Nhịp cầu kinh doanh

Giải chạy cho người làm truyền thông và tiếp thị

Tùng Anh Thứ tư, 06/07/2022 - 08:57

VMCC Marcom Run 2022 - giải chạy đầu tiên dành cho những người làm truyền thông tiếp thị được tổ chức tại công viên Yên Sở (Hà Nội) sáng 9/7/2022 nhằm khuyến khích những người làm nghề bước vào một hành trình khoẻ mạnh, nhiều năng lượng và trở thành phiên bản tốt hơn.

Marcom Outing 2019 do VMCC tổ chức

Trong khi thế giới ngày càng nhiều người đánh giá cao giá trị của chạy bộ, đi bộ thì vẫn có một số khác không thể tham gia hoặc tham gia hạn chế dẫu biết sự cần thiết của hoạt động thể chất này. 

Nhiều thập niên gần đây, khi truyền thông và mạng xã hội bùng nổ, lĩnh vực truyền thông tiếp thị càng hấp dẫn, thu hút hàng triệu sinh viên tốt nghiệp tham gia. Vì đặc thù công việc gắn liền với việc “chạy deadline" nên hầu hết những người làm nghề khó gắn bó với môn thể thao nào lâu dài.

Vì lẽ đó, Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) đã cho ra đời giải chạy Marcom Run 2022 lần đầu tiên dành cho người làm marcom Việt Nam. Giải chạy là phiên bản đặc biệt của VMCC Marcom Outing nhằm mục tiêu khuyến khích những người làm marcom bước vào hành trình trở nên khoẻ mạnh hơn, nhiều năng lượng hơn, trở thành phiên bản tốt hơn. 

Ông Đoàn Đức Thuận, Phó tổng giám đốc phụ trách chiến lược Owen Fashion - đơn vị đồng hành chiến lược Marcom Run 2022 cho rằng, xét đến đại chúng thì mỗi người, dù ở vị trí hay hoàn cảnh nào, cũng đều mong muốn hướng tới những phiên bản tốt đẹp hơn. 

"Phiên bản tốt hơn do mỗi người tự định nghĩa theo lý tưởng tồn tại của chính mình. Rốt cuộc ai cũng có một con đường để đi, một bản thân để tốt lên và một cuộc sống hữu hạn. Cuộc đời là tập hợp những bài học, nên việc trở nên tốt hơn mỗi ngày cũng là cách để học nhanh và nhiều những bài học đó”, ông Thuận nói.

Giải chạy cho người làm truyền thông và tiếp thị
Marcom Run 2022 được tổ chức sáng ngày 9/7/2022 tại công viên Yên Sở (Hà Nội)

Để phù hợp với nhiều đối tượng, VMCC và các chuyên gia marathon đã thiết kế ra các cự ly chạy khác nhau. Cụ thể, Marcom Run 2022 có ba cự ly chạy: 5km - 10km - 15km. Nếu mới bắt đầu, người tham gia có thể chạy 5km, đủ để thử thách cơ thể và ý chí. Với người chạy chuyên nghiệp, 10km và 15km cũng mang đến một ngày cuối tuần vận động thể chất tuyệt vời. 

Cùng với Marcom Talk và Marcom Night, Marcom Outing là một trong những hoạt động thường niên dành cho tất cả các thành viên của cộng đồng VMCC - cộng đồng marcom tiên phong và lâu đời nhất miền Bắc cũng như những người yêu và làm marcom chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Ông Vũ Trung Hiệp, Phó chủ tịch VMCC cho biết, cùng với các hoạt động chuyên môn để phát triển tri thức, kỹ năng, truyền cảm hứng làm nghề chuyên nghiệp, tử tế, các chương trình Marcom Outing nói chung, Marcom Run nói riêng của VMCC là những mảnh ghép còn lại góp phần giúp người làm truyền thông tiếp thị Việt ngày càng trở nên mạnh hơn, tốt hơn, hạnh phúc hơn.

Hiện tượng Đen Vâu và từ khóa cho truyền thông tiếp thị

Hiện tượng Đen Vâu và từ khóa cho truyền thông tiếp thị

Leader talk -  5 năm
Suy nghĩ "những tay làm tiếp thị nói dối, buôn nước bọt, tạo tiểu xảo, mánh khoé..." sẽ không còn tồn tại khi khách hàng ngày càng tỉnh táo và đủ năng lực tránh khỏi những thứ màu mè. Họ tìm đến những giá trị vừa rất thật, rất đời và sáng tạo khiến các nhãn hàng phải thực sự làm mới mình nếu muốn thuyết phục được họ.
Hiện tượng Đen Vâu và từ khóa cho truyền thông tiếp thị

Hiện tượng Đen Vâu và từ khóa cho truyền thông tiếp thị

Leader talk -  5 năm
Suy nghĩ "những tay làm tiếp thị nói dối, buôn nước bọt, tạo tiểu xảo, mánh khoé..." sẽ không còn tồn tại khi khách hàng ngày càng tỉnh táo và đủ năng lực tránh khỏi những thứ màu mè. Họ tìm đến những giá trị vừa rất thật, rất đời và sáng tạo khiến các nhãn hàng phải thực sự làm mới mình nếu muốn thuyết phục được họ.
Tăng hiệu quả marketing nhờ cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng

Tăng hiệu quả marketing nhờ cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng

Diễn đàn quản trị -  2 năm

Việc ứng dụng các thông báo đẩy (push notification) và tin nhắn trong ứng dụng (in-app message) được nhiều thương hiệu triển khai để tiếp cận và thúc đẩy hành vi người dùng một cách hiệu quả và tối ưu.

Đam mê chia sẻ xuyên biên giới của một giám đốc marketing

Đam mê chia sẻ xuyên biên giới của một giám đốc marketing

Diễn đàn quản trị -  3 năm

Luôn đặt mình trong tâm thế của người đang trong quá trình “học bơi” và dám chấp nhận thử thách mới là cách để anh Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing bán lẻ của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), không ngừng tiến xa hơn trong sự nghiệp marketing cũng như trên con đường chia sẻ và lan tỏa chuyện nghề – một hành trình trải nghiệm không điểm dừng.

Marketing giữ chân khách hàng thân thiết

Marketing giữ chân khách hàng thân thiết

Diễn đàn quản trị -  3 năm

Mối quan hệ với khách hàng thân thiết là một mối quan hệ mang tính hai chiều và cần được nuôi dưỡng qua thời gian.

Đi tìm xu hướng mới cho ngành marketing trong đại dịch

Đi tìm xu hướng mới cho ngành marketing trong đại dịch

Tiêu điểm -  3 năm

Gaming Influencer Marketing được đánh giá là một "mỏ vàng", nhưng chưa khai thác hết tiềm năng, trong khi giải pháp này giúp kết nối khách hàng mục tiêu và chiếm lĩnh thị trường mạnh mẽ trong đại dịch.

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas sẵn sàng đón làn sóng du khách đến Đồ Sơn

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên bình yên của vùng biển Đồ Sơn, không gian nghỉ dưỡng tinh tế của những biệt thự, dịch vụ đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và những hoạt động ngoài trời sôi động, Ruby Tree Golf Villas sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách dịp 30/4-1/5 và mùa hè này.

SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm nay tiếp tục được vinh danh thứ 193 trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2025 (FAST500), tăng 173 bậc so với bảng xếp hạng năm 2024 và xếp hạng 24 trong Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam.

TPBank: Giữ vững uy tín giữa biến động thị trường

TPBank: Giữ vững uy tín giữa biến động thị trường

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Trong bối cảnh thị trường tài chính toàn cầu đầy biến động, TPBank vẫn khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Một công ty chứng khoán tung gói margin lãi suất 0%, hạn mức lên đến 15 tỷ đồng

Một công ty chứng khoán tung gói margin lãi suất 0%, hạn mức lên đến 15 tỷ đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

Đáp ứng nhu cầu lướt sóng của nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường đầy biến động, VPBankS đã chính thức nâng hạn mức và ưu đãi cho sản phẩm margin T+. Với chính sách mới, nhà đầu tư có thể vay margin lãi suất chỉ từ 0%/năm và hạn mức lên đến 15 tỷ đồng.

Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với 'vũ trụ trải nghiệm' Vincom

Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với 'vũ trụ trải nghiệm' Vincom

Nhịp cầu kinh doanh -  23 giờ

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò 'mini getaway' giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.

Sân bay quốc tế Nội Bài sẽ đón 100.000 lượt khách cao điểm 30/4 và 1/5

Sân bay quốc tế Nội Bài sẽ đón 100.000 lượt khách cao điểm 30/4 và 1/5

Ống kính -  6 phút

Để chuẩn bị cho lượng khách đi lại bằng đường hàng không tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, sân bay Nội Bài đã sẵn sàng các phương án phục vụ.

Giá vàng hôm nay 29/4: Bật tăng đến 1,5 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 29/4: Bật tăng đến 1,5 triệu đồng/lượng

Vàng -  15 phút

Giá vàng hôm nay 29/4 tăng từ 1,3 đến 1,5 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra đối với vàng miếng và vàng nhẫn SJC ở thị trường trong nước.

T&T Group sản xuất pin lưu trữ, tăng tốc chiến lược năng lượng tái tạo

T&T Group sản xuất pin lưu trữ, tăng tốc chiến lược năng lượng tái tạo

Leader talk -  1 giờ

T&T Group chủ động chiến lược trung hòa vấn đề thuế quan, đón đầu vận hội năng lượng tái tạo, theo chia sẻ của bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó tổng giám đốc Tập đoàn.

Novaland thắng kiện ở dự án 10.000 tỷ đồng

Novaland thắng kiện ở dự án 10.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp -  1 giờ

VIAC tuyên chấp nhận yêu cầu khởi kiện của công ty con thuộc Novaland, buộc Taekwang Vina tiếp tục thực hiện hợp đồng chuyển nhượng dự án Khu dân cư 7/5.

VPBank lộ diện 'lá bài tẩy' trong tham vọng trở thành tập đoàn tài chính

VPBank lộ diện 'lá bài tẩy' trong tham vọng trở thành tập đoàn tài chính

Tài chính -  12 giờ

Tổng giám đốc của VPBank Nguyễn Đức Vinh nhìn nhận, hiệu quả của mô hình tập đoàn tài chính nằm ở khả năng tận dụng được sức mạnh cộng hưởng của cả hệ thống.

VinFast giao 36.330 ô tô điện toàn cầu trong quý I, tăng gần 300%

VinFast giao 36.330 ô tô điện toàn cầu trong quý I, tăng gần 300%

Doanh nghiệp -  12 giờ

Ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup và nhà sáng lập VinFast, đã giải ngân 10.000 tỷ đồng tính đến 31/3/2025 dưới dạng tài trợ không hoàn lại.

Chiến lược gia tăng lợi nhuận của ngành dệt may trước thách thức thuế quan

Chiến lược gia tăng lợi nhuận của ngành dệt may trước thách thức thuế quan

Tiêu điểm -  13 giờ

Bất chấp năm 2025 đầy rẫy thách thức, các doanh nghiệp dệt may vẫn đặt mục tiêu tăng trưởng về lợi nhuận và thực hiện cam kết với người lao động.