Nhịp cầu kinh doanh
FE Credit tiếp tục đồng hành cùng Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022
Với vai trò là nhà đồng tài trợ Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam trong hai năm qua, FE Credit hy vọng giải thưởng sẽ là động lực giúp các cầu thủ phấn đấu, thể hiện tài năng đạo đức trên sân cỏ và trong cuộc sống đời thường.
Sáng nay 27/10, báo Sài Gòn Giải Phóng họp báo Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2022 công bố kế hoạch tổ chức chương trình, đồng thời giới thiệu các nhà tài trợ, nhà đồng hành cùng chương trình. Theo đó, Công ty tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) tiếp tục là một trong số các nhà tài trợ đồng hành cùng giải thưởng này.
Đây là năm thứ 2 FE Credit đồng hành cùng chương trình, công ty hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để Giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam diễn ra tốt đẹp nhằm tri ân các cầu thủ đã nỗ lực phấn đấu hết mình cho sự nghiệp thể thao Việt Nam. Đồng thời, thông qua chương trình, FE Credit cũng gửi gắm sự động viên các cầu thủ phấn đấu nhiều hơn trong các giải đấu sắp tới.
Trước đó, vào cuối tháng 5/2022, để kích lệ tinh thần chiến đấu quyết liệt của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khi đã xuất sắc lần thứ 3 liên tiếp đoạt tấm huy chương vàng SEA Games, ban lãnh đạo Công ty FE Credit đã quyết định thưởng 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ.
Trong thời gian qua, FE Credit luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với nền thể thao nước nhà. Công ty mong muốn được chung tay, góp sức để bóng đá Việt Nam khẳng định được vị trí của mình trong khu vực và đạt những thành tích cao tại các đấu trường châu lục và thế giới.
FE Credit lần đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng không lãi suất
FE Credit lần đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng không lãi suất
Một trong những nỗi lo của khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng là bị thu lãi nếu không thanh toán lại đủ số tiền đã chi tiêu và cách tính lãi phức tạp. Thấu hiểu điều đó, Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (tên thương mại “FE Credit”) đã cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng FE Credit LOGÌ với ưu điểm không lãi suất mang đến sự an tâm, tiện dụng và nhiều lợi ích cho khách hàng.
FE Credit đẩy mạnh hợp tác phát triển nguồn lực chất lượng trong ngành tài chính tiêu dùng
Thông qua việc ký bản hợp tác chiến lược (MOU) với Đại học Quốc tế, FE Credit mong muốn sẽ mở ra cơ hội cho các sinh viên được thực tập, tích lũy kinh nghiệm thực tế và làm việc cho một công ty hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.
FE Credit triển khai gói vay ưu đãi 10.000 tỷ đồng dành cho công nhân
Chương trình này không chỉ giải quyết nhu cầu vay vốn cấp thiết của công nhân mà còn hướng tới việc từng bước xây dựng thói quen vay tiêu dùng văn minh và quản lý tài chính lành mạnh, từ đó góp phần xóa bỏ tình trạng “tín dụng đen” đang diễn ra phức tạp tại các khu công nghiệp hiện nay.
Thẻ tín dụng FE Credit 'LOGÌ' đánh bay nỗi lo phí, lãi cho người dùng
FE Credit LOGÌ là dòng thẻ tín dụng được Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (tên thương mại “FE Credit”) cho ra mắt gần đây.
Tập đoàn Sanofi nỗ lực đẩy lùi bệnh cúm mùa
Tập đoàn Sanofi đã tổ chức chuỗi hội thảo khoa học nhằm nâng cao nhận thức về bệnh cúm và giải pháp tiêm ngừa.
Công nghệ số giải bài toán chuyển đổi xanh
Công nghệ số được ứng dụng trong sản xuất, kinh doanh giúp doanh nghiệp thúc đẩy hiệu quả các giải pháp chuyển đổi xanh.
Phát triển bền vững có tính kế thừa giữa các 'ông chủ' doanh nghiệp
Phát triển bền vững tại nhiều doanh nghiệp xuất phát từ mối liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ lãnh đạo, nhân sự với nhau, song hành với công nghệ và văn hóa.
Doanh nghiệp nhà nước phải vận hành theo cơ chế thị trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp nhà nước phải hoạt động theo cơ chế thị trường, khi thảo luận về dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp.
Kotler Award Việt Nam 2024 vinh danh nhà tiếp thị xuất sắc
Kotler Awards Việt Nam 2024 vinh danh 27 nhà tiếp thị kinh doanh, chuyên gia tiếp thị, nhà quản trị chiến lược và doanh nghiệp xuất sắc.
Cú bẻ lái của Hateco Group và dấu ấn của doanh nhân Trần Văn Kỳ
Khởi đầu rồi phát triển mạnh nhờ bất động sản, doanh nhân Trần Văn Kỳ tiếp tục dẫn dắt Hateco Group đầu tư mạnh vào hạ tầng cảng biển.
Sức mạnh thương hiệu: Chìa khóa mở cửa tương lai phát triển bền vững
Phát triển bền vững giúp thương hiệu vươn xa với việc định hình hành vi tiêu dùng và thúc đẩy giá trị tích cực, tạo động lực cho tăng trưởng toàn diện và lâu dài.