Sau thời gian thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động vừa chính thức kinh doanh các đồng hồ, mắt kính thời trang và tham vọng mở 500 cửa hàng trong năm sau.
Mô hình thử nghiệm bán đồng hồ đã được Thế Giới Di Động nhân rộng ra 18 cửa hàng, bày bán trên 50 mẫu đồng hồ thông minh và trên 1.000 mẫu đồng hồ thời trang.
Hệ thống gần 2.000 cửa hàng bán đồ công nghệ và điện máy của Thế Giới Di Động có lưu lượng khách hàng lớn và rất tiềm năng để khai thác thêm các ngành hàng mới như đồng hồ thời trang.
Trong 6 tháng đầu năm kinh doanh trong bối cảnh giãn cách xã hội, Thế Giới Di Động vẫn "chốt sale" tới 423.000 chiếc đồng hồ, vượt số bán cả năm trước cộng lại.