Analytic
Hotline: 08887 08817

Lazada lấn sân dịch vụ gọi xe công nghệ

Vị trí bắt mắt của CDG Taxi trong ứng dụng Lazada tại Singapore cho thấy ông lớn TMĐT này đang cố gắng mở rộng các hoạt động ra ngoài dịch vụ cốt lõi của mình, nhằm hướng tới một siêu ứng dụng như Grab và Gojek.

Ứng dụng gọi xe Be thay nữ CEO

CEO Vũ Hoàng Yến kế nhiệm bà Nguyễn Hoàng Phương, trong bối cảnh vì lý do cá nhân bà Phương sẽ không tiếp tục đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc.

Thị trường gọi xe Việt Nam đang phân hóa rõ rệt

Giai đoạn khó khăn trong khoảng 1 năm qua cũng đã chứng kiến những lãnh đạo đời đầu của 3 hãng gọi xe công nghệ đang chiếm lĩnh thị trường là Grab, Be và Gojek lần lượt ra đi, nhường chỗ cho thế hệ lãnh đạo thứ hai.

Ứng dụng gọi xe phát triển mảng kết nối xe tải

TADA vừa công bố TADA Truck - nền tảng công nghệ vận tải thuộc hệ sinh thái MVL giúp kết nối giữa chủ hàng và chủ xe dựa trên nhu cầu thực tế.

Thêm tân binh tham gia thị trường gọi xe Việt Nam

Hiện ứng dụng GV Taxi đã có trên các hệ điều hành iOS và Google Play. Mục tiêu trước mắt của GV Taxi trong vòng 6 tháng tới sẽ thu hút 8.000 tài xế đối tác, phục vụ 60.000 chuyến đi an toàn mỗi ngày.

Dịch bệnh chính là cơ hội tốt cho kinh tế nền tảng số

Kinh tế nền tảng số đã khẳng định tính ưu việt của mình trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.

Chuyển động mới ở thị trường gọi xe Việt Nam

Cả 3 ứng dụng gọi xe hàng đầu là: Grab, Be hay Gojek đều tỏ rõ tham vọng khai phá các mảng thị trường mới, thông qua các chiến lược đã được công bố, hoặc những thông tin gọi vốn, mua bán sáp nhập gần đây.

Thí điểm "đi chợ cho người dân" tại Hà Nội

Mô hình “Đi chợ cho người dân” mà quận Hoàn Kiếm triển khai là một trong những giải pháp trọng tâm tiếp theo để thực hiện mục tiêu chăm lo an sinh cho người dân.

Công ty đứng sau Go-Viet gọi vốn thành công 1,2 tỷ USD

Go-Jek, tập đoàn khổng lồ trong mảng gọi xe công nghệ khu vực Đông Nam Á đã gọi vốn thành công 1,2 tỷ USD cho mục đích mở rộng hoạt động, đảm bảo nguồn vốn để cạnh tranh với Grab Holdings Inc.

AirAsia muốn gia nhập mảng gọi xe công nghệ

Mục tiêu cuối cùng của AirAsia là trở thành một siêu ứng dụng, cung cấp tới người dùng tất cả những tiện ích, dịch vụ cơ bản, trước khi lĩnh vực kinh doanh truyền thống của công ty là hàng không giá rẻ quay lại đà hồi phục.