Khi nhân viên thành đại sứ thương hiệu
Thương hiệu mạnh không chỉ đến từ những chiến dịch truyền thông và quảng bá rầm rộ mà đến từ chính trái tim của người trong cuộc.
Thương hiệu mạnh không chỉ đến từ những chiến dịch truyền thông và quảng bá rầm rộ mà đến từ chính trái tim của người trong cuộc.
Theo lãnh đạo của Dell Technologies, các doanh nghiệp cần phải xây dựng một văn hóa chuyển đổi số xem nhân viên là trung tâm, bởi riêng công nghệ cho hoạt động chuyển đổi số là không đủ.
Dell Việt Nam giới thiệu loạt laptop mới trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 10 tại sự kiện "Discover The Power Of Premium". So với thế hệ trước, sản phẩm không chỉ nâng cấp phần cứng mà còn thay đổi cả về thiết kế, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn, nâng cao hiệu suất công việc với thời lượng dùng pin lâu hơn.
Thành công của thương vụ hợp nhất lớn nhất trong lịch sử ngành công nghệ giữa Dell và EMC không chỉ là sự hình thành của một tổ chức khổng lồ 140.000 nhân viên và định giá 74 tỷ USD mà còn là một đại gia đình doanh nghiệp độc đáo nơi không có khái niệm “tôi là Dell còn anh là EMC”.
UBND TP. Hà Nội vừa tổ chức lễ ký kết bản ghi nhớ với Tập đoàn Công nghệ Dell về việc hợp tác chiến lược xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh.
Dữ liệu đang cập nhật!