Cadivi đẩy mạnh thị trường miền Bắc, khẳng định vị thế dẫn đầu

Lam Giang Thứ hai, 08/04/2024 - 17:19

Trong những năm qua, bất chấp những khó khăn của nền kinh tế, CTCP Dây cáp điện Việt Nam (Cadivi) đã không ngừng nỗ lực đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm… nhằm tìm kiếm đơn hàng, mở rộng thị trường mới.

Giữ vững vị thế nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu

Theo khảo sát của Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Cadivi luôn dẫn đầu thị trường, chiếm 31% thị phần dây và cáp điện ở Việt Nam (2021-2023). 

Cadivi đã vượt qua hơn 200 doanh nghiệp cùng ngành như Cadisun, Cơ điện Trần Phú, Taya Vietnam, Daphaco, Thịnh Phát... và cả các đối thủ nước ngoài như Bangkok Cable (Thái Lan), Leader Cable Industry Berhad (Malaysia), Olympic Cable (Malaysia), PT Supreme Cable (Indonesia)... để giữ vững vị thế này.

CADIVI đẩy mạnh thị trường miền Bắc, khẳng định vị thế dẫn đầu
Nhà máy Cadivi tại Bắc Ninh. Ảnh: Gelex

Để đạt được sự ổn định trong kinh doanh và giữ vững thị phần, Cadivi không ngừng đầu tư vào sản phẩm và công nghệ. Các sản phẩm của CADIVI đạt tiêu chuẩn quốc tế như IEC/DIN/VDE của châu Âu, UL, ASTM của Mỹ, JIS của Nhật, AS/NZS của Úc… 

Nhờ đó, Cadivi có tiềm lực để mở rộng phạm vi dãy sản phẩm từ dây dân dụng, cáp điện lực trung hạ thế… cho đến các loại cáp chuyên dụng và thân thiện với môi trường như cáp siêu nhiệt, cáp năng lượng mặt trời, cáp chiếu sáng đường băng sân bay, cáp chống cháy ít khói, không phát sinh khí độc; cáp trạm sạc xe điện….

Sản phẩm của Cadivi được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam trong 8 lần liên tiếp; danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong 27 năm liên tiếp; Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu năm 2023 do Forbes Việt Nam bình chọn… cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. Bộ sưu tập giải thưởng chính là sự công nhận, đề cao và góp phần khẳng định uy tín, sức mạnh của Cadivi trên thị trường.

Sức mạnh nội lực từ 5 thập kỷ phát triển

Gần 50 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu “Không ngừng vươn xa” và các giá trị cốt lõi “đoàn kết - sáng tạo - phát triển”, Cadivi luôn bền bỉ, nỗ lực thực hiện sứ mệnh “Đem nguồn sáng đến mọi nơi”, mang đến những giá trị tốt hơn cho cộng đồng, xã hội, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.

Hiện, Cadivi được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm và bản lĩnh, đã đưa doanh nghiệp vượt qua những giai đoạn khó khăn và xây dựng các chiến lược phát triển mạnh mẽ hơn trong các giai đoạn tiếp theo.

Song song với đó, sau khi cổ phần hóa và trở thành thành viên trong hệ thống Tập đoàn Gelex, Cadivi tiếp tục đón nhận nhiều nguồn lực hỗ trợ từ Công ty mẹ Gelex Electric và Tập đoàn Gelex, tạo ra nhiều sự chuyển biến mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Không chỉ thừa hưởng uy tín từ Tập đoàn Gelex với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị điện tại Việt Nam, Cadivi còn được thụ hưởng nhiều giá trị khác như chiến lược hoạt động, quản trị doanh nghiệp, công nghệ, nhân sự… 

Nhờ đó, dưới sự định hướng của tập đoàn và công ty mẹ, với sự tập trung nguồn lực cho Cadivi, doanh nghiệp không chỉ thành công trong việc vượt qua khó khăn, giữ vững thị phần mà còn không ngừng gia tăng uy tín và tầm vóc trên thị trường thiết bị điện trong nước và khu vực Đông Nam Á.

Đẩy mạnh thị trường miền Bắc để bứt phá

Hiện nay, thị trường của Cadivi không ngừng được khai phá mới, mở rộng cả 3 miền. Từ chủ lực là thị trường miền Nam (chiếm đến 65% tổng doanh thu của Cadivi năm 2022) , Cadivi đã lấn sân sang thị trường miền Bắc.

Công ty cũng phát triển kênh phân phối với hơn 200 đại lý cấp 1 và khoảng 2.000 đại lý cấp 2 trên cả nước. Đồng thời nhãn hiệu Cadivi đã được đăng ký tại nhiều nước như Hoa Kỳ, Australia, Trung Quốc… Từ đó sản phẩm được đẩy mạnh xuất khẩu sang Mỹ, Canada, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật, Campuchia…

Năm 2024, Công ty đặt mục tiêu mở rộng và chinh phục thị trường miền Bắc, với dấu mốc quan trọng là thành lập Công ty TNHH MTV Cadivi miền Bắc vào ngày 6/4/2024 vừa qua.

Ban lãnh đạo Cadivi đánh giá, miền Bắc là thị trường giàu tiềm năng và còn rất nhiều dư địa để phát triển. Tuy nhiên, đây cũng là thị trường có sự cạnh tranh khốc liệt, đặt ra nhiều thách thức. Nhưng, khi tham gia vào thị trường này, Cadivi cũng sẽ có cơ hội thể hiện được bản lĩnh và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của mình.

CADIVI đẩy mạnh thị trường miền Bắc, khẳng định vị thế dẫn đầu 1
Ông Lê Trần Vĩnh – Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty Cadivi, Tổng giám đốc Cadivi Miền Bắc. Ảnh: Gelex

Ông Lê Trần Vĩnh – Phó tổng giám đốc kinh doanh Công ty Cadivi, Tổng giám đốc Cadivi miền Bắc cho biết: “Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối với quy chế bán hàng minh bạch, công bằng, đảm bảo sự kết nối chặt chẽ giữa Cadivi và hệ thống phân phối nhằm đáp ứng sản phẩm đầy đủ và kịp thời cho khách hàng”.

Công ty đã nghiên cứu thành công và tiên phong đưa ra thị trường những dòng sản phẩm dây và cáp điện dân dụng công nghệ mới chống cháy, không chì và không phát sinh khói độc.

Đây là thành quả của quá trình nghiên cứu, thử nghiệm, dựa trên những công nghệ hiện đại, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng đến khách hàng. Điều này cũng phù hợp với chiến lược phát triển trong dài hạn của công ty, thể hiện tầm nhìn xa hơn và sự cam kết của Cadivi trong hành trình phát triển bền vững với thông điệp "Dây cáp điện Cadivi - sống xanh, sống an toàn".

Mang trong mình lợi thế thương hiệu quốc gia Việt Nam, Cadivi luôn lấy sự đổi mới sáng tạo làm sức bật cho phát triển bền vững và hiện thực hóa khát vọng đưa thương hiệu Cadivi phủ sóng mọi miền tổ quốc và vươn tầm quốc tế.

Ông Nguyễn Văn Tuấn: Gelex ưu tiên quản trị rủi ro

Ông Nguyễn Văn Tuấn: Gelex ưu tiên quản trị rủi ro

Doanh nghiệp -  8 tháng
Sau nhiều năm M&A trải rộng trên nhiều lĩnh vực, trọng tâm của Gelex trong những năm tiếp theo cấu trúc lại hệ thống quản trị, phát triển các công ty con tối đa lợi thế của mình, hợp tác với các tập đoàn nước ngoài tạo ra giá trị cao hơn.
Ông Nguyễn Văn Tuấn: Gelex ưu tiên quản trị rủi ro

Ông Nguyễn Văn Tuấn: Gelex ưu tiên quản trị rủi ro

Doanh nghiệp -  8 tháng
Sau nhiều năm M&A trải rộng trên nhiều lĩnh vực, trọng tâm của Gelex trong những năm tiếp theo cấu trúc lại hệ thống quản trị, phát triển các công ty con tối đa lợi thế của mình, hợp tác với các tập đoàn nước ngoài tạo ra giá trị cao hơn.
Ông Nguyễn Văn Tuấn: Gelex ưu tiên quản trị rủi ro

Ông Nguyễn Văn Tuấn: Gelex ưu tiên quản trị rủi ro

Doanh nghiệp -  8 tháng

Sau nhiều năm M&A trải rộng trên nhiều lĩnh vực, trọng tâm của Gelex trong những năm tiếp theo cấu trúc lại hệ thống quản trị, phát triển các công ty con tối đa lợi thế của mình, hợp tác với các tập đoàn nước ngoài tạo ra giá trị cao hơn.

Gelex đặt mục tiêu lợi nhuận 1.921 tỷ đồng

Gelex đặt mục tiêu lợi nhuận 1.921 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  9 tháng

Năm 2024, Gelex sẽ cơ cấu lại danh mục đầu tư, trong đó mảng thiết bị điện, phát triển hạ tầng khu công nghiệp và bất động sản công nghiệp, năng lượng tái tạo vẫn là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược đầu tư của tập đoàn.

Gelex sẽ đầu tư thích đáng cho nghiên cứu và phát triển

Gelex sẽ đầu tư thích đáng cho nghiên cứu và phát triển

Doanh nghiệp -  9 tháng

Theo tài liệu họp ĐHĐCĐ vừa công bố, năm nay, Tập đoàn Gelex đặt mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất 32.300 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất 1.920 tỷ đồng.

Gelex lãi gần 1400 tỷ đồng

Gelex lãi gần 1400 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  10 tháng

Kết thúc 2023, tổng tài sản hợp nhất của Gelex là 55.076 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu là 21.225 tỷ đồng, các chỉ số tài chính đều ở mức an toàn.

HDBank và ePass ra mắt thẻ vạn năng '3 trong 1'

HDBank và ePass ra mắt thẻ vạn năng '3 trong 1'

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

HDBank chính thức ra mắt "thẻ vạn năng" HDBank ePass3in1, góp phần cách mạng hóa thanh toán phí giao thông không dừng tại Việt Nam.

Sacombank Pay phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật

Sacombank Pay phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Sacombank chính thức ra mắt phiên bản 2.4.2 của ứng dụng Sacombank Pay, mang đến những cải tiến vượt trội nhằm nâng cao trải nghiệm ngân hàng số cho khách hàng.

Đầu tư vào Gen Z là đầu tư cho tương lai doanh nghiệp

Đầu tư vào Gen Z là đầu tư cho tương lai doanh nghiệp

Diễn đàn quản trị -  5 giờ

Đầu tư vào Gen Z giờ đây không còn là một lựa chọn, mà là chiến lược bắt buộc để doanh nghiệp thành công trong tương lai.

Xuất khẩu nông lâm thủy sản 65 tỷ USD trong năm tới

Xuất khẩu nông lâm thủy sản 65 tỷ USD trong năm tới

Tiêu điểm -  5 giờ

Ngành nông nghiệp đặt mục tiêu đạt tốc độ tăng trưởng GDP toàn ngành 3,4 – 3,5% trong năm 2025, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt 64 – 65 tỷ USD.

Những khách hàng đầu tiên nói gì về Omoda C5?

Những khách hàng đầu tiên nói gì về Omoda C5?

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Trong tháng 12/2024, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã bắt đầu hành trình mang đến những chiếc xe Omoda C5 đầu tiên cho khách hàng ngay tại sự kiện khai trương nhà phân phối mới.

Xuất khẩu gạo 2025 gặp nhiều thách thức

Xuất khẩu gạo 2025 gặp nhiều thách thức

Tiêu điểm -  7 giờ

Sự trở lại của các đối thủ cạnh tranh và nhu cầu nhập khẩu bị thu hẹp sẽ khiến xuất khẩu gạo gặp nhiều thách thức trong năm tới.

Lotte Finance gỡ nút thắt nguồn vốn kinh doanh nhượng quyền

Lotte Finance gỡ nút thắt nguồn vốn kinh doanh nhượng quyền

Tiêu điểm -  8 giờ

Gỡ nút thắt nguồn vốn, mô hình nhượng quyền tại Việt Nam sẽ không chỉ mở rộng nhanh chóng mà còn tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm mới.