HDBank và ePass ra mắt thẻ vạn năng '3 trong 1'
HDBank chính thức ra mắt "thẻ vạn năng" HDBank ePass3in1, góp phần cách mạng hóa thanh toán phí giao thông không dừng tại Việt Nam.
Với tinh thần đồng lòng, chung tay đóng góp kịp thời cho cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 của Việt Nam, chiều ngày 6/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến Vĩnh Phúc và Hà Nam - các địa phương tâm điểm của đợt dịch mới bùng phát.
Chiều ngày 6/5, thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt, Tập đoàn TH đã trao tặng hơn 145.000 sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe đến hai tỉnh đang chịu tác động mạnh của đợt dịch COVID-19 mới bùng phát đầu tháng 5 là Vĩnh Phúc và Hà Nam. Trong đó, tỉnh Vĩnh Phúc nhận 48.480 sản phẩm, tỉnh Hà Nam nhận 96.528 sản phẩm. Tổng giá trị trao tặng là gần 1 tỷ đồng.
Quà tặng của Tập đoàn TH gửi tới tuyến đầu của các địa phương đang chống đợt dịch mới đều là những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, giàu dinh dưỡng như: Sữa tươi TH true MILK, sữa tươi tiệt trùng Dalatmilk, nước tinh khiết TH true WATER, sữa trái cây TH true JUICE milk, nước trái cây TH true JUICE. Những sản phẩm tốt cho sức khỏe này sẽ góp phần tiếp thêm nguồn dinh dưỡng và năng lượng, giúp sức các lực lượng chống dịch tăng cường sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể - trong bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 còn nhiều gian nan và diễn biến phức tạp.
Tiếp nhận những món quà sức khỏe Tập đoàn TH dành tặng lực lượng và người dân đang chống dịch ở tỉnh Vĩnh Phúc, thay mặt ban lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, ông Lê Văn Hoàng, Trưởng Ban Phong trào Phòng chống dịch gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Tập đoàn TH đã hỗ trợ các sản phẩm đồ uống lành mạnh để phục vụ cho quá trình phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Đại diện Ủy ban MTTQ Vĩnh Phúc cũng cho biết, số quà tặng sẽ được chuyển đến các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân COVID-19 và các khu cách ly trên địa bàn tỉnh một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Ông Trần Viết Huệ - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Nam bày tỏ món quà hết sức ý nghĩa, kịp thời của Tập đoàn sẽ giúp cho ngành y tế và người dân Hà Nam, nhất là những cán bộ của ngành y tế ở tuyến đầu, bà con ở những nơi cách ly, các cán bộ công an, chiến sĩ phục vụ công tác chống dịch có thêm sức khỏe. "Hy vọng, công tác phòng chống dịch COVID trên địa bàn Hà Nam nói riêng và của cả nước nói chung trong thời gian tới sẽ thu dược nhiều kết quả tốt đẹp, chúng ta sớm vượt qua lần dịch này với sự chung tay của các đơn vị, doanh nghiệp như TH", ông Huệ phát biểu.
Theo Bộ Y tế, tính đến 12h ngày 6/5, Việt Nam có tổng cộng 3.030 ca mắc Covid-19, trong đó số ca mắc mới tính từ ngày 27/4 đến nay là 64 ca. Hà Nam và Vĩnh Phúc là hai địa phương có những ca bệnh bị lây nhiễm những biễn thể mới của virus từ Anh và Ấn Độ, đợt dịch này nguồn lây nhiễm phức tạp hơn vì vậy các tỉnh đang chỉ đạo quyết liệt để ngăn chặn dịch lây lan trong cộng đồng.
Hiện tại, trước sự lây lan nhanh chóng và phức tạp của dịch bệnh, các cấp chính quyền và người dân Vĩnh Phúc, Hà Nam đang tập trung cao độ chống dịch, nhanh chóng thành lập các khu cách ly.
Khi triển khai trao tặng sản phẩm tới các tỉnh, tập đoàn TH đã tuân thủ cao nhất các nguyên tắc phòng dịch, vừa đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển nhưng cũng nỗ lực đưa quà tặng tới tay người nhận kịp thời.
Đây là đợt trao tặng thứ 4 của TH trong các đợt cao điểm phòng chống dịch. Tính tới thời điểm hiện tại, Tập đoàn TH cùng Ngân hàng Bắc Á - thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt - đã trao tặng quà tặng trị giá hơn 20 tỉ đồng. Trong đó, 5 tỷ đồng được tài trợ mua thiết bị y tế, khẩu trang cho các bệnh viện; 2 tỷ đồng tài trợ máy thở, tổ chức các hoạt động thiện nguyện khác còn lại là chi phí quà tặng sản phẩm. Ngay từ tháng 3.2020, TH thực hiện Chương trình trao tặng 1 triệu ly sữa TH true MILK tới các lực lượng tuyến đầu chống dịch tại các địa phương trên cả nước. Kết thúc Chương trình này, Tập đoàn TH tiếp tục triển khai các đợt trao tặng mới các sản phẩm sữa tươi và đồ uống nước hoa quả với tinh thần đồng lòng, chung sức cùng cả nước chống dịch.
Tiên phong, chủ động thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp trong mọi hoạt động cộng đồng, trong cuộc chiến đẩy lùi đại dịch Covid-19, TH hiểu rằng mỗi hành động góp sức của cộng đồng từ nhỏ đến lớn đều vô cùng giá trị, bởi chính những hành động, nghĩa cử góp sức người, sức của cao đẹp đó sẽ tạo nên sức mạnh, niềm tin, động lực để tuyền đầu và nhân dân vững vàng chống dịch.
Tập đoàn TH - doanh nghiệp sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK - đang vận hành nhiều Dự án thực phẩm, trong đó có sản xuất, chế biến sữa tươi và nhiều dòng sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe như bộ sữa hạt TH true NUT, nước gạo rang TH true RICE, các loại nước trái cây TH true JUICE, nước tinh khiết TH true WATER, Kem, Bơ, Phomat, trồng rau quả, dược liệu… Các sản phẩm của tập đoàn TH luôn đặt tiêu chí “tươi”, “sạch” lên hàng đầu, mang giá trị cốt lõi Vì sức khỏe cộng đồng.
Dalatmilk - Hoàn Toàn Tự nhiên
Trong đợt trao tặng này, sản phẩm gửi tặng cán bộ y tế và người dân trong khu cách ly chủ yếu là sữa tươi Dalatmilk - thương hiệu danh tiếng thuộc Tập đoàn TH đang được người tiêu dùng yêu mến. Điểm nổi bật và quan trọng nhất khiến cái tên Dalatmilk ghi dấu ấn đậm nét trong lòng các khách hàng đó là nguồn sữa tươi nguyên liệu hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, chất lượng được quản lý chặt chẽ từ khâu nuôi trồng đến khâu sản xuất và phân phối. Ngoài phân phối tại các hệ thống bán lẻ thông thường, đây là thương hiệu sữa tươi được các chuỗi thương hiệu cà phê, trà sữa lớn của Việt Nam và thế giới lựa chọn sử dụng, như Starbucks, Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, The Coffee House, Gongcha…
HDBank chính thức ra mắt "thẻ vạn năng" HDBank ePass3in1, góp phần cách mạng hóa thanh toán phí giao thông không dừng tại Việt Nam.
Sacombank chính thức ra mắt phiên bản 2.4.2 của ứng dụng Sacombank Pay, mang đến những cải tiến vượt trội nhằm nâng cao trải nghiệm ngân hàng số cho khách hàng.
Đầu tư vào Gen Z giờ đây không còn là một lựa chọn, mà là chiến lược bắt buộc để doanh nghiệp thành công trong tương lai.
Ngành nông nghiệp đặt mục tiêu đạt tốc độ tăng trưởng GDP toàn ngành 3,4 – 3,5% trong năm 2025, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt 64 – 65 tỷ USD.
Trong tháng 12/2024, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã bắt đầu hành trình mang đến những chiếc xe Omoda C5 đầu tiên cho khách hàng ngay tại sự kiện khai trương nhà phân phối mới.
Sự trở lại của các đối thủ cạnh tranh và nhu cầu nhập khẩu bị thu hẹp sẽ khiến xuất khẩu gạo gặp nhiều thách thức trong năm tới.
Gỡ nút thắt nguồn vốn, mô hình nhượng quyền tại Việt Nam sẽ không chỉ mở rộng nhanh chóng mà còn tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm mới.