Nhịp cầu kinh doanh

Doanh nghiệp giao dịch online cùng VPBank: 'Săn' vận may gần 4 tỷ đồng

Lam Giang Thứ hai, 21/07/2025 - 14:50
Nghe audio
0:00

Từ nay đến 20/10, khách hàng doanh nghiệp của VPBank có cơ hội nhận hàng chục nghìn quà tặng là điểm LynkiD và tham gia quay thưởng với tổng giá trị giải thưởng gần 4 tỷ đồng khi phát sinh giao dịch trên VPBank NEOBiz.

Tăng trải nghiệm, thêm vận may: Khuyến mại cho khách hàng doanh nghiệp trên VPBank NEOBiz

Từ ngày 21/7/2025, VPBankSME chính thức khởi động chương trình khuyến mại “Giao dịch online, vận may tiền tỷ”. Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch trên ngân hàng điện tử VPBank NEOBiz - nền tảng số được thiết kế riêng cho doanh nghiệp, giúp đơn giản hóa và tối ưu hóa toàn bộ quá trình quản lý tài chính, thanh toán và vận hành dòng tiền.

Theo đó, tất cả khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) đang sử dụng VPBank NEOBiz khi phát sinh các giao dịch như: chuyển tiền nội bộ, chuyển tiền liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn, thanh toán thuế, thanh toán thẻ, chi lương, mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế với giá trị từ 100 triệu đồng (với nhóm khách hàng Micro SME) hoặc từ 200 triệu đồng (với nhóm khách hàng Upper SME) sẽ nhận được một hộp quà bí mật.

Mỗi hộp quà chứa phần quà là số điểm LynkiD ngẫu nhiên có giá trị từ 20.000 đến 5.000.000 điểm. Khách hàng có thể sử dụng điểm này để quy đổi các phần quà hấp dẫn từ hệ sinh thái LynkiD ngay trên VPBank NEOBiz. Đặc biệt, sưu tập đủ 5 hộp quà sẽ được nhận một mã số quay thưởng may mắn cho các đợt quay hàng tuần và cuối kỳ.

Các đợt quay số định kỳ sẽ tìm ra 18 khách hàng may mắn mỗi tuần với quà tặng là voucher mua vàng Doji trị giá 12 triệu đồng. Vào cuối chương trình, 7 giải thưởng đặc biệt với giá trị từ 24 triệu đến 120 triệu đồng sẽ được trao cho những khách hàng sở hữu mã số may mắn nhất. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần 4 tỷ đồng, mọi KHDN đều có cơ hội nhận quà và tham gia quay số.

“VPBank NEOBiz là ứng dụng mà chúng tôi đã đầu tư kỹ lưỡng, với định hướng rõ ràng để phục vụ doanh nghiệp nhỏ và vừa. Thông qua chương trình khuyến mại lần này, chúng tôi mong muốn khách hàng doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm đầy đủ các tính năng hữu ích của VPBank NEOBiz – từ quản lý dòng tiền, thực hiện giao dịch đến tối ưu hóa quy trình thanh toán. Đây là công cụ thiết thực, tiện lợi giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả vận hành”, đại diện VPBankSME cho biết.

Từ giao dịch tài chính đến chiến lược đồng hành dài lâu

VPBank NEOBiz - nền tảng ngân hàng số dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp của VPBank đang từng bước khẳng định vai trò là “người đồng hành tài chính tin cậy” trong mọi giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

Với bộ giải pháp được xây dựng dựa trên hành vi và nhu cầu vận hành tài chính của khách hàng SME, ứng dụng mang đến khả năng thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi, quản lý tài khoản tập trung, chi trả lương, thanh toán thuế, hóa đơn… chỉ trong vài thao tác.

Việc triển khai các chương trình như “Giao dịch online, vận may tiền tỷ” là một phần trong định hướng của VPBank SME nhằm khuyến khích và nâng cao trải nghiệm ngân hàng số, dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng doanh nghiệp.

Đây cũng là một trong những chương trình khuyến mại quy mô lớn đầu tiên dành riêng cho phân khúc SME mà VPBank triển khai trong năm, phản ánh nỗ lực của ngân hàng trong việc mang đến giá trị thiết thực cho doanh nghiệp.

Thay vì chỉ cung cấp dịch vụ tài chính, VPBank SME mong muốn tăng cường tương tác với khách hàng, tạo ra những kết nối thực sự có giá trị - nơi doanh nghiệp được tiếp thêm động lực, nguồn cảm hứng và các công cụ phù hợp góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh và mở rộng cơ hội tăng trưởng trên môi trường số

Đại diện VPBankSME nhấn mạnh: “Doanh nghiệp Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức trong bối cảnh chính sách thay đổi, áp lực chuyển đổi số gia tăng, và nhu cầu tiết kiệm nguồn lực ngày càng cao.

Với chương trình này, chúng tôi muốn truyền tải một thông điệp rõ ràng: VPBank luôn sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp không chỉ thông qua các sản phẩm, dịch vụ được thiết kế tối ưu, mà còn bằng những trải nghiệm giàu cảm xúc và sự ghi nhận đầy trân trọng dành cho khách hàng”.

Với giải thưởng hấp dẫn, cách thức tham gia đơn giản và trải nghiệm thuận tiện ngay trên nền tảng số VPBank NEOBiz, “Giao dịch online, vận may tiền tỷ” được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ, thể hiện cam kết của VPBankSME trong việc không ngừng kiến tạo giá trị khác biệt, mở rộng tiện ích vượt ra ngoài khuôn khổ các dịch vụ thông thường cho cộng đồng doanh nghiệp Việt.

Mở thẻ VPBiz – Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng

Mở thẻ VPBiz – Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng
VPBankSME triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu mở thẻ doanh nghiệp VPBiz. Với mỗi thẻ mới được kích hoạt và chi tiêu đủ điều kiện, khách hàng có cơ hội nhận tới 2 triệu đồng eVoucher LynkiD.
Mở thẻ VPBiz – Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng

Mở thẻ VPBiz – Nhận eVoucher LynkiD đến 2 triệu đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng
VPBankSME triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng lần đầu mở thẻ doanh nghiệp VPBiz. Với mỗi thẻ mới được kích hoạt và chi tiêu đủ điều kiện, khách hàng có cơ hội nhận tới 2 triệu đồng eVoucher LynkiD.
VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

VPBank và Lotte C&F nâng tầm quan hệ hợp tác, giới thiệu sản phẩm tài chính tiêu dùng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH Lotte C&F Việt Nam (Lotte C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng - Lotte Flex.

Chuyển giao bắt buộc tái định hình cục diện ngành ngân hàng?

Chuyển giao bắt buộc tái định hình cục diện ngành ngân hàng?

Tài chính -  2 tháng

FiinRatings đánh giá, chuyển giao bắt buộc cũng tạo ra sự phân hóa tích cực trong ngành ngân hàng, khi MBBank, VPBank và HDBank từng bước nâng cao vị thế.

Khi quảng cáo không còn hiệu quả, Partnership Marketing dần trở thành xu hướng

Khi quảng cáo không còn hiệu quả, Partnership Marketing dần trở thành xu hướng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 tháng

Khi quảng cáo không còn là “vũ khí tối thượng” để tăng trưởng, ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ – đang tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: partnership marketing (tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).

Doanh nghiệp tìm thấy nhiều giải pháp chi phí với thẻ tín dụng SHB

Doanh nghiệp tìm thấy nhiều giải pháp chi phí với thẻ tín dụng SHB

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Không chỉ giải quyết bài toán về vốn lưu động, nhiều doanh nghiệp lựa chọn thẻ tín dụng SHB Mastercard Business Platinum để tối ưu những khoản chi phí đáng kể trong vận hành, giúp gia tăng nguồn lực cạnh tranh.

Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa ứng dụng AI

Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa ứng dụng AI

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Theo báo cáo từ AWS, lĩnh vực AI tại Việt Nam đang phát triển nhanh, nhưng vẫn chưa được khai thác hết tiềm năng do thiếu hụt nguồn nhân lực.

Ruby Coastal City - Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp

Ruby Coastal City - Thiên đường du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Vị trí đắc địa bên bờ biển Đồ Sơn khiến quần thể Ruby Coastal City với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế trở thành lựa chọn hàng đầu của giới chuyên gia, doanh nhân, nhà đầu tư và kiều bào.

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Hướng đi mới cho ngành bảo hiểm Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tư vấn viên bảo hiểm giờ đây không chỉ cần giỏi về kiến thức tài chính, bảo hiểm, mà còn phải trang bị những hiểu biết cơ bản về sức khỏe cộng đồng.

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Central Retail trồng cây tại Tà Kóu chống xói mòn ven biển

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

1.000 cây xanh đã được trồng mới tại khu bảo tồn thiên nhiên Tà Kóu, tỉnh Lâm Đồng với mục tiêu cải tạo đất cát bạc màu, giữ nước và tạo nền tảng cho việc phát triển du lịch sinh thái bền vững

Nghịch lý Thái Nguyên: Chung cư giá rẻ vẫn ế, dự án mới 'hét' giá gấp đôi

Nghịch lý Thái Nguyên: Chung cư giá rẻ vẫn ế, dự án mới 'hét' giá gấp đôi

Bất động sản -  12 phút

Phần lớn chung cư tại Thái Nguyên thuộc phân khúc trung bình - thấp, vì vậy dự án giá cao vừa được Bách Việt Group công bố được xem là phép thử cho cho nhu cầu thật ở một thị trường còn non trẻ.

Nhân sự truyền thông nội bộ lo cơ hội thăng tiến mờ nhạt

Nhân sự truyền thông nội bộ lo cơ hội thăng tiến mờ nhạt

Diễn đàn quản trị -  14 giờ

Doanh nghiệp cần lưu ý đến cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp nếu muốn giữ chân nhân sự truyền thông nội bộ và văn hóa doanh nghiệp.

Ông Bùi Văn Khắng làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh

Ông Bùi Văn Khắng làm Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh

Hồ sơ quản trị -  14 giờ

Ông Bùi Văn Khắng, Phó bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh vừa được HĐND tỉnh bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh với số phiếu tuyệt đối.

MoMo tham vọng lấn sân sang mảng bảo hiểm số

MoMo tham vọng lấn sân sang mảng bảo hiểm số

Tài chính -  15 giờ

Không chỉ là bán bảo hiểm, MoMo đang ngày một hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện từ thanh toán, tiết kiệm, cho đến đầu tư, tín dụng...

Chứng nhận xanh giúp các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hút khách thuê

Chứng nhận xanh giúp các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hút khách thuê

Bất động sản -  17 giờ

Khi yêu cầu ESG trở thành tiêu chuẩn toàn cầu, chứng nhận xanh sẽ dần trở thành yếu tố quyết định tạo nên giá trị của văn phòng hiện đại.

Quản trị rủi ro mạo danh bảo hiểm xã hội

Quản trị rủi ro mạo danh bảo hiểm xã hội

Sổ tay quản trị -  18 giờ

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đã cảnh báo về thủ đoạn mạo danh cán bộ cơ quan BHXH gọi điện, gửi link hoặc mã QR để lừa chiếm đoạt thông tin và tiền.

Ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển bền vững

Ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển bền vững

Phát triển bền vững -  18 giờ

Dear Our Community và Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Quốc gia TP.HCM chính thức ra mắt Cộng đồng sinh viên phát triển Bền vững.