Kinh tế thế giới gặp khó, vì sao Việt Nam tự tin tăng trưởng trên 8%?
Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2025 có thể hoàn thành mục tiêu trên 8% nhờ vào lực đẩy từ đầu tư công và tiêu dùng phục hồi.
CT Group đang bước vào trang sử mới của cuộc cách mạng 4.0 hướng tới “Hoá rồng công nghệ tương lai”, tăng sự hiện diện toàn cầu, chinh phục mốc doanh thu 1 tỷ USD năm 2022 cùng nhiều kế hoạch táo bạo khác ở các lĩnh vực then chốt cho những năm tiếp theo.
Góp phần cụ thể hoá những chiến lược đó, CT Group đặt mục tiêu tuyển dụng hàng chục ngàn nhân sự chất lượng cao làm việc tại Việt Nam và các văn phòng đại diện ở nước ngoài. Một cuộc cách mạng nhân sự quy mô lớn đang được CT Group dày công chuẩn bị.

Chuyển mình cùng cuộc cách mạng công nghệ 4.0…
Tập đoàn CT Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, CT Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Việt Nam.
Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của CT Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, bán lẻ, xây dựng, đầu tư tài chính, du lịch sinh thái và công nghệ. Trong đó bất động sản và công nghệ được xác định là 2 mảng then chốt của CT Group trên hành trình chinh phục kỷ nguyên mới.
Chuyển giao cho CT Land đang vững vàng dẫn đầu phát triển mảng đô thị mới toàn diện với những sản phẩm tiên phong đột phá như nhà ở giá rẻ cao cấp 4.0 CT Homes hướng đến cộng đồng, các dự án CT Town cao cấp, các đại đô thị CT World và nhiều lĩnh vực bất động sản (BĐS) khác, CT Group tập trung tiến công thần tốc trong các lĩnh vực công nghệ cao.
Tập đoàn đã sớm chuẩn bị cho làn sóng dịch chuyển mạnh mẽ từng giây từng phút của cách mạng công nghệ có thể làm thay đổi mãi mãi toàn nhân loại này. Với khát vọng “Hoá rồng công nghệ tương lai”, CT Group đã và đang đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực: Fintech, Cell Tech, Fly Tech, Digital Banking, Hitech Construction, E-Commerce, Renewable Energy, Hitech Education, AI, Quantum, chung tay đưa Việt Nam cùng nhịp với cuộc cách mạng 4.0 toàn cầu.
Một số công nghệ lõi đã được CT Group âm thầm nghiên cứu và chuẩn bị kỹ lưỡng trong nhiều năm qua, hiện nay bắt đầu mang lại những thành quả nhất định, làm bàn đạp vững chắc để tập đoàn tiến sâu hơn vào mảng công nghệ cao như AI, Blockchain, thiết bị bay không người lái Drone, Super App tích hợp “all in one” phục vụ cộng đồng "Sales BĐS – khách hàng – nhà đầu tư - cư dân,…
Ở lĩnh vực Celltech, CT Group đã thành lập CTCP Việt Nam Gene & Cell Technology (VGCT) nhằm chọn lọc, ứng dụng, phát triển công nghệ Gene, tế bào gốc cho bệnh nhân tại Việt Nam và khu vực.
Cũng trong năm 2022, CT Group đang và sẽ tiếp tục đẩy mạnh toàn cầu hoá – quốc tế hoá, mở rộng văn phòng đại diện tại Israel, Geneva (Thuỵ Sĩ), Canada, Dubai… sẵn sàng nhận chuyển giao các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay của thế giới cũng như làm bệ phóng cho một cuộc cách mạng lớn của CT Group.
Bức tranh công nghệ và các hoạt động kinh doanh chào đón tuổi 30 và hành trình tiếp theo hướng đến sự phát triển bền vững, trường tồn của CT Group đang được thể hiện đầy sống động, chuẩn bị cho cuộc “chinh phạt” những cao điểm mới, nhiều thách thức nhưng cũng không ít vinh quang và tự hào khi trở thành một phần của lịch sử.
Vì vậy, cùng với cuộc cách mạng công nghệ còn có một cuộc cách mạng khác đang được CT Group dày công chuẩn bị. Đó chính là cuộc cách mạng về nhân lực, đáp ứng quy mô phát triển tốc độ cao của tập đoàn có bề dày lịch sử 3 thập kỷ này.
Một môi trường làm việc phát triển toàn diện ở CT Group

Việc bổ sung đủ nguồn nhân lực luôn là một trong những vấn đề được ưu tiên và tập trung hàng đầu. Tập đoàn không chỉ đầu tư xây dựng đội ngũ nhân viên có kiến thức chuyên môn bài bản mà còn đào tạo nên những cá nhân ưu tú, có tính kỷ luật “thép” và luôn đặt giá trị của tổ chức lên hàng đầu và hướng về giá trị “nhân bản” sâu sắc.
Với mục tiêu bổ sung nhu cầu nguồn lực lên tới con số 36.000 đến năm 2025, CT Group đã gấp rút lên phương án tuyển dụng quy mô lớn, thu hút nhân tài đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, tài chính, xây dựng, kinh doanh – tiếp thị,… nhằm góp phần đa dạng hoá mạng lưới nhân tài, phục vụ cho chiến lược chuyển đổi công nghệ hoá với quy mô trải rộng khắp toàn tập đoàn, gần 80 công ty thành viên và làm việc tại các bộ phận R&D ở nước ngoài.
Không chỉ trao cơ hội cho các đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV), đặc biệt là người trẻ hoà nhịp cùng cuộc cách mạng 4.0, tại CT Group, mỗi người đều được thừa hưởng những chính sách đãi ngộ toàn diện, môi trường làm việc lý tưởng để nâng tầm sự nghiệp, khai phá và phát triển hết tiềm năng của bản thân thông qua “Chính sách 360 độ” – chăm lo và phát triển cho đời sống vật chất và tinh thần về mọi mặt.
Mặt bằng lương của CT Group luôn cao hơn các đơn vị cùng ngành ít nhất 10%, bên cạnh là hàng loạt chính sách khen thưởng đột xuất và định kỳ, thưởng theo thành tích từ 3 đến 6 tháng, thưởng thâm niên 1 lượng vàng cho CBNV làm trên 5 năm, cùng hàng loạt các ưu đãi về nhà ở, mua sắm và nghỉ mát,...
Văn hoá học tập của CT Group đã trở thành một nét đẹp thú vị và đã dần hình thành nên nếp sống văn minh khoa học, mọi cá nhân đều được tạo cơ hội được học tập không ngừng, được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn bài bản và kỹ năng cần thiết cho công việc với đội ngũ khai vấn giàu kinh nghiệm và giỏi về kỹ năng chuyên môn.
CT Group còn quan tâm đến đời sống của CBNV như thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động vui chơi giải trí, hoạt động xã hội, du lịch nghỉ mát hằng năm.
Hành trình Caravan xuyên Việt tại hệ thống khu du lịch nghỉ dưỡng của tập đoàn và khắp mọi nơi trên bản đồ Việt Nam đã trở thành nét riêng biệt, đặc trưng nhất dành riêng cho những cá nhân ưu tú có thành tích nổi trội, họ được thể hiện tố chất và khai phá tiềm năng của bản thân qua từng hành trình và thử thách, được rèn luyện thể chất dẻo dai cũng như ý chí kiên cường để trở nên vững vàng hơn, toàn diện hơn.
Sau 3 thập kỷ thành lập và phát triển, CT Group tiếp tục cho thấy một khát vọng mãnh liệt trong hành trình kiến tạo nguồn nhân lực toàn diện với tư duy đổi mới và tích cực.
Không chỉ dừng lại ở việc ấp ủ kế hoạch, CT Group luôn nỗ lực không ngừng nghỉ và quyết tâm cao độ để hiện thực hoá mục tiêu cao cả đưa Việt Nam hoà mình vào cuộc cách mạng toàn cầu 4.0 với nguồn nhân lực chất lượng cao và gắn kết lâu dài.
Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2025 có thể hoàn thành mục tiêu trên 8% nhờ vào lực đẩy từ đầu tư công và tiêu dùng phục hồi.
Với quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Bulgaria, hai bên đặt mục tiêu tăng kim ngạch thương mại song phương lên gấp đôi trong những năm tới.
Bước qua cánh cổng đại học, tân sinh viên chính thức “onboard” vào một thế giới hoàn toàn mới, nơi không chỉ có bài vở, mà còn là những trải nghiệm mới mẻ: sống xa nhà, tự lập, khám phá bản thân giữa thành phố rộng lớn. Giữa nhịp sống hối hả ấy, ai cũng phải học cách thích nghi, kết nối bạn bè, và giữ tinh thần tích cực để không bị cuốn vào guồng quay áp lực.
UBND xã Quang Minh, TP. Hà Nội vừa ban hành quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu đô thị cao cấp Mê Linh với tổng diện tích khoảng 205ha.
EVNGENCO1 đề nghị UBND tỉnh Lâm Đồng hỗ trợ thẩm định, xúc tiến đầu tư 3 dự án điện mặt trời nổi và dự án thuỷ điện tích năng.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa hoàn tất việc phát hành riêng lẻ 750 triệu cổ phần, chính thức nâng vốn điều lệ lên 19.280 tỷ đồng, sớm hơn 1 năm so với lộ trình tại phương án cơ cấu lại.
Vicem Bút Sơn ghi nhận khoản thu nhập từ xử lý chất thải, qua đó bù đắp khoản lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh cốt lõi.
Tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2025 có thể hoàn thành mục tiêu trên 8% nhờ vào lực đẩy từ đầu tư công và tiêu dùng phục hồi.
Panhou Retrear, nơi giúp ta sống chậm - tránh xa phố thị ồn ào, hoà mình với văn hoá người Dao ở Tuyên Quang và chạm vào thiên nhiên với nhiều cung bậc cảm xúc.
Với quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Bulgaria, hai bên đặt mục tiêu tăng kim ngạch thương mại song phương lên gấp đôi trong những năm tới.
Với bà Nguyễn Thị Thành Thực, Chủ tịch AutoAgri, học để mở rộng tri thức và để trả nghĩa cho nông nghiệp, nuôi dưỡng khát vọng đưa nông sản Việt bước ra thế giới.
Bước qua cánh cổng đại học, tân sinh viên chính thức “onboard” vào một thế giới hoàn toàn mới, nơi không chỉ có bài vở, mà còn là những trải nghiệm mới mẻ: sống xa nhà, tự lập, khám phá bản thân giữa thành phố rộng lớn. Giữa nhịp sống hối hả ấy, ai cũng phải học cách thích nghi, kết nối bạn bè, và giữ tinh thần tích cực để không bị cuốn vào guồng quay áp lực.