Nhịp cầu kinh doanh
Giải chạy cho người làm truyền thông và tiếp thị
VMCC Marcom Run 2022 - giải chạy đầu tiên dành cho những người làm truyền thông tiếp thị được tổ chức tại công viên Yên Sở (Hà Nội) sáng 9/7/2022 nhằm khuyến khích những người làm nghề bước vào một hành trình khoẻ mạnh, nhiều năng lượng và trở thành phiên bản tốt hơn.

Trong khi thế giới ngày càng nhiều người đánh giá cao giá trị của chạy bộ, đi bộ thì vẫn có một số khác không thể tham gia hoặc tham gia hạn chế dẫu biết sự cần thiết của hoạt động thể chất này.
Nhiều thập niên gần đây, khi truyền thông và mạng xã hội bùng nổ, lĩnh vực truyền thông tiếp thị càng hấp dẫn, thu hút hàng triệu sinh viên tốt nghiệp tham gia. Vì đặc thù công việc gắn liền với việc “chạy deadline" nên hầu hết những người làm nghề khó gắn bó với môn thể thao nào lâu dài.
Vì lẽ đó, Câu lạc bộ Tiếp thị và truyền thông Việt Nam (VMCC) đã cho ra đời giải chạy Marcom Run 2022 lần đầu tiên dành cho người làm marcom Việt Nam. Giải chạy là phiên bản đặc biệt của VMCC Marcom Outing nhằm mục tiêu khuyến khích những người làm marcom bước vào hành trình trở nên khoẻ mạnh hơn, nhiều năng lượng hơn, trở thành phiên bản tốt hơn.
Ông Đoàn Đức Thuận, Phó tổng giám đốc phụ trách chiến lược Owen Fashion - đơn vị đồng hành chiến lược Marcom Run 2022 cho rằng, xét đến đại chúng thì mỗi người, dù ở vị trí hay hoàn cảnh nào, cũng đều mong muốn hướng tới những phiên bản tốt đẹp hơn.
"Phiên bản tốt hơn do mỗi người tự định nghĩa theo lý tưởng tồn tại của chính mình. Rốt cuộc ai cũng có một con đường để đi, một bản thân để tốt lên và một cuộc sống hữu hạn. Cuộc đời là tập hợp những bài học, nên việc trở nên tốt hơn mỗi ngày cũng là cách để học nhanh và nhiều những bài học đó”, ông Thuận nói.

Để phù hợp với nhiều đối tượng, VMCC và các chuyên gia marathon đã thiết kế ra các cự ly chạy khác nhau. Cụ thể, Marcom Run 2022 có ba cự ly chạy: 5km - 10km - 15km. Nếu mới bắt đầu, người tham gia có thể chạy 5km, đủ để thử thách cơ thể và ý chí. Với người chạy chuyên nghiệp, 10km và 15km cũng mang đến một ngày cuối tuần vận động thể chất tuyệt vời.
Cùng với Marcom Talk và Marcom Night, Marcom Outing là một trong những hoạt động thường niên dành cho tất cả các thành viên của cộng đồng VMCC - cộng đồng marcom tiên phong và lâu đời nhất miền Bắc cũng như những người yêu và làm marcom chuyên nghiệp trên toàn quốc.
Ông Vũ Trung Hiệp, Phó chủ tịch VMCC cho biết, cùng với các hoạt động chuyên môn để phát triển tri thức, kỹ năng, truyền cảm hứng làm nghề chuyên nghiệp, tử tế, các chương trình Marcom Outing nói chung, Marcom Run nói riêng của VMCC là những mảnh ghép còn lại góp phần giúp người làm truyền thông tiếp thị Việt ngày càng trở nên mạnh hơn, tốt hơn, hạnh phúc hơn.
Hiện tượng Đen Vâu và từ khóa cho truyền thông tiếp thị
Tăng hiệu quả marketing nhờ cá nhân hoá trải nghiệm khách hàng
Việc ứng dụng các thông báo đẩy (push notification) và tin nhắn trong ứng dụng (in-app message) được nhiều thương hiệu triển khai để tiếp cận và thúc đẩy hành vi người dùng một cách hiệu quả và tối ưu.
Đam mê chia sẻ xuyên biên giới của một giám đốc marketing
Luôn đặt mình trong tâm thế của người đang trong quá trình “học bơi” và dám chấp nhận thử thách mới là cách để anh Trần Nguyễn Phi Long, Giám đốc Marketing bán lẻ của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ), không ngừng tiến xa hơn trong sự nghiệp marketing cũng như trên con đường chia sẻ và lan tỏa chuyện nghề – một hành trình trải nghiệm không điểm dừng.
Marketing giữ chân khách hàng thân thiết
Mối quan hệ với khách hàng thân thiết là một mối quan hệ mang tính hai chiều và cần được nuôi dưỡng qua thời gian.
Đi tìm xu hướng mới cho ngành marketing trong đại dịch
Gaming Influencer Marketing được đánh giá là một "mỏ vàng", nhưng chưa khai thác hết tiềm năng, trong khi giải pháp này giúp kết nối khách hàng mục tiêu và chiếm lĩnh thị trường mạnh mẽ trong đại dịch.
Bất động sản Hải An bước vào chu kỳ tăng trưởng mới
Khu vực Đông Nam Hải Phòng, với tâm điểm là Hải An đang đứng trước vận hội lớn khi hàng loạt hạ tầng chiến lược trị giá tỷ USD được triển khai, đề xuất. Cùng nền tảng logistics ngày càng hoàn thiện, hai yếu tố này đang tạo ra bước nhảy kép cho thị trường bất động sản tại đây.
VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới
Trường đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Chủ xe VF 9: Động cơ mạnh, nội thất sang, dịch vụ như Bentley mà chi phí bằng 0
Chiếc SUV điện VinFast VF 9 đã chinh phục trái tim nhiều chủ xe nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, vận hành đẳng cấp và chi phí vận hành “như ngửi”.
Sau sáp nhập, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào 'kỷ nguyên vàng' với tầng lớp thịnh vượng mới
Thị trường bất động sản cao cấp đang ghi nhận sự trỗi dậy mạnh mẽ ở nhiều đô thị trung tâm, trong đó nổi bật là Hải Phòng. Thành phố cảng - vốn là đầu tàu phát triển của khu vực Bắc Bộ, sau cột mốc sáp nhập Hải Dương (15/8), sẽ trở thành một siêu đô thị với tầng lớp cư dân thượng lưu mới mang khát khao sở hữu không gian sống xứng tầm.
Kiến trúc đậm chất bản địa tại căn hộ Sun Group Cát Bà
Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản.
Doanh nghiệp xuất khẩu xoay trục nhờ thương mại điện tử B2B
Thương mại điện tử B2B không chỉ mở rộng cánh cửa ra thế giới cho doanh nghiệp mà còn góp phần chuyển đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hiện đại, bền vững hơn.
Chuyến đi cuộc đời không tìm thấy trên Google bằng du thuyền từ Hạ Long đến Nha Trang
Tôi đã có hai chuyến đi dọc ven biển Việt Nam. Một khi còn là cậu bé mười tuổi và một khi đã là doanh nhân, nhà đầu tư và lữ khách của chính cuộc đời mình.
Bất động sản Hải An bước vào chu kỳ tăng trưởng mới
Khu vực Đông Nam Hải Phòng, với tâm điểm là Hải An đang đứng trước vận hội lớn khi hàng loạt hạ tầng chiến lược trị giá tỷ USD được triển khai, đề xuất. Cùng nền tảng logistics ngày càng hoàn thiện, hai yếu tố này đang tạo ra bước nhảy kép cho thị trường bất động sản tại đây.
VinUni đặt mục tiêu vào top 100 đại học hàng đầu thế giới
Trường đại học VinUni chính thức công bố chiến lược tăng tốc phát triển giai đoạn 2 với mục tiêu trở thành một trong 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu. Điểm tựa của chiến lược là chương trình “VinUni 500” – mời tuyển 500 nhân sự học thuật tinh hoa thế giới và nguồn kinh phí 9.300 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup để mở rộng quy mô đào tạo và xây dựng hệ sinh thái nghiên cứu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.
Chủ xe VF 9: Động cơ mạnh, nội thất sang, dịch vụ như Bentley mà chi phí bằng 0
Chiếc SUV điện VinFast VF 9 đã chinh phục trái tim nhiều chủ xe nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, vận hành đẳng cấp và chi phí vận hành “như ngửi”.
'Đại gia' chăn nuôi GreenFeed là ai?
GreenFeed đạt 2.106 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2024, tăng 382% so với năm 2023, vượt những ông lớn trong ngành như Dabaco, nông nghiệp Hòa Phát và BAF Việt Nam.
Giá vàng hôm nay 10/6: Giằng co giữa đàm phán thương mại và tham vọng vàng của Trung Quốc
Giá vàng hôm nay 10/6 không thay đổi đối với cả vàng miếng và vàng nhẫn SJC, trong khi thị trường quốc tế có sự hồi phục.