Nhịp cầu kinh doanh
Grand Marina mở bán tại Việt Nam
Đợt ra mắt thứ 2 thành công của dự án Grand Marina, sau giai đoạn đầu tiên tại Hong Kong, ghi nhận mức giá bán cao hơn 30% - 40% so với các dự án hạng sang khác tại thị trường TP.HCM.
Tọa lạc tại mảnh đất vàng bên bờ sông Sài Gòn của quận 1, Grand Marina sở hữu vị trí và kết nối lý tưởng cho những sản phẩm căn hộ với giá bán hàng đầu thị trường. Với mô hình bất động sản hàng hiệu tiên phong tại TP.HCM và thương hiệu Marriott International hàng đầu thế giới, các căn hộ tại Grand Marina đã tự tin đưa ra mức giá bán kỷ lục khi ra mắt tại Việt Nam, chênh lệch 30% - 40% với các dự án căn hộ hạng sang khác.
Mức giá này đã được thị trường Việt Nam nhanh chóng và tích cực đón nhận. Bằng chứng là sự kiện triển lãm kết hợp ra mắt quy mô giới hạn và đặc quyền cuối tuần vừa qua của Grand Marina đã thu hút giao dịch thành công của hàng trăm căn hộ hàng hiệu.
Phản hồi tích cực của thị trường Việt Nam với đợt ra mắt thứ 2 của Grand Marina còn cho thấy nhu cầu mạnh mẽ của người Việt với dòng sản phẩm căn hộ hàng hiệu, đặc biệt là nhu cầu tích sản trong thời điểm thị trường nhiều biến động.

Giá trị trường tồn của thương hiệu là một trong những yếu tố đã thuyết phục nhiều khách hàng “xuống tiền” mua căn hộ hàng hiệu Grand Marina. Một người mua cho biết: “Grand Marina có một vị trí đẹp, cạnh sông, phong thủy tốt và đặc biệt là ở trung tâm quận 1. Ngoài ra, quy hoạch tổng thể toàn khu vực bờ sông quận 1 là một điểm thu hút khác.
Với những dịch vụ và tiện ích của Marriott, tôi nghĩ rằng các căn hộ tại Grand Marina càng đáng sống, nhất là với những người bận rộn và mong muốn được sẵn sàng phục vụ những nhu cầu nhỏ nhất. Đó là điều mà những dự án thông thường không có thương hiệu không có được”.
Hàng trăm căn hộ hàng hiệu trị giá triệu đô đã được giao dịch thành công trong đợt mở bán độc quyền và giới hạn tại Việt Nam. Mức giá căn hộ hàng hiệu Grand Marina sánh ngang với giá của các dự án căn hộ hàng hiệu sang trọng bậc nhất tại Bangkok như The Residences at Mandarin Oriental (với giá gần 15,000$/m2) và tại Singapore như St. Regis Singapore Residences với giá trị 18,000$/m2).
Ông Gibran chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ của khách hàng Việt Nam trong đợt ra mắt lần này. Tôi tin rằng đây là khởi đầu cho một bình minh tươi sáng của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nơi các sản phẩm ở Hà Nội và TP.HCM sẽ sánh ngang với các dự án đắt giá hàng đầu tại các quốc gia phát triển trong khu vực. Đây cũng là cơ sở để Masterise Homes tự tin cho đợt mở bán tiếp theo tại thị trường quốc tế”.

Ngay tại thời điểm hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên, Grand Marina đã thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của thị trường trong nước và quốc tế, từ câu chuyện giá đến thượng hiệu. Nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng sản phẩm căn hộ hàng hiệu của thương hiệu Marriott sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận tích cực.
Và thực tế cho thấy, với niềm tin vào giá trị thương hiệu trong một sản phẩm nhà ở, người mua Việt đã nhanh chóng hấp thụ sản phẩm này, không hề chần chừ trước mức giá “hàng hiệu” của các căn hộ Grand Marina mà còn tự tin vào sự khác biệt của dự án so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Kết quả này giúp thị trường hình dung rõ hơn về quy mô tài sản và nhu cầu tích sản của một bộ phận khách hàng không nhỏ - một xu hướng rõ rệt đã diễn ra tại nhiều thị trường phát triển và đi trước trong phân khúc bất động sản hàng hiệu.
Grand Marina - dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam của thương hiệu Marriott, đã tiếp tục gặt hái thành công trong đợt mở bán thứ 2 tại Việt Nam, sau đợt mở bán đầu tiên tại thị trường Hong Kong. Theo ông Gibran, đợt ra mắt tiếp theo của Grand Marina sẽ là thị trường quốc tế. Và tiếp nối dự án này sẽ là những dự án căn hộ hàng hiệu tiếp theo của Masterise Homes, đặc biệt là tại những khu đất vàng ở Hà Nội và TP.HCM.
Chiến lược nâng tầm bất động sản Việt lên chuẩn quốc tế của Masterise Homes
Masterise Homes ra mắt Grand Marina Gallery trị giá 400 tỷ
Sau thông tin dự án “căn hộ hàng hiệu” Grand Marina, Saigon mở bán thành công ở Hong Kong với mức giá kỷ lục 18.000 đô la Mỹ/ m2, đơn vị phát triển Masterise Homes cho ra mắt nhà mẫu với tổng đầu tư lên đến 400 tỷ đồng.
Grand Marina, Saigon mở bán tại Hong Kong với giá 18.000 USD/m2
Mức giá này cao hơn đáng kể so với mặt bằng căn hộ hạng sang tại TP.HCM với mức giá trung bình gần 7.000 USD/m2, theo thống kê gần đây của CBRE Việt Nam.
Khởi công dự án Grand Marina, Saigon bên bờ sông Sài Gòn
Masterise Homes hôm nay đã khởi công Grand Marina, Saigon - khu bất động sản hàng hiệu lớn nhất thế giới mang thương hiệu Marriott tại Việt Nam.
Masterise Homes đem Grand Marina Saigon ra thế giới
Ngày 16/3/2021, các công ty bất động sản lớn của Hong Kong là Asia Bankers Club, Ashton Hawks và Golden Emperor Properties đã tổ chức họp báo tại Hong Kong để giới thiệu Grand Marina Saigon độc quyền cho người mua nhà Hong Kong.
Vietnam Airlines đầu tư 2 dự án hạ tầng gần 1.800 tỷ đồng tại sân bay Long Thành
Vietnam Airlines cùng các đơn vị thành viên đã khởi công dự án cung cấp suất ăn hàng không và dịch vụ bảo dưỡng tàu bay.
TPBank hiện thực hóa giấc mơ an cư bằng công nghệ
Sở hữu tổ ấm không chỉ là ước mơ, mà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất của đời người. Thấu hiểu điều đó, TPBank mang đến giải pháp vay mua nhà dự án qua ứng dụng TPBank Partner, hỗ trợ người trẻ hiện đại tiếp cận khoản vay một cách minh bạch, nhanh chóng và phù hợp với khả năng tài chính cá nhân.
Ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon
Xanh SM ra mắt dịch vụ giao đồ ăn Xanh SM Ngon, với mạng lưới hơn 2.000 nhà hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng. Ưu việt khác biệt của Xanh SM Ngon là tốc độ vượt trội, chất lượng đảm bảo và liên tục có ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Làn sóng đầu tư đổ về Hải Phòng: Hải An dẫn dắt cuộc chơi
Dòng vốn đầu tư bất động sản đang rời khỏi các khu vực truyền thống và tìm đến những “vùng trũng” mới có dư địa tăng trưởng. Một trong những điểm đến đang nổi lên rõ rệt là khu vực Đông Nam TP. Hải Phòng, với tâm điểm là quận Hải An.
Tập đoàn TH ra mắt 2 sản phẩm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA mới
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm trà ổi tự nhiên và trà tắc tự nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thành lập khu thương mại tự do Đà Nẵng hơn 1.881ha
Khu thương mại tự do Đà Nẵng có quy mô khoảng 1.881 ha, phân bổ tại nhiều vị trí không liền kề trên địa bàn quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.
Vietnam Airlines đầu tư 2 dự án hạ tầng gần 1.800 tỷ đồng tại sân bay Long Thành
Vietnam Airlines cùng các đơn vị thành viên đã khởi công dự án cung cấp suất ăn hàng không và dịch vụ bảo dưỡng tàu bay.
Tiền đề đột phá cho trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam
Dự thảo nghị quyết về trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ mở ra cánh cửa để đất nước bứt tốc trong kỷ nguyên mới.
Chủ tịch Bamboo Airways xin từ nhiệm
Chủ tịch Bamboo Airways Phan Đình Tuệ đã gửi đơn xin từ nhiệm và sẽ được trình cổ đông thông qua vào phiên họp bất thường ngày 5/7 tới đây.
Giáo viên được xếp cao nhất trong thang bậc lương hành chính sự nghiệp
Luật Nhà giáo mới quy định giáo viên được hưởng mức lương cao nhất trong khối sự nghiệp, cùng nhiều chính sách ưu đãi khác.
Quốc hội thông qua nghị quyết sửa Hiến pháp
Với 100% đại biểu có mặt tán thành, Quốc hội đã thông qua nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp năm 2013.
Hộ kinh doanh 'cạnh tranh không lành mạnh' bằng thuế khoán
Hộ kinh doanh chỉ nộp trung bình 686.000 đồng/tháng theo hình thức thuế khoán, thấp gấp 5 lần so với nộp thuế theo hình thức kê khai.