Nhịp cầu kinh doanh

Grab bắt tay MediaDonuts tấn công mảng quảng cáo tại Việt Nam

Hà Linh Thứ ba, 03/03/2020 - 13:51

MediaDonuts trở thành đối tác chiến lược trong việc phân phối các giải pháp quảng cáo của Grab đến với các thương hiệu có mục tiêu tiếp cận đối tượng tiêu dùng trên ứng dụng kỹ thuật số tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Grab vừa bổ nhiệm MediaDonuts làm đối tác độc quyền phân phối các dịch vụ quảng cáo của GrabAds tại Việt Nam, Thái Lan và Philippines.

Theo đó, đội ngũ MediaDonuts - GrabAds sẽ mở rộng và hỗ trợ việc lập kế hoạch chiến lược cũng như phân phối quảng cáo cho các thương hiệu đang tìm kiếm và tận những đặc điểm độc đáo của ứng dụng Grab.

Trong một thông cáo phát đi hôm nay, MediaDonuts cho biết sẽ làm việc chặt chẽ với các nhận sự của Grab ở từng thị trường và trong toàn vùng để cung cấp các đề xuất tốt nhất dựa trên các nhận định và thấu hiểu người dùng nội địa cũng như khu vực.

Các hình thức quảng cáo trong ứng dụng của Grab hướng đến cung cấp một trải nghiệm quảng cáo chất lượng cao cho người dùng cũng như môi trường an toàn cho thương hiệu, để kết nối với người dùng một cách có ý nghĩa nhất qua những thông điệp có tính phù hợp cao với các hành vi của họ ngoài đời thực.

Từ khi đi vào hoạt động vào năm 2018, GrabAds đã phát triển từ dịch vụ quảng cáo bên ngoài xe hơi, cho đến dịch vụ phát sản phẩm mẫu trong xe kết hợp với khả năng tiếp cận lại người dùng trên kênh kỹ thuật số và các hình thức quảng cáo sáng tạo mới trong ứng dụng Grab, bao gồm các loại quảng cáo cho phép người dùng thắng và nhận giải thưởng sau khi xem.

Grab bắt tay MediaDonuts tấn công mảng quảng cáo tại Việt Nam
Nền tảng GrabAds có lượng người dùng lớn trên hơn 166 triệu thiết bị di động đã cài đặt ứng dụng Grab.

Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc khu vực của của MediaDonuts mong muốn trợ giúp các thương hiệu trong việc kết nối với tập người dùng độc đáo & năng động của Grab

“Chúng tôi đã chứng kiến những lợi ích vượt trội các thương hiệu có được khi sử dụng nền tảng GrabAds và hy vọng với bước tiến này, chúng tôi sẽ đem lại trải nghiệm đó cho nhiều thương hiệu hơn ở từng nước trong khu vực”, đại diện MediaDonuts nhận xét.

Về góc nhìn tương lai, ông Pieter-Jan de Kroon cho biết: “Grab là một công ty luôn nhìn về phía trước, điều này giúp người dùng nâng cao chất lượng cuộc sống với trải nghiệm tốt hơn trong ứng dụng của mình và mở rộng sang nhiều lĩnh vực dịch vụ khác ngoài dịch vụ vận tải.”

“Dữ liệu người dùng phong phú dựa trên những hành vi ngoài đời thực được thu thập qua nhiều tiếp điểm từ vận tải cho đến dịch vụ gọi thức ăn kết hợp với trải nghiệm quảng cáo có thưởng làm cho GrabAds trở thành một nền tảng hấp dẫn để kết nối với người dung một cách tự nhiên, điều này sẽ giúp tạo nên hiệu quả quảng cáo tốt cho dù mục tiêu là gì đi nữa.”

Ken Mandel, Giám đốc khu vực của GrabAds, cho biết, thoả thuận hợp tác với MediaDonuts sẽ giúp các doanh nghiệp và thương hiệu tiếp cận sâu và hiệu quả hơn khách hàng của mình thông qua dữ liệu người dùng và hệ sinh thái Grab.

MediaDonuts là công ty toàn cầu chuyên về quảng cáo số bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2016 thông qua đại diện từ Singapore, nhưng từ tháng 6 năm ngoái đã thành lập văn phòng tại Vệt Nam.

MediaDonuts cũng là đối tác chính thức phân phối quảng cáo của các kênh lớn và đang phát triển mạnh như Tiktok, Activision Blizzard và Twitter.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  13 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  13 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  15 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  15 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  15 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.