Nhịp cầu kinh doanh
Giải chạy cho người làm truyền thông và tiếp thị
VMCC Marcom Run 2022 - giải chạy đầu tiên dành cho những người làm truyền thông tiếp thị được tổ chức tại công viên Yên Sở (Hà Nội) sáng 9/7/2022 nhằm khuyến khích những người làm nghề bước vào một hành trình khoẻ mạnh, nhiều năng lượng và trở thành phiên bản tốt hơn.

Trong khi thế giới ngày càng nhiều người đánh giá cao giá trị của chạy bộ, đi bộ thì vẫn có một số khác không thể tham gia hoặc tham gia hạn chế dẫu biết sự cần thiết của hoạt động thể chất này.
Nhiều thập niên gần đây, khi truyền thông và mạng xã hội bùng nổ, lĩnh vực truyền thông tiếp thị càng hấp dẫn, thu hút hàng triệu sinh viên tốt nghiệp tham gia. Vì đặc thù công việc gắn liền với việc “chạy deadline" nên hầu hết những người làm nghề khó gắn bó với môn thể thao nào lâu dài.
Vì lẽ đó, Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) đã cho ra đời giải chạy Marcom Run 2022 lần đầu tiên dành cho người làm marcom Việt Nam. Giải chạy là phiên bản đặc biệt của VMCC Marcom Outing nhằm mục tiêu khuyến khích những người làm marcom bước vào hành trình trở nên khoẻ mạnh hơn, nhiều năng lượng hơn, trở thành phiên bản tốt hơn.
Ông Đoàn Đức Thuận, Phó tổng giám đốc phụ trách chiến lược Owen Fashion - đơn vị đồng hành chiến lược Marcom Run 2022 cho rằng, xét đến đại chúng thì mỗi người, dù ở vị trí hay hoàn cảnh nào, cũng đều mong muốn hướng tới những phiên bản tốt đẹp hơn.
"Phiên bản tốt hơn do mỗi người tự định nghĩa theo lý tưởng tồn tại của chính mình. Rốt cuộc ai cũng có một con đường để đi, một bản thân để tốt lên và một cuộc sống hữu hạn. Cuộc đời là tập hợp những bài học, nên việc trở nên tốt hơn mỗi ngày cũng là cách để học nhanh và nhiều những bài học đó”, ông Thuận nói.

Để phù hợp với nhiều đối tượng, VMCC và các chuyên gia marathon đã thiết kế ra các cự ly chạy khác nhau. Cụ thể, Marcom Run 2022 có ba cự ly chạy: 5km - 10km - 15km. Nếu mới bắt đầu, người tham gia có thể chạy 5km, đủ để thử thách cơ thể và ý chí. Với người chạy chuyên nghiệp, 10km và 15km cũng mang đến một ngày cuối tuần vận động thể chất tuyệt vời.
Cùng với Marcom Talk và Marcom Night, Marcom Outing là một trong những hoạt động thường niên dành cho tất cả các thành viên của cộng đồng VMCC - cộng đồng marcom tiên phong và lâu đời nhất miền Bắc cũng như những người yêu và làm marcom chuyên nghiệp trên toàn quốc.
Ông Vũ Trung Hiệp, Phó chủ tịch VMCC cho biết, cùng với các hoạt động chuyên môn để phát triển tri thức, kỹ năng, truyền cảm hứng làm nghề chuyên nghiệp, tử tế, các chương trình Marcom Outing nói chung, Marcom Run nói riêng của VMCC là những mảnh ghép còn lại góp phần giúp người làm truyền thông tiếp thị Việt ngày càng trở nên mạnh hơn, tốt hơn, hạnh phúc hơn.
Hiện tượng Đen Vâu và từ khóa cho truyền thông tiếp thị
Tăng hiệu quả marketing nhờ cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng
Việc ứng dụng các thông báo đẩy (push notification) và tin nhắn trong ứng dụng (in-app message) được nhiều thương hiệu triển khai để tiếp cận và thúc đẩy hành vi người dùng một cách hiệu quả và tối ưu.
Đam mê chia sẻ xuyên biên giới của một giám đốc marketing
Luôn đặt mình trong tâm thế của người đang trong quá trình “học bơi” và dám chấp nhận thử thách mới là cách để anh Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing bán lẻ của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), không ngừng tiến xa hơn trong sự nghiệp marketing cũng như trên con đường chia sẻ và lan tỏa chuyện nghề – một hành trình trải nghiệm không điểm dừng.
Marketing giữ chân khách hàng thân thiết
Mối quan hệ với khách hàng thân thiết là một mối quan hệ mang tính hai chiều và cần được nuôi dưỡng qua thời gian.
Đi tìm xu hướng mới cho ngành marketing trong đại dịch
Gaming Influencer Marketing được đánh giá là một "mỏ vàng", nhưng chưa khai thác hết tiềm năng, trong khi giải pháp này giúp kết nối khách hàng mục tiêu và chiếm lĩnh thị trường mạnh mẽ trong đại dịch.
MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Vietravel Airlines lên kế hoạch tăng đội tầu bay
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Vietravel Airlines tiếp tục lên kế hoạch tăng quy mô đội tàu bay và mở rộng mạng lưới đường bay.
'Đổi xăng lấy điện' gây bão tại TP.HCM, có khách hàng chốt tới 12 xe máy VinFast
Chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện - Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” tiếp tục mang cơ hội chuyển đổi xanh tới người dân TP.HCM và Thanh Hóa. Nhiều khách hàng đã tranh thủ cơ hội lên đời xe điện ngay tại sự kiện, thậm chí có trường hợp chốt tới 12 chiếc xe máy VinFast.
Đặc khu Vân Đồn: Đường băng mới cho nhà đầu tư dài hạn
Trong làn sóng đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, Vân Đồn đang nổi lên như một “tọa độ vàng” mới với tiềm năng tăng trưởng dài hạn.
Móng Cái hút vốn vào hạ tầng công nghiệp và chế biến thủy sản
Hai dự án gần 1.200 tỷ đồng được đầu tư vào Móng Cái hứa hẹ gia tăng sức bật cho công nghiệp và chế biến thủy sản ở địa phương.
Trungnam Group muốn làm cầu Cầu Giờ theo hợp đồng BT
Trungnam Group muốn đầu tư xây dựng cầu Cần Giờ tại TP.HCM theo hình thức hợp đồng BT, thay vì hình thức BOT đang được đề xuất với tổng giá trị gần 10.570 tỷ đồng.
MSB: 34 năm tiên phong bứt phá, vươn tầm ngân hàng Việt trong kỷ nguyên số
Là ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) suốt 34 năm qua luôn tiên phong đổi mới, đón đầu xu hướng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Lời giải cho bài toán nông nghiệp của The PAN Group
Đứng trước những bài toán khó trong nông nghiệp, dù là những biến động bất thường, đòi hỏi phản ứng nhanh nhẹn hay những thay đổi dài hạn, đòi hỏi đầu tư theo chiều sâu, The PAN Group vẫn thể hiện bản lĩnh.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam: Thủ phủ mới của ngành công nghiệp giải trí
V-Concert và V-Fest với 50.000 khán giả đã mở đầu cho chuỗi siêu sự kiện sẽ diễn ra liên tiếp tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (Đông Anh, Hà Nội), là nền móng để Hà Nội ghi dấu trên bản đồ các “kinh đô concert” của khu vực.
Điều gì đứng sau phiên bứt phá lịch sử của cổ phiếu MSN?
Mảng khoáng sản từng là gánh nặng tài chính của Masan (mã chứng khoán: MSN) đã chuyển mình tích cực, thoát lỗ nhờ giá đầu ra tăng mạnh giữa bối cảnh thương mại toàn cầu có nhiều biến động.
Techcombank vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững theo rổ chỉ số VNSI
Vừa qua, Techcombank chính thức được đưa vào rổ Chỉ số phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI), theo công bố từ Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).