TP.HCM vẫn khan hiếm nguồn cung căn hộ mới
Các chủ đầu tư sở hữu quỹ đất có xu hướng ưu tiên phát triển các phân khúc trung và cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận, thay vì tập trung vào phân khúc vừa túi tiền với biên lợi nhuận thấp hơn.
Đúng như tên gọi “Nam Phú Quốc - Welcome Home”, sự kiện tri ân dành cho khách hàng đầu tư các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc là hành trình trở về “ngôi nhà thứ 2” mang tên Nam Phú Quốc, để chứng kiến và trải nghiệm những đổi thay của vùng đất mà mình đã tin tưởng. Sự kiện hứa hẹn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng khác biệt.
Một Nam đảo - đa cảm xúc
Nam đảo, vùng đất đang đổi thay toàn diện để trở thành trung tâm mới của đảo Ngọc, với hệ sinh thái hoàn chỉnh gồm hơn 50 công trình lớn nhỏ ở cả 3 “chân kiềng”: du lịch nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí và bất động sản cao cấp, trong đó nhiều công trình tương lai sẽ trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc.
Tại sự kiện tri ân này, các khách mời sẽ có cơ hội “tai nghe mắt thấy” toàn cảnh hệ sinh thái do Sun Group kiến tạo hơn nửa thập kỷ qua tại Nam đảo, trực tiếp cảm nhận sức sống mới đang bừng lên ở “phường An Thới” tương lai, thông qua nhiều trải nghiệm phong phú.
Đầu tiên phải kể đến tiệc trà chiều, diễn ra bên bể bơi Central Village – trái tim của “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera, tâm điểm phồn hoa của Nam đảo. Dù chưa chính thức khai trương vận hành song những thông tin rò rỉ về “Amalfi cổ trấn”; “tiểu Italia” đã thành hình khiến không ít tín đồ du lịch “bấn loạn”.
Nhiều người khó tin giữa đảo Ngọc lại hiện diện một bức tranh Địa Trung Hải rực rỡ sắc màu. Không ít người đã đến “check-in” sớm, săn tìm những góc ảnh đẹp trước khi nơi đây trở thành tâm điểm chú ý và điểm đến của hàng triệu lượt du khách trong năm 2021.
Trong buổi tiệc lãng mạn này, những khách hàng thân thiết của Sun Group sẽ đón hoàng hôn buông bên bờ Tây Nam đảo, để cảm nhận hơi thở Địa Trung Hải một cách rõ ràng nhất.
“Nam Phú Quốc - Welcome Home” cũng là dịp để khách hàng trải nghiệm và chứng kiến những tiện ích trong từng dự án đang dần hoàn thiện. Theo đó, tại đây, khách hàng được tham dự lễ khai trương công viên Limoni, 1 trong số 2 công viên chủ đề lớn nhất tại Sun Grand City New An Thoi – khu đô thị đảo đầu tiên tại Nam Phú Quốc, với sứ mệnh thiết lập chuẩn sống mới cho người dân An Thới.
Công viên Limoni là một trong những tiện ích cảnh quan tạo điểm nhấn cho Sun Grand City New An Thoi. Nó đồng điệu với cảm hứng kiến trúc Địa Trung Hải bao trùm toàn dự án, với hàng loạt công viên và công trình nghệ thuật mang phong cách châu Âu.
Khởi công từ quý III/2019 và thi công thần tốc, đến nay khu đô thị Sun Grand City New An Thoi đã hoàn thiện hơn 80%, sẵn sàng đón cư dân và du khách đến an cư – kinh doanh hay giải trí với nhiều cung bậc cảm xúc.
Nam đảo – tương lai của Phú Quốc
Những cư dân tương lai của Nam đảo đang từng bước cảm nhận và choáng ngợp trước diện mạo hoàn toàn mới của nơi này, cảm nhận sức sống mới căng tràn tại Nam đảo - vùng đất đang sẵn sàng đón nhận thời cơ, vận hội mới trong tương lai khi nơi này trở thành đô thị trung tâm phía Nam thành phố Phú Quốc.
Trong buổi tiệc Gala Dinner tri ân với gần 400 khách được tổ chức trong không gian sang trọng của “Khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, đại diện Tập đoàn Sun Group cũng sẽ chia sẻ cùng các vị khách những định hướng và tầm nhìn “thâm canh” phát triển Nam đảo những năm tới.
Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư chia sẻ thông tin, tầm nhìn, đồng thời bước đầu kết thân, cùng hướng tới tương lai xây dựng cộng đồng cư dân mới tại Nam đảo Phú Quốc.
Chuỗi sự kiện tri ân nhà đầu tư Sun Group diễn ra trong ba ngày 27-29/11 với lịch trình trải nghiệm các dự án tại Nam đảo Phú Quốc.
Các chủ đầu tư sở hữu quỹ đất có xu hướng ưu tiên phát triển các phân khúc trung và cao cấp để tối đa hóa lợi nhuận, thay vì tập trung vào phân khúc vừa túi tiền với biên lợi nhuận thấp hơn.
Các đại đô thị từ hàng trăm đến hàng nghìn ha đang bùng nổ khắp cả nước, mang đến nguồn cung bất động sản khổng lồ khuấy đảo thị trường.
Đầu năm 2025, thị trường bất động sản thấp tầng tại Hà Nội ghi nhận sức bật rõ rệt với tâm điểm là các đại đô thị lớn phía Đông và Tây.
Thủ phủ du lịch miền Bắc tiếp tục khẳng định vị thế khi thị trường bất động sản tại đây duy trì được nhịp tăng giá ổn định qua các năm. Các dấu hiệu của thị trường cũng dự báo chu kỳ tăng giá mới sắp được “kích hoạt”.
Ẩn sau cái tên mỹ miều La Pura – “thành phố dưỡng lành” là một dự án cũ từng gây xôn xao với tên gọi Astral City. Sau thời gian dài im ắng, dự án trở lại với diện mạo mới và chiến lược truyền thông bài bản. Nhưng đổi tên liệu có đủ để làm mới niềm tin của người mua nhà?
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.