Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Tập đoàn Ô tô Toyota Nhật Bản (Toyota) chính thức thông báo doanh số toàn cầu tích lũy của Land Cruiser series đã đạt mốc 10 triệu xe vào ngày 31/8/2019, theo dữ liệu của Toyota.
Kể từ khi ra mắt vào ngày 01/8/1951 với tên gọi Toyota "Jeep BJ", đến nay, Land Cruiser đã được sản xuất trong suốt 68 năm và là mẫu xe lâu đời nhất của Toyota.
Bốn năm sau khi ra mắt chiếc xe thế hệ đầu tiên, Land Cruiser 20 Series được giới thiệu và xuất khẩu vào tháng 11/1955. Kể từ đó, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Toyota đã liên tục phát triển các phiên bản nâng cấp.
Ban đầu, lượng xe Land Cruiser xuất khẩu mỗi năm chưa đến 100 xe, cho đến năm 1965, sau 10 năm xuất khẩu, con số xuất khẩu mỗi năm đã vượt 10.000 xe. Hiện nay Land Cruiser được bán tại khoảng 170 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới với doanh số toàn cầu hàng năm đạt khoảng 400.000 chiếc.
Với độ tin cậy và độ bền vượt trội, có những khu vực mà xe Land Cruiser 40 Series tiếp tục được sử dụng cho đến ngày nay, sau khoảng 50 năm sau được sản xuất.
Lịch sử của Land Cruiser tượng trưng cho những giá trị cốt lõi của Toyota bao gồm chất lượng, độ bền và độ tin cậy; đồng thời, mẫu xe này là khởi nguồn sản xuất xe hơi của Toyota cho mọi người và cho thế giới.
Ở Châu Phi, Land Cruiser được sử dụng trong các hoạt động hỗ trợ nhân đạo; ở Burundi thì được sử dụng để đưa trẻ em bị nhiễm sốt rét đến bệnh viện; còn trong các trại tị nạn ở Uganda, mẫu xe này dùng để vận chuyển bệnh nhân đến các phòng khám.
Ở Úc, Land Cruiser được sử dụng khi di chuyển trong các mỏ kẽm và đồng sâu dưới lòng đất 1.600 mét; ngoài ra nó cũng được sử dụng trong các trang trại gia súc rộng 8.000 km2.
Ở Costa Rica tại Trung Mỹ, có những khu vực mà Land Cruiser được sử dụng để thu hoạch cà rốt ở độ cao 3.500 mét, trên những con dốc cao đến nỗi ngay cả con người cũng gặp khó khăn - lý do là "chỉ có Land Cruiser mới có thể làm được điều này."
Trong tương lai, Toyota sẽ tiếp tục thách thức bản thân, đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe hơn để tạo ra những chiếc xe hơi chuyên dụng đáp ứng được nhu cầu của tất cả mọi người.
Kể từ khi Toyota Jeep BJ thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 1951, đến nay năm 2019, doanh số toàn cầu tích lũy vượt quá 10 triệu xe.
Phần lớn xe sản xuất tại Nhật Bản, sản xuất CKD tại Kenya và Bồ Đào Nha.
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.