Grab bắt tay MediaDonuts tấn công mảng quảng cáo tại Việt Nam

Hà Linh - 13:51, 03/03/2020

TheLEADERMediaDonuts trở thành đối tác chiến lược trong việc phân phối các giải pháp quảng cáo của Grab đến với các thương hiệu có mục tiêu tiếp cận đối tượng tiêu dùng trên ứng dụng kỹ thuật số tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Grab vừa bổ nhiệm MediaDonuts làm đối tác độc quyền phân phối các dịch vụ quảng cáo của GrabAds tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Theo đó, đội ngũ MediaDonuts - GrabAds sẽ mở rộng và hỗ trợ việc lập kế hoạch chiến lược cũng như phân phối quảng cáo cho các thương hiệu đang tìm kiếm và tận những đặc điểm độc đáo của ứng dụng Grab.

Trong một thông cáo phát đi hôm nay, MediaDonuts cho biết sẽ làm việc chặt chẽ với các nhận sự của Grab ở từng thị trường và trong toàn vùng để cung cấp các đề xuất tốt nhất dựa trên các nhận định và thấu hiểu người dùng nội địa cũng như khu vực.

Các hình thức quảng cáo trong ứng dụng của Grab hướng đến cung cấp một trải nghiệm quảng cáo chất lượng cao cho người dùng cũng như môi trường an toàn cho thương hiệu, để kết nối với người dùng một cách có ý nghĩa nhất qua những thông điệp có tính phù hợp cao với các hành vi của họ ngoài đời thực.

Từ khi đi vào hoạt động vào năm 2018, GrabAds đã phát triển từ dịch vụ quảng cáo bên ngoài xe hơi, cho đến dịch vụ phát sản phẩm mẫu trong xe kết hợp với khả năng tiếp cận lại người dùng trên kênh kỹ thuật số và các hình thức quảng cáo sáng tạo mới trong ứng dụng Grab, bao gồm các loại quảng cáo cho phép người dùng thắng và nhận giải thưởng sau khi xem.

Grab bắt tay MediaDonuts tấn công mảng quảng cáo tại Việt Nam
Nền tảng GrabAds có lượng người dùng lớn trên hơn 166 triệu thiết bị di động đã cài đặt ứng dụng Grab.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc khu vực của của MediaDonuts mong muốn trợ giúp các thương hiệu trong việc kết nối với tập người dùng độc đáo & năng động của Grab

“Chúng tôi đã chứng kiến những lợi ích vượt trội các thương hiệu có được khi sử dụng nền tảng GrabAds và hy vọng với bước tiến này, chúng tôi sẽ đem lại trải nghiệm đó cho nhiều thương hiệu hơn ở từng nước trong khu vực”, đại diện MediaDonuts nhận xét.

Về góc nhìn tương lai, ông Pieter-Jan de Kroon cho biết: “Grab là một công ty luôn nhìn về phía trước, điều này giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống với trải nghiệm tốt hơn trong ứng dụng của mình và mở rộng sang nhiều lĩnh vực dịch vụ khác ngoài dịch vụ vận tải.”

“Dữ liệu người dùng phong phú dựa trên những hành vi ngoài đời thực được thu thập qua nhiều tiếp điểm từ vận tải cho đến dịch vụ gọi thức ăn kết hợp với trải nghiệm quảng cáo có thưởng làm cho GrabAds trở thành một nền tảng hấp dẫn để kết nối với người dung một cách tự nhiên, điều này sẽ giúp tạo nên hiệu quả quảng cáo tốt cho dù mục tiêu là gì đi nữa.”

Ken Mandel, Giám đốc khu vực của GrabAds, cho biết, thoả thuận hợp tác với MediaDonuts sẽ giúp các doanh nghiệp và thương hiệu tiếp cận sâu và hiệu quả hơn khách hàng của mình thông qua dữ liệu người dùng và hệ sinh thái Grab.

MediaDonuts là công ty toàn cầu chuyên về quảng cáo số bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2016 thông qua đại diện từ Singapore, nhưng từ tháng 6 năm ngoái đã thành lập văn phòng tại Vệt Nam.

MediaDonuts cũng là đối tác chính thức phân phối quảng cáo của các kênh lớn và đang phát triển mạnh như Tiktok, Activision Blizzard và Twitter.