Đa Lộc kỷ niệm 30 năm kết nối Việt Nam với thế giới rượu vang
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Dịch Covid đã càn quét các doanh nghiệp Việt Nam đến “Sức cùng lực kiệt”. Không ít doanh nghiệp dịch vụ (Nhà hàng khách sạn, spa salon, karaoke, bida…) phải hoạt động cầm chừng, thu hẹp quy mô thậm chí là đóng cửa trả mặt bằng hàng loạt.
Trong “Nguy” có “Cơ”, những doanh nghiệp hoạt động vận hành hiệu quả, hướng đến khách hàng là những người sống sót sau đại dịch. Chỉ có những doanh nghiệp nào tối ưu chi phí vận hành, tối ưu được đội ngũ nhân sự, chăm sóc khách hàng đúng cách sẽ là những doanh nghiệp hái quả ngọt sau thời đại khủng hoảng này.
Nắm bắt được những khó khăn trong việc quản lý vận hành cũng như chăm sóc khách hàng, PosApp đã ra đời nhằm giải quyết 2 vấn đề lớn trên đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ.

Hành trình khởi nghiệp
Xuất thân ngành kỹ sư công nghệ thông tin ở Đại học Bách Khoa, chàng trai 8X Nguyễn Kim Nhi “xuất ngoại” để đi sang Nhật Bản làm đúng chuyên ngành của mình. Trong suốt thời gian làm việc ở Nhật Bản ở những môi trường với tính kỷ luật cao đã hun đúc tinh thần khởi nghiệp của chàng thanh niên trẻ.
Năm 2011, nhìn được nhu cầu của thị trường, anh trở về Việt Nam với mong muốn khám phá những cơ hội mới cho bản thân. Năm 2013, Công ty Cổ phần Di động Touch (Sau này là PosApp) ra đời, nhằm cung cấp dịch vụ gia công phần mềm cho các đối tác nước ngoài.
Anh Nhi cũng đã từng thử nghiệm qua nhiều dự án từ ứng dụng hẹn hò, game đấu nhưng đều thất bại. Tuy vậy, anh luôn nung nấu sẽ tạo ra được sản phẩm có giá trị thực tế phục vụ cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh thị trường bị thống lĩnh bởi những phần mềm quản lý bán hàng có tên tuổi, anh đã chọn lựa một thị trường ngách mà ít người “ngó” tới đó là giải pháp quản lý ngành dịch vụ.
Năm 2019, PosApp ra đời để giải quyết bài toán tối ưu chi phí đầu tư ban đầu, tăng năng suất vận hành giữa các bộ phận nhân sự, chống thất thoát gian lận, kiểm soát hàng tồn kho chặt chẽ.

Quá trình khởi nghiệp ban đầu không đơn giản, làm ra sản phẩm đáp ứng được nhu cầu, vận hành ổn định đã khó. Tìm được đầu ra thị trường cho sản phẩm còn khó hơn. Những lúc khó khăn nhất, CEO cũng phải là người bán hàng. Mọi người trong công ty lúc đó kể cả đội ngũ kỹ thuật, hành chính nhân sự cũng là người sale. Nhờ phương châm bán hàng mọi lúc, mọi nơi vào thời điểm đó mà công ty dần vượt qua được bài toán tìm đầu ra mà đa số các Startup công nghệ thường gặp phải. Bán hàng cũng là cách mà mọi người kể cả giám đốc bộ phận kỹ thuật hiểu hơn về sản phẩm, nhu cầu của khách hàng và cách mà hệ thống chạy trong môi trường thật. “Lửa thử vàng gian nan thử sức” - Nếu không có thời gian đó sẽ không có PosApp của ngày hôm nay. Anh Nhi - CEO Công ty PosApp chia sẻ.
Thu “Quả ngọt”

Nhờ sự nỗ lực của tất cả các bộ phận, từ đội ngũ nhân sự ban đầu chỉ vỏn vẹn 8 người, PosApp đã phát triển nhanh chóng và tạo công ăn việc làm cho gần 50 nhân sự. Tới nay, PosApp đã có hơn 23.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ ở trong và ngoài nước.
Đúng người - đúng chỗ
Hầu hết các Startup ở Việt Nam thất bại ở 4 yếu tố: Nhân sự, sản phẩm, bán hàng marketing và tài chính.
Với nhân sự: PosApp đã xây dựng một môi trường trẻ trung, năng động, nhiều nhân sự quản lý cấp cao và cấp trung đã đi cùng anh trong suốt quá trình làm sản phẩm. Anh Nhi luôn tâm niệm rằng “Thành công không đến từ cá nhân mà từ nỗ lực của tất cả thành viên trong đội nhóm”.
Về sản phẩm: Đội ngũ lãnh đạo không “bay bổng”, “sáng tạo” mà luôn làm ra sản phẩm thực tế giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp, cửa hàng gặp phải.
Về marketing và bán hàng: Đội ngũ của PosApp hiểu rằng sản phẩm là quan trọng nhưng sản phẩm làm ra mà không bán được là điểm chí tử với bất kỳ Startup nào. Đội ngũ của PosApp không chỉ được trau dồi các kiến thức chuyên môn mà còn được đào tạo các kỹ năng mềm về tư duy, sáng tạo đặc biệt là cấp đội ngũ quản lý kế cận. Nhờ đó mà quy trình bán hàng, marketing ngày càng hoàn thiện.
Về tài chính: Khác với nhiều Startup đánh đổi lợi nhuận và dòng tiền để chiếm lĩnh thị trường nhằm kêu gọi nhà đầu tư, đội ngũ của PosApp luôn tâm niệm “Dream big but Small steps”, bước đi từng bước vững chắc nhưng vẫn đảm bảo về dòng tiền tài chính. Nhờ đó mà doanh thu luôn tăng trưởng đều qua từng năm.
Vượt “Bão” Covid tìm cơ hội mới
Trước một năm đầy biến động của dịch bệnh, PosApp vẫn tăng trưởng về mặt doanh thu và khách hàng. Tất cả những điều trên có được là nhờ vào sự cố gắng của cả một tập thể
Covid cũng là phép thử đối với mô hình chuyển đổi số không chỉ với PosApp mà còn đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ. Ngoài các tính năng quản lý bán hàng truyền thống, PosApp hiện đang tập trung vào việc kết nối và xây dựng các nền tảng kênh bán hàng online. Một số các kênh phải kể đến như: Kết nối với các cổng thanh toán Online (Momo, Zalo Pay, Vnpay), kết nối với các dịch vụ vận chuyển của bên thứ 3 (GrabFood), xây dựng các nền tảng cho phép chủ cửa hàng chăm sóc khách hàng, nhận đặt hàng, quản lý lịch hẹn của khách.
PosApp giờ đây không chỉ là giải pháp quản lý bán hàng mà còn giúp quản lý tài chính, chăm sóc khách hàng, kết nối với các kênh bán hàng, hệ sinh thái giúp tăng doanh thu, tối ưu vận hành cho chủ doanh nghiệp. “Mục tiêu của PosApp tiến đến là giải pháp quản lý - chăm sóc khách hàng ưu việt trên thị trường” - Anh Nhi chia sẻ.
Tìm hiểu thêm thông tin về PosApp
Website: https://posapp.vn/
Hotline: 1900 3016
TP.HCM: Lầu 5, tòa nhà HS Building, 260/11 Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM
Hà Nội: Số 11, ngõ 121 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Đà Nẵng: Số 21 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là nhà tài trợ độc quyền live concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất năm, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô của hãng, bắt đầu từ 20-26/10/2025.
Tháng 10 không chỉ là cột mốc đáng nhớ trong hành trình 30 năm của KienlongBank mà còn ghi dấu ấn đặc biệt khi ngân hàng liên tiếp được vinh danh tại hai giải thưởng uy tín: “Thương hiệu mạnh tăng trưởng ấn tượng” do Vietnam Economic Times (VnEconomy) phối hợp Hội Khoa học kinh tế Việt Nam tổ chức, và “Better Choice Awards – Giải pháp thanh toán không tiền mặt đột phá” dành cho bộ giải pháp quản lý tài chính cửa hàng MyShop – Paybox.
Sau 30 năm kiên trì lan tỏa tinh hoa văn hóa rượu vang, Đa Lộc tổ chức lễ hội quy mô chưa từng có, nơi 9 quốc gia hội tụ để tri ân và kết nối.
Với Trà sữa SanThai, sáng tạo khác biệt nhằm mục đích khiến khách hàng mỉm cười, quay lại và cùng thương hiệu tăng trưởng bền vững.
Từ hình hài manh mún, nhỏ lẻ, bước vào thời kỳ Đổi mới, ngành nhựa Việt Nam nhanh chóng chuyển mình, trở thành ngành xuất khẩu chủ lực của đất nước.
Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 2 (NHNN KV2) vừa có văn bản gửi đến các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP.HCM và tỉnh Đồng Nai về việc cảnh báo rủi ro trong hoạt động cho vay.
Các công ty chứng khoán thuộc ngân hàng đang dần trở thành những cái tên dẫn đầu cuộc chơi, định hình lại xu hướng phát triển ngành chứng khoán
Trong bối cảnh đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ cùng cam kết net zero vào năm 2050, Việt Nam đang đứng trước một lựa chọn mang tính bước ngoặt, tiếp tục phát triển theo lối mòn hay tiên phong kiến tạo những đô thị xanh để đảm bảo sự phát triển bền vững và nâng cao chất lượng sống cho người dân.
Dòng vốn FDI kỷ lục và sự chuyển dịch của chuỗi cung ứng đang tạo ra một sân chơi sôi động trên thị trường bất động sản công nghiệp, nơi những nhà phát triển đón đầu xu hướng với các sản phẩm chất lượng cao đang chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu.