Bia Sài Gòn xuất hiện trên áo đấu câu lạc bộ giải Ngoại hạng Anh

Trần Anh Thứ năm, 02/08/2018 - 11:44

Logo bia Sài Gòn sẽ xuất hiện cạnh logo bầy cáo của câu lạc bộ Leicester City mùa giải 2018 - 2019.

Website chính thức của câu lạc bộ Leicester City  mới thông báo, Bia Sài Gòn, công ty con thuộc tập đoàn ThaiBev sẽ là nhà tài trợ chính thức trong mùa giải 2018 – 2019. Theo đó, logo của Bia Sài Gòn sẽ xuất hiện trên áo đấu của đội bóng có biệt danh “bầy cáo”.

Những cổ động viên đã lỡ mua áo đấu của Leicester City trước đó sẽ được quyền gắn bổ sung logo Bia Sài Gòn miễn phí tại các cửa hàng bán đồ của Leicester City tại sân vận động King Power.

Phía Leicester City cho biết, Bia Sài Gòn là thương hiệu bia số 1 tại Việt Nam với sản lượng 1,59 tỷ lít mỗi năm. Với quan hệ hợp tác mới này, nhãn hiệu bia Sài Gòn sẽ xuất hiện ở mọi nơi trên sân vận động King Power, từ các tấm phông nền chuyên để phỏng vấn trước, sau trận đấu cho tới các biển quảng cáo.

Leicester City từng gây ấn tượng lớn khi vượt qua các câu lạc bộ lớn như Manchester City, M.U, Chelsea để trở thành nhà vô địch giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa giải 2015 - 2016.

Người Thái đưa logo Bia Sài Gòn xuất hiện trên áo đấu câu lạc bộ giải Ngoại hạng Anh
Logo Bia Sài Gòn trên áo đầu các cầu thủ Leicester city

Trong khi đó, thương hiệu bia chủ lực của ThaiBev là bia Chang sẽ là đối tác chính thức của sân vận động King Power, được bày bán tại các cửa hàng và kiot trong những ngày diễn ra thi đấu.

"Leicester đã làm việc với rất nhiều thương hiệu thuộc ThaiBev với lợi thế thương mại rõ ràng, với giá trị kinh doanh và cộng đồng rất phù hợp với Leicester và King Power. Trong vòng 8 năm qua, chúng tôi đặc biệt phát triển quan hệ tại thị trường Đông Á và thương vụ mới nhất này sẽ càng làm gia tăng tầm ảnh hưởng của Leicester tới khu vực này", Phó chủ tịch Leicester, Aiyawatt Srivaddhanaprabha đánh giá.

Còn Thapana Sirivadhanabhakdi, chủ tịch kiêm CEO của ThaiBev thì cho biết: “Sau khi mua lại Sabeco, chúng tôi đã bổ sung thêm bia Sài Gòn vào danh mục sản phẩm của tập đoàn. Với quan hệ mật thiết với King Power, chúng tôi vui mừng khi thấy đối tác của mình đang vươn tới Premier League. Chúng tôi mong Leicester sẽ tiếp tục thành công trong những năm tới”, 

Cuối năm ngoái, Sabeco, chủ thương hiệu bia Sài Gòn về tay tập đoàn Thaibev của Thái Lan trong một thương vụ M&A đình đám trị giá tới trên 5 tỷ USD. Đây là thương vụ bán vốn Nhà nước quy mô lớn nhất trong lịch sử tại Việt Nam. 

Sau khi hoàn tất việc mua cổ phần chi phối tại Sabeco, Thaibev cam kết giữ lại thương hiệu Bia Sài Gòn và đưa các sản phẩm của Sabeco vươn tầm quốc tế. Bắt đầu từ tháng 6 năm nay, Thaibev đã đưa 3 thành viên của mình vào hội đồng quản trị của Sabeco.

Mặc dù vậy, các công ty phân tích nhận định, quá trình tái cấu trúc Sabeco sẽ cần có thời gian để đạt hiệu quả. Trong năm nay, Thabev cũng lên kế hoạch giảm lợi nhuận của bia Sài Gòn.

Phía Sabeco cho biết, kế hoạch kinh doanh năm nay có phần sa sút so với năm ngoái do chi phí đầu vào và thuế tiêu thụ đặc biệt tăng. Thuế tiêu thụ đặc biệt đã tăng từ 60% trong năm 2017 lên 65% trong năm 2018 và hầu hết các nguyên liệu đầu vào chính như lúa mạch, chai thủy tinh và lon đều tăng giá đáng kể.

Thêm vào đó, ngành bia năm nay được dự báo sẽ chỉ tăng trưởng 5,5%, thấp hơn khá nhiều so với con số dự báo ban đầu là 8%.

Thaibev lên kế hoạch giảm lợi nhuận của Bia Sài Gòn

Thaibev lên kế hoạch giảm lợi nhuận của Bia Sài Gòn

Doanh nghiệp -  7 năm
Theo kế hoạch kinh doanh được Ban điều hành mới của Sabeco đề xuất, lợi nhận của công ty này sẽ giảm từ mức gần 5.000 tỷ đồng năm ngoái xuống còn 4.000 tỷ đồng trong năm nay.
Thaibev lên kế hoạch giảm lợi nhuận của Bia Sài Gòn

Thaibev lên kế hoạch giảm lợi nhuận của Bia Sài Gòn

Doanh nghiệp -  7 năm
Theo kế hoạch kinh doanh được Ban điều hành mới của Sabeco đề xuất, lợi nhận của công ty này sẽ giảm từ mức gần 5.000 tỷ đồng năm ngoái xuống còn 4.000 tỷ đồng trong năm nay.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm

Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm

Doanh nghiệp -  2 ngày

Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.

Doanh nghiệp F&B tăng giá sao cho khéo?

Doanh nghiệp F&B tăng giá sao cho khéo?

Doanh nghiệp -  2 ngày

Tăng giá có kỹ thuật trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) là biết chọn đúng món, đúng thời điểm và đúng lý do để khách hàng chấp nhận mà không rời đi.

TCBS chính thức niêm yết, vốn hóa gần 4,5 tỷ USD

TCBS chính thức niêm yết, vốn hóa gần 4,5 tỷ USD

Doanh nghiệp -  2 ngày

TCBS đã chính thức trở thành công ty chứng khoán có vốn hóa lớn nhất thị trường, sau khi cổ phiếu TCX có phiên chào sàn vào ngày 21/10.

Lợi nhuận trước thuế FPT tăng 17,6% sau 9 tháng

Lợi nhuận trước thuế FPT tăng 17,6% sau 9 tháng

Doanh nghiệp -  3 ngày

Động lực tăng trưởng của FPT từ đầu năm đến nay là doanh thu ký mới mảng dịch vụ công nghệ nước ngoài mang về trên 29.000 tỷ đồng.

SSI lãi trước thuế hơn 4.000 tỷ đồng, về đích sớm sau 9 tháng

SSI lãi trước thuế hơn 4.000 tỷ đồng, về đích sớm sau 9 tháng

Doanh nghiệp -  3 ngày

Chỉ sau 9 tháng, Chứng khoán SSI đã gần như hoàn thành kế hoạch cả năm 2025, với lợi hai mảng cốt lõi là dịch vụ chứng khoán và hoạt động đầu tư.

Vicem Bút Sơn ngắt chuỗi thua lỗ nhờ kinh tế tuần hoàn

Vicem Bút Sơn ngắt chuỗi thua lỗ nhờ kinh tế tuần hoàn

Phát triển bền vững -  2 giờ

Vicem Bút Sơn ghi nhận khoản thu nhập từ xử lý chất thải, qua đó bù đắp khoản lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh cốt lõi.

Kinh tế thế giới gặp khó, vì sao Việt Nam tự tin tăng trưởng trên 8%?

Kinh tế thế giới gặp khó, vì sao Việt Nam tự tin tăng trưởng trên 8%?

Tiêu điểm -  2 giờ

Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2025 có thể hoàn thành mục tiêu trên 8% nhờ vào lực đẩy từ đầu tư công và tiêu dùng phục hồi.

Khu nghỉ dưỡng đậm chất người Dao giữa ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Khu nghỉ dưỡng đậm chất người Dao giữa ruộng bậc thang Hoàng Su Phì

Ống kính -  4 giờ

Panhou Retrear, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.

Thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Bulgaria

Thiết lập quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam – Bulgaria

Tiêu điểm -  4 giờ

Với quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Bulgaria, hai bên đặt mục tiêu tăng kim ngạch thương mại song phương lên gấp đôi trong những năm tới.

Chủ tịch AutoAgri Nguyễn Thành Thực: Học cả đời, trả nghĩa cho nông nghiệp

Chủ tịch AutoAgri Nguyễn Thành Thực: Học cả đời, trả nghĩa cho nông nghiệp

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Với bà Nguyễn Thị Thành Thực, Chủ tịch AutoAgri, học để mở rộng tri thức và để trả nghĩa cho nông nghiệp, nuôi dưỡng khát vọng đưa nông sản Việt bước ra thế giới.

Onboard đại học không lo áp lực: Thích nghi, kết nối và giữ năng lượng

Onboard đại học không lo áp lực: Thích nghi, kết nối và giữ năng lượng

Tiêu điểm -  5 giờ

Bước qua cánh cổng đại học, tân sinh viên chính thức “onboard” vào một thế giới hoàn toàn mới, nơi không chỉ có bài vở, mà còn là những trải nghiệm mới mẻ: sống xa nhà, tự lập, khám phá bản thân giữa thành phố rộng lớn. Giữa nhịp sống hối hả ấy, ai cũng phải học cách thích nghi, kết nối bạn bè, và giữ tinh thần tích cực để không bị cuốn vào guồng quay áp lực.

Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025

Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.

Đọc nhiều