Analytic
Hotline: 08887 08817

Masan Consumer hoàn tất mua 52% cổ phần Bột giặt Net

Ưu tiên hàng đầu là tích hợp Bột giặt Net với hệ thống phân phối của Masan Consumer gồm 300.000 điểm bán lẻ truyền thống và nền tảng thương mại hiện đại gồm 3.000 siêu thị và siêu thị mini trên cả nước.

Masan, VNPost đã chuyển đổi số như thế nào?

VNPost là một doanh nghiệp thuộc sở hữu Nhà Nước, gần tròn 100 tuổi. Còn Masan là doanh nghiệp tư nhân hàng đầu ở Việt Nam trong ngành hàng tiêu dùng. Cả 2 đều từng phải đối mặt với bài toán chuyển đổi số vô cùng khó khăn và tiêu tốn nhiều nguồn lực.

Tham vọng mới của Masan

Hơn một thập kỷ hiện diện thống trị trên bàn ăn, Masan bắt đầu mở rộng danh mục sản phẩm để có thể xuất hiện trên mọi khía cạnh tiêu dùng hàng ngày của người Việt.

Unilever Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Unilever Việt Nam hiện có hơn 1.600 nhân viên trên toàn quốc và gián tiếp tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động thông qua các bên thứ ba, các nhà cung cấp và đại lý phân phối.

Sản phẩm của Vinamilk, Masan Consumer và Unilever được chọn mua nhiều nhất năm 2018

Các sản phẩm của 3 công ty sản xuất hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất ở 4 thành phố chính và nông thôn của Việt Nam.

Thế Giới Di Động đặt mục tiêu doanh thu vượt 100.000 tỷ đồng

Quy mô doanh thu lớn đã đưa Thế Giới Di Động trở thành một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong vài năm gần đây.

Sau 'kỷ nguyên trà sữa', Đài Loan nhập cuộc ngành hàng mẹ và bé tại Việt Nam

Theo thống kê năm 2017 của Tổng cục Dân số, Việt Nam có khoảng hơn 1,3 triệu trẻ em chào đời, con số này đã mở ra cho ngành hàng mẹ và bé một thị trường đầy tiềm năng.

Nửa năm đầy giải thưởng của Vinamilk

Với quy mô, uy tín và sự tăng trưởng nổi bật được duy trì qua từng năm, Vinamilk vừa được vinh danh nhiều lần trong nửa đầu năm 2018 thông qua các cuộc bình chọn khác nhau.

Chân dung khách hàng tương lai của lĩnh vực hàng tiêu dùng

Nhóm khách hàng chủ lực của ngành hàng tiêu dùng vào năm 2025 sẽ là thế hệ Z (sinh từ năm 1996 đến 2010) với những thói quen rất khác biệt so với các thế hệ trước.

33 doanh nghiệp Hàn Quốc tìm kiếm đối tác ở Việt Nam

Buổi họp mặt giữa 60 doanh nghiệp Việt Nam và 33 doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc thuộc khuôn khổ “2018 Korea Best Product Showcase” đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác và thúc đẩy thêm mối quan hệ giao thương Việt – Hàn trong năm 2018.