Giải chạy cho người làm truyền thông và tiếp thị

Tùng Anh - 08:57, 06/07/2022

TheLEADERVMCC Marcom Run 2022 - giải chạy đầu tiên dành cho những người làm truyền thông tiếp thị được tổ chức tại công viên Yên Sở (Hà Nội) sáng 9/7/2022 nhằm khuyến khích những người làm nghề bước vào một hành trình khoẻ mạnh, nhiều năng lượng và trở thành phiên bản tốt hơn.

Giải chạy cho người làm truyền thông và tiếp thị
Marcom Outing 2019 do VMCC tổ chức

Trong khi thế giới ngày càng nhiều người đánh giá cao giá trị của chạy bộ, đi bộ thì vẫn có một số khác không thể tham gia hoặc tham gia hạn chế dẫu biết sự cần thiết của hoạt động thể chất này. 

Nhiều thập niên gần đây, khi truyền thông và mạng xã hội bùng nổ, lĩnh vực truyền thông tiếp thị càng hấp dẫn, thu hút hàng triệu sinh viên tốt nghiệp tham gia. Vì đặc thù công việc gắn liền với việc “chạy deadline" nên hầu hết những người làm nghề khó gắn bó với môn thể thao nào lâu dài.

Vì lẽ đó, Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) đã cho ra đời giải chạy Marcom Run 2022 lần đầu tiên dành cho người làm marcom Việt Nam. Giải chạy là phiên bản đặc biệt của VMCC Marcom Outing nhằm mục tiêu khuyến khích những người làm marcom bước vào hành trình trở nên khoẻ mạnh hơn, nhiều năng lượng hơn, trở thành phiên bản tốt hơn. 

Ông Đoàn Đức Thuận, Phó tổng giám đốc phụ trách chiến lược Owen Fashion - đơn vị đồng hành chiến lược Marcom Run 2022 cho rằng, xét đến đại chúng thì mỗi người, dù ở vị trí hay hoàn cảnh nào, cũng đều mong muốn hướng tới những phiên bản tốt đẹp hơn. 

"Phiên bản tốt hơn do mỗi người tự định nghĩa theo lý tưởng tồn tại của chính mình. Rốt cuộc ai cũng có một con đường để đi, một bản thân để tốt lên và một cuộc sống hữu hạn. Cuộc đời là tập hợp những bài học, nên việc trở nên tốt hơn mỗi ngày cũng là cách để học nhanh và nhiều những bài học đó”, ông Thuận nói.

Giải chạy cho người làm truyền thông và tiếp thị
Marcom Run 2022 được tổ chức sáng ngày 9/7/2022 tại công viên Yên Sở (Hà Nội)

Để phù hợp với nhiều đối tượng, VMCC và các chuyên gia marathon đã thiết kế ra các cự ly chạy khác nhau. Cụ thể, Marcom Run 2022 có ba cự ly chạy: 5km - 10km - 15km. Nếu mới bắt đầu, người tham gia có thể chạy 5km, đủ để thử thách cơ thể và ý chí. Với người chạy chuyên nghiệp, 10km và 15km cũng mang đến một ngày cuối tuần vận động thể chất tuyệt vời. 

Cùng với Marcom Talk và Marcom Night, Marcom Outing là một trong những hoạt động thường niên dành cho tất cả các thành viên của cộng đồng VMCC - cộng đồng marcom tiên phong và lâu đời nhất miền Bắc cũng như những người yêu và làm marcom chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Ông Vũ Trung Hiệp, Phó chủ tịch VMCC cho biết, cùng với các hoạt động chuyên môn để phát triển tri thức, kỹ năng, truyền cảm hứng làm nghề chuyên nghiệp, tử tế, các chương trình Marcom Outing nói chung, Marcom Run nói riêng của VMCC là những mảnh ghép còn lại góp phần giúp người làm truyền thông tiếp thị Việt ngày càng trở nên mạnh hơn, tốt hơn, hạnh phúc hơn.