JCB công bố định hướng thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
Công ty CP Bất động sản EximRS vừa được vinh danh trong Top 20 doanh nghiệp bất động sản nhận danh hiệu Cầu Vàng tại VARS AWARD 2024.
Nỗ lực để thành công
Lễ vinh danh nghề môi giới bất động sản (VARS AWARDS 2024) là sự kiện lớn nhất dành riêng cho cộng đồng môi giới bất động sản Việt Nam vừa được tổ chức tại TP.HCM.
Với chủ đề “Đồng hành toàn diện - Gắn kết bền vững”, sự kiện năm nay tôn vinh những thành tựu xuất sắc của các cá nhân, tổ chức có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực môi giới bất động sản.
EximRS vinh dự là một trong 20 doanh nghiệp nhận được danh hiệu Cầu Vàng. Danh hiệu được trao cho các doanh nghiệp môi giới bất động sản mang tầm thương hiệu quốc gia, có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp cho cộng đồng và xã hội.
Danh hiệu năm nay dựa trên quá trình thẩm định, xét duyệt, đánh giá chặt chẽ và công bằng từ hội đồng giám khảo uy tín.
“Kết quả chương trình vinh danh là cơ sở vững chắc để chủ đầu tư, nhà phát triển dự án, khách hàng lựa chọn sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt từ những doanh nghiệp và các cá nhân môi giới bất động sản được vinh danh, có uy tín trên thị trường”, ông Nguyễn Chí Thanh, Phó chủ tịch thường trực VARS, trưởng ban tổ chức VARS AWARDS 2024 chia sẻ.
Đại diện EximRS cho biết trong bối cảnh thị trường bất động sản gặp nhiều thách thức, công ty đã thích ứng nhanh chóng với sự biến đổi và đưa ra những chiến lược nhằm nắm bắt những cơ hội mới.
Công ty đã xem xét và điều chỉnh chiến lược kinh doanh, tìm ra những giải pháp phù hợp, hiệu quả nhất nhằm duy trì hoạt động đội ngũ, củng cố niềm tin cho khách hàng và nhà đầu tư.
Tổng giám đốc EximRS Trần Thị Cẩm Tú chia sẻ: “Danh hiệu Cầu Vàng danh giá là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của tập thể công ty EximRS trong những năm qua.
Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty tiếp tục chinh phục những “thượng đế” khó tính bởi những sản phẩm bất động sản có chất lượng nhằm mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng”.
Hướng đến những giá trị bền vững
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phát triển và phân phối các dự án bất động sản, EximRS đã hợp tác cùng các chủ đầu tư, cùng phối hợp thực hiện mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm và phân khúc.
Doanh nghiệp luôn chú trọng tìm kiếm những dự án mang đến sự phát triển tích cực cho thị trường khu vực, có tiện ích đầy đủ, chất lượng thi công tốt cùng giá bán cạnh tranh nhằm nâng cao không gian sống tiện nghi cho cộng đồng cư dân.
Trong thời gian thị trường “đóng băng”, EximRS đã cấu trúc lại bộ máy nhân sự để tinh gọn hơn nhưng cũng tinh nhuệ và đa nhiệm hơn.
Doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng mô hình BGS vào quản trị doanh nghiệp, vận hành các hoạt động công ty thông qua ứng dụng ERP từ đó giúp cho công việc của các khối, phòng ban được liền mạch, từ đó mang lại hiệu quả công việc cao, tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí cho công ty.
Hiện EximRS đang là đơn vị phân phối độc quyền Grand SunLake (Hà Nội) cùng các dự án lớn tại nhiều tỉnh thành như The Landmark Nha Trang, F1 Eaton Park (TP.HCM), La Home (Long An)...
Trước khi quyết định tham gia vào dự án, EximRS đều nghiên cứu kỹ thói quen, hành vi, nhu cầu của khách hàng cũng như sản phẩm phân phối có nhiều “điểm sáng” cũng như “điểm rơi” về giá bán.
Các dự án khi ra mắt đều nhận được sự quan tâm của khách hàng cũng như những phản hồi tích cực từ thị trường, được thể hiện ở số lượng giao dịch luôn ở mức tăng cao. Năm 2023, EximRS đạt doanh thu 1.300 tỷ đồng và đặt mục tiêu phấn đấu vượt mức này trong năm 2024.
EximRS tự hảo là đơn vị duy nhất trên thị trường thanh toán phí và thưởng cho đối tác là các đại lý phân phối F1, F2 đúng cam kết, nhanh nhất trong 24 giờ và chậm nhất trong tháng. Tất cả cán bộ nhân viên EximRS đều được nhận lương tháng 13 và thưởng doanh thu theo dự kiến.
Với bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường bất động sản hiện nay, EximRS đặt mục tiêu hướng đến sự phát triển bền vững thông qua việc hợp tác với các chủ đầu tư, tổng thầu thi công uy tín tạo nên tam giác phối hợp, tham gia sâu hơn vào quá trình xây dựng, phát triển dự án.
Các sản phẩm được phân phối bởi EximRS không chỉ hướng tới giá trị lợi nhuận đầu tư cho khách hàng mà sản phẩm còn được doanh nghiệp đánh giá về tính lợi ích bền vững.
Thời gian tới, EximRS sẽ tiếp tục tái cơ cấu sản phẩm, đáp ứng cả nhu cầu ở thực và đầu tư dựa theo khả năng tài chính của khách hàng để góp phần nâng cao trải nghiệm dịch vụ, mang đến tiêu chuẩn sống mới cho các địa phương và tiếp tục khẳng định vị thế top đầu nhà phát triển bất động sản trên thị trường.
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
VinFast ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietmap nhằm phát triển và tích hợp các giải pháp bản đồ số, dịch vụ giao thông thông minh trên xe ô tô điện VinFast.
Hai chặng đấu quan trọng trong chuỗi sự kiện Vietnam Legends Tour 2025 sẽ do sân golf KN Golf Links và Golf Long Thành thuộc hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn KN Holdings sẽ đăng cai.
Nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp ngành xây lắp dù thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ.
VPBankS gây ấn tượng khi liên tục tung ra những gói vay ký quỹ lãi suất thấp, hạn mức linh hoạt, phục vụ từ nhà đầu tư mới đến chuyên nghiệp.
Từ điện mặt trời đến thủy điện siêu nhỏ, hai khu nghỉ dưỡng biến thiên nhiên thành đối tác, kiến tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng bền vững.
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Chủ tịch VNG Lê Hồng Minh cho biết quyết tâm làm mới mình và theo đuổi những giấc mơ lớn, lấy cảm hứng từ sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước.
Ngân hàng Nhà nước cho biết đã chỉ đạo CIC khẩn trương báo cáo và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có thẩm quyền để xác minh, xử lý, đồng thời đảm bảo hoạt động được liên tục, thông suốt.
Các quy định mới được kỳ vọng góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư nước ngoài tham gia vào thị trường chứng khoán Việt Nam.
JCB vừa ra mắt thông điệp "Japan cùng bạn", kết nối người dùng với các thương hiệu mang tinh thần Nhật Bản đi kèm ưu đãi, kỳ vọng cán mốc 4 triệu thẻ năm nay.
Mỹ bất ngờ thông báo từ chối công nhận tương đương đối với 12 nghề khai thác hải sản của Việt Nam, dự kiến gây thiệt hại lớn cho nhiều doanh nghiệp thủy sản.