánh”, niềm tự hào của mỗi thành viên đã gắn kết hàng chục ngàn con người khắp cả nước, tạo dựng giá trị bền vững cho doanh nghiệp.