Nhịp cầu kinh doanh
Con Cưng khai trương Super Center rộng 2.000m2 tại TP.HCM
Đây là Super Center đầu tiên góp mặt trong chuỗi gần 600 cửa hàng Con Cưng trên toàn Quốc; cũng là mô hình kinh doanh mới, tích hợp khu vui chơi, dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh, dinh dưỡng, tư vấn sức khỏe sinh sản… bên cạnh các cửa hàng vốn có.
Công ty Cổ phần Con Cưng vừa chính thức khai trương Super Center đầu tiên tại Ngã 6 Phù Đổng, Quận 1, TP.HCM với diện tích lên tới 2.000m2.
Tòa nhà 6 tầng là nơi giới thiệu và phân phối đầy đủ các nhóm sản phẩm cho mẹ và bé từ trung tới cao cấp, bao gồm sản phẩm dinh dưỡng, vitamin, đồ dùng chăm sóc bé, nôi cũi, xe đẩy, các loại xe vận động, thời trang, nhà sách, đồ chơi... dành cho bé từ 0 - 6 tuổi.
Bên cạnh đó, Super Center còn thiết kế riêng một tầng cho khu vực tư vấn dinh dưỡng cho mẹ và bé trong suốt thời gian thai kỳ và nuôi con; một lầng làm khu vực cà phê gia đình và khu vui chơi cho trẻ với thiết kế trẻ trung, độc đáo, dành riêng cho các gia đình trẻ.

Ông Nguyễn Quốc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Con Cưng cho biết, Super Center là một bước đi mới của Con Cưng trong chiến lược phát triển đến năm 2025. Song song với việc mở rộng chuỗi cửa hàng hiện có, Con Cưng sẽ mở các trung tâm mua sắm lớn để cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ cho mẹ và bé.
Đại diện của Con Cưng cũng tin tưởng rằng với những sản phẩm được lựa chọn khắt khe cùng với việc không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Con Cưng sẽ mang lại những trải nghiệm giá trị cho khách hàng, đặc biệt là các khách hàng thuộc thế hệ Gen Z.
Trong ngày khai trương, Super Center của Con Cưng đã tổ chức nhiều hoạt động, đặc biệt như livestream “CEO cùng ba mẹ nuôi con” với sự tham gia của Tổng Giám đốc Công ty CP Con Cưng cùng đại diện các khách hàng, đối tác và các nghệ sĩ, KOLs nổi tiếng.
Khách hàng cũng có dịp tham quan và trải nghiệm tại cửa hàng với rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt như: chương trình Bé đến là tặng, tặng bình giữ nhiệt cao cấp cho khách hàng mua từ 1 triệu đồng trở lên, cơ hội trúng Iphone 13 Pro max, cùng nhiều chương trình giảm giá lên tới 50% cho các mặt hàng.
Với sứ mệnh “Mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam”, mục tiêu đến năm 2025, Con Cưng sẽ mở rộng lên đến 2.000 cửa hàng cho mô hình mua sắm tiện lợi và 200-300 trung tâm mua sắm lớn trên cả nước.
Con Cưng nhận vốn 90 triệu USD để mở 2.000 siêu thị mẹ và bé
Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Hội môi giới tổ chức Diễn đàn thị trường bất động sản Việt Nam 2026
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của 7 kỳ quan đô thị tương lai thế giới
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Khi di sản truyền cảm hứng cho kiến trúc: Câu chuyện Nikken Sekkei và Imperia Holiday Hạ Long
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Giới tinh hoa tận hưởng lối sống 'xa xỉ thầm lặng' tại Vịnh Xanh giữa lòng phố biển
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Ngân hàng chịu áp lực khi chạm trần tăng trưởng tín dụng
Tín dụng được dự báo duy trì cao, nhưng áp lực huy động và lãi suất tăng khiến việc cân đối vốn ngày càng khó khăn khi nhiều ngân hàng đã gần chạm hạn mức.
Kinh doanh thuận lợi, Eco Plastic muốn chuyển sàn chứng khoán
Công ty CP Nhựa sinh thái Việt Nam (Eco Plastic) có kế hoạch niêm yết trên sàn HoSE chỉ sau hơn một năm lên Upcom, trong bối cảnh kinh doanh thuận lợi.
KIS Việt Nam gia nhập làn sóng tăng vốn
Kế hoạch tăng vốn để bổ sung cho hoạt động cho vay ký quỹ và tự doanh chứng khoán, công ty kỳ vọng có thêm dư địa tăng trưởng hai mảng then chốt này.
F88 lấy con người làm trung tâm, văn hoá doanh nghiệp làm sức mạnh
F88 nhận cú đúp giải thưởng từ Anphabe, được vinh danh là "nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" và doanh nghiệp sở hữu nguồn nhân lực hạnh phúc.
Nguồn cung văn phòng cho thuê ngoài trung tâm Hà Nội tăng mạnh
Xu hướng dịch chuyển trên thị trường văn phòng Hà Nội đang ngày càng rõ nét khi nguồn cung lớn được mở rộng ra ngoài khu vực trung tâm.
Vững nội lực, sắc tầm nhìn, TPBank vươn tầm vững mạnh toàn cầu
TPBank tiếp tục khẳng định vị thế khi được The Asian Banker (TAB Global) vinh danh là “ngân hàng vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025”, dựa trên các chỉ số tài chính vượt trội.
Cuộc đua sở hữu bất động sản cạnh trung tâm nightlife Cosmo Bay tại Vinhomes Cần Giờ
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.


















































