Nhịp cầu kinh doanh
Bàn về sự bứt tốc ngành F&B hậu Covid
Toạ đàm trực tuyến với chủ đề "Bứt tốc ngành F&B hậu Covid-19" sẽ được iPOS.vn cùng ngân hàng Kasikorn Bank Việt Nam đồng tổ chức ngày 27/4/2022.

Khi nền kinh tế của Việt Nam đã bước vào trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp cũng đang tìm cách để phục hồi.
Hoạt động trong một ngành chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch, các doanh nghiệp F&B với sức chống chịu mạnh mẽ cùng khả năng ứng biến linh hoạt đã thành công vượt bão. Giờ đây là lúc họ cùng ngồi lại với nhau và bàn về cách thức bứt phá mạnh mẽ sau đại dịch.
Toạ đàm trực tuyến "Bứt tốc ngành F&B" hậu Covid-19 do iPOS.vn cùng ngân hàng Kasikorn Bank Việt Nam đồng tổ chức sáng 27/4 tới được kỳ vọng sẽ mang lại bức tranh về ngành kinh doanh ẩm thực và đồ uống trong suốt 2 năm đại dịch, đồng thời nhận diện tính liên kết và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp, cá nhân tham gia trong lĩnh vực này.
Chương trình được phát trực tiếp trên Fanpage chính thức của iPOS.vn, KBank Việt Nam và tiếp sóng trên Fanpage Theanh28 Entertainment.
Tại sự kiện, những người làm trong ngành F&B như diễn viên Lan Phương - Giám đốc Lalina Kids Cafe, bà Nguyễn Trúc Chi - Giám đốc Green F&B Việt Nam và ông Vũ Thanh Hùng – Giám đốc iPOS.vn sẽ chia sẻ những câu chuyện thực tế về tác động của dịch bệnh Covid-19 đến thị trường cũng như những điểm sáng của kinh tế giữa đại dịch.
Theo đó, buổi trò chuyện sẽ đi thẳng vào các vấn đề nhạy cảm trong suốt thời gian vừa qua, như quản trị nhân sự, kinh nghiệm quản lý dòng tiền và huy động vốn từ các tổ chức tài chính. Là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid-19, các doanh nghiệp F&B tại Việt Nam vẫn còn gặp nhiều khó khăn khi tiếp cận các nguồn vốn vay, hồ sơ và chứng minh tài chính.
Các diễn giả cũng sẽ chia sẻ những lời khuyên cùng chiến lược đón đầu thị trường trong thời kỳ mở cửa trở lại để phục hồi và phát triển mạnh mẽ.
Ngành F&B Việt Nam: Sau cơn mưa trời lại sáng
Doanh nghiệp F&B trước áp lực thay đổi mặt bằng kinh doanh
Lựa chọn mặt bằng kinh doanh phù hợp là yếu tố then chốt quyết định khả năng sinh lời của các doanh nghiệp dịch vụ ăn uống trong bối cảnh hậu Covid-19.
Những xu hướng F&B nổi bật 2022
Việc tái khôi phục, nắm được xu hướng thị trường và duy trì động lực cộng đồng là điều quan trọng đối với quá trình hồi sinh của F&B, đặc biệt là trong giai đoạn sớm mở cửa trở lại như hiện nay.
Sự thụ động khiến nhiều doanh nghiệp F&B thất bại
Các công cụ hỗ trợ bán hàng trực tuyến dường như đã cứu được không ít doanh nghiệp F&B khỏi "cửa tử" khi đối mặt với khủng hoảng đại dịch.
MoMo muốn chia lại miếng bánh thị trường F&B
Lợi thế của MoMo là sở hữu hơn 28 triệu người dùng trẻ và năng động, cùng với mạng lưới đối tác đang không ngừng được mở rộng.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Vinpearl ký MoU với ba doanh nghiệp du lịch hàng đầu Hàn Quốc
Công ty CP Vinpearl đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với ba đối tác hàng đầu Hàn Quốc là Hanatour, Marketing Highlands và Công ty TNHH HKG (Tiền thân là Hank Golf). Sự kiện là bước tiến quan trọng trong chiến lược đột phá thị trường trọng điểm Hàn Quốc, đồng thời góp phần củng cố vị thế của Việt Nam nói chung, Vinpearl nói riêng là điểm đến ưa thích bậc nhất của du khách Hàn Quốc trên bản đồ du lịch toàn cầu.
MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
Ngân hàng số Cake muốn phục vụ khách hàng là hộ kinh doanh
Ngân hàng số Cake đang bắt đầu chinh phục tập khách hàng mới, bên cạnh hơn 6 triệu khách hàng cá nhân với hệ sinh thái tài chính số toàn diện.
EPR: Từ nghĩa vụ đến giá trị thương hiệu
EPR mở ra cơ hội cho doanh nghiệp Việt bứt phá trong cuộc đua xanh nhưng để biến tiềm năng thành lợi thế cạnh tranh bền vững, cần đồng thời vượt qua rào cản pháp lý, hạ tầng thu gom và minh bạch thị trường tái chế.
Xuất khẩu trí tuệ Việt bằng nhượng quyền
Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.
Apple chảy máu chất xám trong cuộc chiến với Meta
Cuộc chiến nhân tài giữa Meta và Apple hé lộ xu hướng mới trong chiến lược giữ chân nhân tài trong kỷ nguyên siêu trí tuệ.
Vietnam Airlines tăng tốc mở rộng thị trường Hàn Quốc qua chuỗi hợp tác chiến lược đa lĩnh vực
Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc, diễn ra tại thủ đô Seoul, Vietnam Airlines vừa ký kết 4 Biên bản ghi nhớ với các đối tác Hàn Quốc.
Doanh nghiệp góp sức vì nông nghiệp xanh và trẻ em hạnh phúc
Trước thách thức khí hậu và xã hội, nhiều doanh nghiệp đang chủ động đồng hành cùng nông dân và thế hệ trẻ, hướng đến phát triển bền vững toàn diện.
ESG và số hóa giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả, giảm phát thải
Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững phải kết hợp ESG với công nghệ và chuyển đổi số để tối ưu vận hành, nâng cao năng lực và giảm phát thải carbon.