Năm 2019, Tập đoàn C.T Group đánh dấu 27 năm thành lập và phát triển (29.06.1992 – 29.06.2019).
27 năm hành trình chinh phục đỉnh cao
Được thành lập từ năm 1992, sau 27 năm kiên cường tự lực, Tập đoàn C.T Group đã phát triển thành hệ thống 36 công ty thành viên hoạt động trong 6 lĩnh vực: Bất động sản, Đầu tư tài chính, Thiết kế xây dựng, Bán lẻ, Ẩm thực giải trí và Du lịch sinh thái.
Tập trung đầu tư bất động sản, C.T Group hiện sở hữu nhiều dự án quan trọng tại các vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, cùng nhiều dự án khác tại các tỉnh thành lân cận. Các dự án có thiết kế độc đáo và tiện ích đầy đủ theo mô hình đô thị toàn diện như: Léman Luxury Apartments; Metro Star, C.T Plaza, I-Home, Bee Home…
Dự án Metro Star – Thương hiệu căn hộ chuẩn Singapore, phân khúc trung cao.
Léman Cap Resort & Spa ở Vũng Tàu và Léman Tree Private Resort ở Nha Trang là hai dự án bất động sản du lịch được tập đoàn phát triển theo hướng gần gũi với thiên nhiên đậm tính nghệ thuật và giao thoa giữa hai nền văn hoá Việt – Pháp.
Liên tiếp nhận được những giải thưởng từ các website du lịch uy tín như Trip Advisor, Agoda là minh chứng về chất lượng dịch vụ giúp các sản phẩm bất động sản du lịch của C.T Group khẳng định vị thế.
Bên cạnh đó, các dự án bất động sản hậu cần cung cấp giải pháp đa dạng về logistic, kho, bãi cũng được C.T Group đầu tư phát triển.
Hành trình chia sẻ giá trị cùng cộng đồng
Những ngày đầu mới thành lập, các thành viên sáng lập xác định lý tưởng là đem lại điều tốt đẹp cho cộng đồng song song với phát triển kinh doanh.
Nhiều năm qua, C.T Group đã nỗ lực khởi xướng, tài trợ và tham gia nhiều chương trình xã hội như: giúp đỡ trẻ em khuyết tật, hỗ trợ đồng bào gặp thiên tai, hành trình nhân ái Sài Gòn – Hà Nội, cứu trợ đồng bào lũ lụt, xây đường, tặng nhà cho người nghèo, trao học bổng qua các chương trình “Lòng nhân ái thắp sáng niềm tin”, “Tiếp sức tài năng trẻ”, thành lập Quỹ “Trái tim Sài Gòn”…
C.T Group còn chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần cho nhân viên Tập đoàn, tạo môi trường làm việc tốt, phát triển con người toàn diện, mạnh mẽ, sống đẹp…
Tập đoàn C.T Group đã nhận được Huân chương Lao động hạng Nhì của Nhà nước Việt Nam và nhiều danh hiệu cao quý khác.
Bất động sản trên trục Tương Lai và Vịnh Ngọc 48, kế cận trung tâm nightlife Cosmo Bay (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM), được ví như “mỏ vàng” mà mọi nhà đầu tư đều muốn sở hữu.
Diễn đàn Thị trường bất động sản Việt Nam 2026 (VREF 2026) với chủ đề “Định hình chuẩn mực để thị trường phát triển bền vững” sẽ diễn ra vào 9/1/2026 tại Hà Nội.
Vinhomes Green Paradise vừa được công nhận là ứng viên chính thức đầu tiên của chiến dịch bầu chọn “7 kỳ quan đô thị tương lai” do New7Wonders phát động. Việc vượt qua 90 hồ sơ ứng cử và đề cử từ khắp thế giới để trở thành ứng viên đầu tiên đáp ứng các tiêu chí tham gia bầu chọn biểu tượng đô thị của thế kỷ 21 - đã khẳng định tầm nhìn và tầm vóc của “viên ngọc quý” Vinhomes Green Paradise trong việc phát triển mô hình đô thị kiểu mẫu của tương lai.
Nikken Sekkei – “ông lớn” kiến trúc Nhật Bản với hơn một thế kỷ tạo tác các công trình biểu tượng – đang mang tinh thần đến Imperia Holiday Hạ Long. Lấy chất liệu từ địa hình kỳ quan và bối cảnh di sản, thiết kế tại đây hứa hẹn tạo nên một dấu ấn mới cho không gian sống bên bờ vịnh.
Được thiết kế “may đo” cho giới nhà giàu kín tiếng theo đuổi phong cách sống quiet luxury (xa xỉ thầm lặng), mỗi căn biệt thự tại Vịnh Xanh (Ocean City) không chỉ là chốn an cư lý tưởng, mà còn là một tài sản chiến lược, nhờ vào những giá trị độc quyền khó sao chép trên thị trường.
Việc cho phép chủ sở hữu quyền sở hữu trí tuệ lập danh mục và tự xác định giá trị tài sản trí tuệ được nhận định đang thiếu đi nghĩa vụ chứng minh hoặc chuẩn mực tối thiểu, theo đại biểu quốc hội.
Bao bì Biên Hòa dự kiến trình cổ đông phương án hủy niêm yết trên HoSE do cơ cấu sở hữu quá cô đặc, hơn 94% cổ phần nằm trong tay Tập đoàn SCG (Thái Lan).
Theo CEO YouNet Group, người lãnh đạo thời AI không chỉ biết đo, mà còn biết dừng đúng lúc, biết khi nào nên ra quyết định bằng dữ liệu, và khi nào nên lắng nghe bằng tâm.
Kiên định giữ tinh thần ẩm thực Nhật và tạo phiên bản vừa vặn cho người Việt, CEO Hoàng Viễn Đông đang đưa SOL bứt phá giữa “cơn bão thanh lọc” ngành F&B.