Nhịp cầu kinh doanh

Con Cưng khai trương Super Center rộng 2.000m2 tại TP.HCM

Kim Anh Chủ nhật, 23/01/2022 - 09:01

Đây là Super Center đầu tiên góp mặt trong chuỗi gần 600 cửa hàng Con Cưng trên toàn Quốc; cũng là mô hình kinh doanh mới, tích hợp khu vui chơi, dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh, dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe sinh sản… bên cạnh các cửa hàng vốn có.

Công ty Cổ phần Con Cưng vừa chính thức khai trương Super Center đầu tiên tại Ngã 6 Phù Đổng, Quận 1, TP.HCM với diện tích lên tới 2.000m2.

Tòa nhà 6 tầng là nơi giới thiệu và phân phối đầy đủ các nhóm sản phẩm cho mẹ và bé từ trung tới cao cấp, bao gồm sản phẩm dinh dưỡng, vitamin, đồ dùng chăm sóc bé, nôi cũi, xe đẩy, các loại xe vận động, thời trang, nhà sách, đồ chơi... dành cho bé từ 0 - 6 tuổi.

Bên cạnh đó, Super Center còn thiết kế riêng một tầng cho khu vực tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ và nuôi con; một lầng làm khu vực cà phê gia đình và khu vui chơi cho trẻ với thiết kế trẻ trung, độc đáo, dành riêng cho các gia đình trẻ.

Con Cưng khai trương Super Center rộng 2.000m2
Super Center đầu tiên của Con Cưng tọa lạc ở khu vực có vị trí đắt đỏ tại quận 1, TP.HCM

Ông Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Con Cưng cho biết, Super Center là một bước đi mới của Con Cưng trong chiến lược phát triển đến năm 2025. Song song với việc mở rộng chuỗi cửa hàng hiện có, Con Cưng sẽ mở các trung tâm mua sắm lớn để cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé.

Đại diện của Con Cưng cũng tin tưởng rằng với những sản phẩm được lựa chọn khắt khe cùng với việc không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Con Cưng sẽ mang lại những trải nghiệm giá trị cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuộc thế hệ Gen Z.

Trong ngày khai trương, Super Center của Con Cưng đã tổ chức nhiều hoạt động, đặc biệt như livestream “CEO cùng ba mẹ nuôi con” với sự tham gia của Tổng Giám đốc Công ty CP Con Cưng cùng đại diện các khách hàng, đối tác và các nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng.

Khách hàng cũng có dịp tham quan và trải nghiệm tại cửa hàng với rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt như: chương trình Bé đến là tặng, tặng bình giữ nhiệt cao cấp cho khách hàng mua từ 1 triệu đồng trở lên, cơ hội trúng Iphone 13 Pro max, cùng nhiều chương trình giảm giá lên tới 50% cho các mặt hàng.

Với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam”, mục tiêu đến năm 2025, Con Cưng sẽ mở rộng lên đến 2.000 cửa hàng cho mô hình mua sắm tiện lợi và 200-300 trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.

Con Cưng nhận vốn 90 triệu USD để mở 2.000 siêu thị mẹ và bé

Con Cưng nhận vốn 90 triệu USD để mở 2.000 siêu thị mẹ và bé

Khởi nghiệp -  3 năm
Được biết, Con Cưng đang có kế hoạch thực hiện chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong vòng 24 - 36 tháng tới.
Con Cưng nhận vốn 90 triệu USD để mở 2.000 siêu thị mẹ và bé

Con Cưng nhận vốn 90 triệu USD để mở 2.000 siêu thị mẹ và bé

Khởi nghiệp -  3 năm
Được biết, Con Cưng đang có kế hoạch thực hiện chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trong vòng 24 - 36 tháng tới.
AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Mai Việt Land phát triển kinh doanh tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Vantage vinh dự nhận hai giải thưởng uy tín tại UF Awards Latam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

LynkiD và Flamingo ký kết hợp tác chiến lược: Cộng hưởng công nghệ và trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện siêu thị AEON

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu

Tủ sách quản trị -  1 giờ

Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Khi trung tâm dữ liệu thông minh dẫn lối AI tự động

Diễn đàn quản trị -  1 giờ

Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Chuỗi khí điện lô B - Ô Môn và Cá Voi Xanh nguy cơ phải 'đứng ngoài' thị trường điện cạnh tranh?

Tiêu điểm -  3 giờ

Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Ngành nông nghiệp và môi trường lên kế hoạch hút vốn FDI

Tiêu điểm -  4 giờ

Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.

Lựa chọn cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững

Lựa chọn cân bằng giữa tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  4 giờ

Cần một mẫu số chung và những giải pháp cụ thể đưa phát triển bền vững trở thành động lực tăng trưởng, qua đó thực hiện mục tiêu kép của đất nước.

Ngành gỗ Việt giải bài toán tìm cửa ngoài Mỹ để tránh rủi ro thuế quan

Ngành gỗ Việt giải bài toán tìm cửa ngoài Mỹ để tránh rủi ro thuế quan

Tiêu điểm -  4 giờ

Trong bối cảnh rủi ro thuế quan tăng cao, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu được xem là một trong những cửa sáng với doanh nghiệp gỗ. Nhưng liệu có đáng để đánh đổi?

Vinamilk bình thản trước nguy cơ thuế nhập khẩu sữa giảm

Vinamilk bình thản trước nguy cơ thuế nhập khẩu sữa giảm

Doanh nghiệp -  4 giờ

Tổng giám đốc Mai Kiều Liên cho biết, trong trường hợp thuế sữa nhập khẩu từ Mỹ giảm về 0% cũng không ảnh hưởng lớn đến thị phần của Vinamilk.

Đọc nhiều