Với giá trị lên tới 300 tỷ USD, điểm thưởng khách hàng thân thiết đã trở thành một tài sản tài chính khổng lồ. Các doanh nghiệp từ hàng không đến bán lẻ đang làm gì để không đứng ngoài cuộc chơi khai thác "mỏ vàng" này?
Ngay trước thềm lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển, còn được gọi là “bầu Hiển”, đã thần tốc hoàn thành đường truyền tải điện từ nhà máy điện gió Savan 1 (Lào) về tới biên giới Việt Nam.
Không chỉ đơn thuần là một khu đô thị mới phía Nam Sài Gòn, nơi đại nhạc hội lớn bậc nhất Tây Ninh tháng 8 này diễn ra, T&T City Millennia còn đang từng bước định hình như một điểm đến văn hóa - du lịch - giải trí, mang trong mình khát vọng tiên phong khai mở như hành trình vĩ đại của nhà du hành Marco Polo, nơi con người vượt qua ranh giới địa lý để kết nối các nền văn minh, thắp sáng tinh thần khám phá và giao thoa văn hóa.
Lương, thưởng hợp lý, phúc lợi thỏa đáng, được tôn trọng, tạo cơ hội, khuyến khích phát huy tinh thần học hỏi, sáng tạo là những điều người lao động mong muốn để yên tâm công tác, toàn tâm với công việc và nâng cao năng suất.
Theo ông Nguyễn Khắc Nguyện, người làm truyền thông nội bộ phải thực sự có niềm tin vào những gì mình đang truyền tải. Bản thân ông khi đó tin tưởng vào con đường của ACB, từ đó tin tưởng làm việc dù phải đối mặt với khó khăn.
Tại đại hội đồng cổ đông Techcombank diễn ra ngày 22/4, ban lãnh đạo Techcombank sẽ trình các kế hoạch kinh doanh và mục tiêu tăng trưởng 2023 đầy thận trọng. Song song với kiểm soát chất lượng tài sản và tín dụng, một trọng tâm quan trọng của Techcombank trong năm nay là phát triển dịch vụ cá nhân hóa để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Năm 2023 được dự đoán là một năm khó khăn với nền kinh tế nói chung. Vậy, trong khó khăn đó, các doanh nghiệp nên tư duy thế nào? Nên thận trọng hay vẫn từng bước ra biển lớn? Những lúc khó khăn như thế này chính là lúc các doanh nghiệp cần nhìn lại để xem những người đã thành công vượt qua khó khăn trong quá khứ như thế nào và chuẩn bị gì cho tương lai.
Bắt đầu hoạt động từ năm 2003, có thể nói BOO là một trong những hãng thời trang dành cho giới trẻ có tầm ảnh hưởng nhất tại Việt Nam. Sắp bước sang tuổi 20, với sự phát triển nhanh và khó đoán định của thời cuộc, BOO đã làm gì để giữ được tinh thần luôn tươi mới khi phục vụ những khách hàng trẻ tuổi?
Mỗi sự thay đổi lớn trong cuộc đời TS. Đặng Hoàng Giang như một lần ông nhảy xuống ao nước lạnh và bơi mà không biết được có gì chờ đón ở bờ bên kia, chỉ biết rằng, nếu không đón nhận sự bất an và dấn thân để tìm về chính mình, ông sẽ khó có được sự hạnh phúc như hôm nay.
Sau những “bê bối” liên quan đến thị trường trái phiếu doanh nghiệp, các cơ quan chức năng đã và đang có nhiều biện pháp nhằm ổn định, minh bạch thị trường. Về phía quản lý là vậy, nhưng ngay chính bản thân doanh nghiệp cũng cần "sửa đổi" để tận dụng được dòng vốn từ kênh huy động hiệu quả này.
Làm lãnh đạo, kinh doanh hay bất cứ việc gì đều cần có lòng trắc ẩn bởi nó là yếu tố cốt lõi chi phối mọi đường đi, cách thức, giá trị của doanh nghiệp và cá nhân lãnh đạo.
Mặc dù đánh giá tích cực hơn về triển vọng kinh doanh, các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam vẫn khá thận trọng trước khi đưa ra các cam kết quan trọng về đầu tư hay tuyển dụng.