Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Sau 10 năm hiện diện ở Việt Nam, công ty thực phẩm Ottogi Corp của Hàn Quốc đang lên kế hoạch xây nhà máy thứ 2 để mở rộng kinh doanh.
Công ty Ottogi Corp., nhà sản xuất thực phẩm Hàn Quốc đang xem xét kế hoạch xây dựng nhà máy thứ hai ở Việt Nam sau khi nhà máy đầu tiên được xây dựng tại Hà Nội.
Đây là bước đi nhằm tăng sức cạnh tranh thông qua lợi thế kinh tế theo quy mô và tiếp tục mở rộng sự hiện diện tại thị trường nước ngoài lớn nhất của hãng thực phầm này.
Nhà máy thứ hai, dự kiến được xây dựng tại TP. HCM, sẽ được lắp đặt các trang thiết bị để sản xuất được thêm nhiều loại sản phẩm, bao gồm thực phẩm đông lạnh.
"Chúng tôi đã hoạt động tích cực trên thị trường Việt Nam với các mặt hàng chủ lực được nhập từ Hàn Quốc, nhưng giờ đây, chúng tôi đang lên kế hoạch sản xuất trực tiếp tại Việt Nam", ông Shin Chung-geun, người đứng đầu Ottogi Việt Nam, cho biết.
Công ty Ottogi Việt Nam, bắt đầu hoạt động từ năm 2008, hiện nay đang có doanh số lớn nhất trong số các công ty con bên ngoài Hàn Quốc, với doanh thu hàng năm đạt 28,5 tỷ won (25 triệu USD).
Ông Shin cho rằng hoạt động của Ottogi tại Việt Nam có đóng góp lớn vào mạng lưới phân phối rộng khắp của công ty. Kể từ khi bước vào thị trường cách đây 10 năm, nhân viên bán hàng của công ty đã tiến hành quảng bá sản phẩm ở khắp nơi để gia tăng phạm vi phủ sóng trên toàn quốc. Mỗi ngày, những nhân viên này gõ cửa ít nhất 5 nhà phân phối, bao gồm các nhà máy nhỏ ở nông thôn để quảng bá sản phẩm. Đến nay, công ty tự hào là một trong những chuỗi phân phối rộng nhất tại Việt Nam trong số các nhà bán lẻ thực phẩm Hàn Quốc, ông cho biết.
Sản phẩm bán chạy nhất của công ty tại Việt Nam là mì ăn liền, chiếm 45% tổng doanh số bán hàng. Trong ba năm trở lại đây, doanh số bán hàng được thúc đẩy bởi sự phổ biến của văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam.
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".