SHB áp dụng xác thực sinh trắc học vào giao dịch trực tuyến
Xác thực giao dịch bằng sinh trắc học là một chốt chặn quan trọng để hệ thống tín dụng nói chung và SHB nói riêng tăng cường bảo vệ khách hàng.
Xác thực giao dịch bằng sinh trắc học là một chốt chặn quan trọng để hệ thống tín dụng nói chung và SHB nói riêng tăng cường bảo vệ khách hàng.
Ở quy mô doanh nghiệp, quản trị trí tuệ nhân tạo không chỉ nhằm mục đích bảo vệ khách hàng và mà còn nhằm bảo vệ chính những doanh nghiệp đó khỏi những điểm yếu của công nghệ này cũng như rủi ro vi phạm pháp luật liên quan.
Bằng tinh thần cảnh giác cao độ và nghiệp vụ vững vàng, cán bộ nhân viên LienVietPostBank Quế Võ, Bắc Ninh đã kịp thời ngăn chặn, giúp khách hàng tránh được một vụ lừa đảo, chiếm đoạt số tiền lớn. Luôn coi khách hàng là ân nhân, LienVietPostBank cam kết bảo vệ quyền và lợi ích cao nhất của mọi khách hàng.
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu không chỉ mang lại cho doanh nghiệp độc quyền sử dụng nhãn hiệu, tạo nguồn thu nhập bổ sung và mang lại cơ hội tốt trong huy động nguồn vốn mà còn giúp doanh nghiệp giữ uy tín và bảo vệ khách hàng.
Từ năm 2018, F88 tuyên bố theo đuổi chiến lược "Cho vay có trách nhiệm". Chứng nhận "Bảo vệ Khách hàng” mới đây là thành quả của sự nỗ lực bền bỉ của F88 thực thi xuyên suốt từ nền tảng văn hóa Doanh nghiệp tới chiến lược Thương hiệu.
Nhiều chuyên gia cho rằng, các doanh nghiệp cần có ý thức mạnh mẽ hơn trong việc xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp bảo vệ được thương hiệu cũng chính là bảo vệ khách hàng.
Dữ liệu đang cập nhật!