Tiêu điểm
Tập đoàn Nhật gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam
Nisshin Seifun - tập đoàn hàng đầu ngành chế biến thực phẩm Nhật Bản lần đầu bán xốt mì ý, bột trộn sẵn tại Việt Nam sau hơn 10 năm đầu tư.
Tại Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna, thành viên của tập đoàn Nisshin Seifun nổi danh với thực phẩm chế biến sẵn trải dài từ bột mì, bột chiên giòn đến mì ý khô, xốt mì ý, thực phẩm đông lạnh... và chiếm thị phần lớn trên nhiều phân khúc.
Tại Việt Nam, Nisshin Seifun có sự hiện diện lần đầu vào năm 2013, đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất xốt mì ý xuất khẩu sang Nhật Bản.
Đến năm 2018, Nisshin Technomic được thành lập với mục tiêu sản xuất bột trộn sẵn, cung ứng cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm sang Nhật Bản.
Ông Takahiko Iwahashi, Chủ tịch kiêm CEO Nisshin Seifun Welna nhận định, Việt Nam là một thị trường chiến lược, đặc biệt trong phân khúc thực phẩm chế biến sẵn.
Hiện tại, Nisshin Seifun Welna có hai nhà máy ở Việt Nam đều đặt tại Đồng Nai. Lần này, Nisshin Seifun Welna thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện.

Tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam cùng công nghệ và kinh nghiệm của tập đoàn mẹ Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng nội địa.
Các sản phẩm với nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, hướng tới đưa Nisshin Seifun Welna trở thành nhà sản xuất thực phẩm được người dùng Việt ưa chuộng.
Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến ba loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, hai loại xốt nấu cơm và sắp tới là sáu loại bột trộn sẵn.
Trong tương lai, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ...
FPT chuyển đổi số cho hãng xe Subaru Nhật Bản
Doanh nghiệp Việt và Nhật Bản hợp lực cùng chuyển đổi số
Hiệp hội chuyển đổi số Việt Nam - Nhật Bản phấn đấu mục tiêu tổng doanh thu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam tại Nhật đạt 1 tỷ USD.
Kim Oanh Group sang Nhật Bản ký hợp tác phát triển dự án hơn 1 tỷ USD
Kim Oanh Group tiếp tục khẳng định vị thế của mình với việc ký kết hợp tác phát triển dự án Một Thế Giới - The One World tại Nhật Bản.
Vietravel Airlines thực hiện chuỗi chuyến bay đến Nhật Bản
Vietravel Airlines bắt đầu thực hiện chuyến bay thuê chuyến đầu tiên trong chuỗi chuyến bay kết nối TP.HCM và Đà Nẵng với hai tỉnh Takamatsu và Fukushima của Nhật Bản.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Ngày 21/11 là ngày gì? Ý nghĩa và các sự kiện nổi bật ngày 21 tháng 11
Ngày 21/11 là ngày gì? Tìm hiểu ý nghĩa, các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới diễn ra ngày 21 tháng 11 trong nhiều thời kỳ.
Liên hoan phim XXIV: Bước ngoặt kinh tế sáng tạo của điện ảnh Việt
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.
Ngày 20/11 là ngày gì - Dấu ấn Việt Nam và thế giới trong dòng chảy lịch sử
Ngày 20/11 hàng năm từ lâu đã trở thành một mốc thời gian thân thuộc với người Việt Nam, gắn liền với truyền thống “tôn sư trọng đạo” và những ký ức học trò đầy cảm xúc. Nhưng nếu nhìn rộng hơn ra bối cảnh quốc tế, có thể thấy ngày 20/11 cũng là thời điểm diễn ra rất nhiều sự kiện mang tính bước ngoặt của lịch sử thế giới – từ những biến chuyển lớn của nền chính trị quốc tế, các phát minh khoa học – công nghệ, cho tới những quyết định quan trọng về quyền con người.
Lũ ở Nam Trung Bộ vượt mức lịch sử
Lũ lớn nhiều ngày qua đang nhấn chìm các tỉnh Nam Trung Bộ – Tây Nguyên, với nhiều điểm vượt mốc lịch sử, buộc chính quyền kích hoạt biện pháp ứng cứu cao nhất.
52 người chết và mất tích do lũ ở Nam Trung Bộ
Đợt lũ ở Nam Trung Bộ đang diễn ra, Đắk Lắk và Khánh Hòa là hai địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất về người, lần lượt ghi nhận 16 và 14 người chết.
Người Việt mua nhà hay mua lối sống?
Xu hướng kinh tế trải nghiệm đang định hình tiêu dùng mới tại Việt Nam, khi khách hàng ưu tiên cảm xúc, giá trị sống và sự phát triển bản thân hơn tài sản vật chất.
‘Tranh sáng tranh tối’ của doanh nghiệp ngành thép
Kết quả kinh doanh của nhóm doanh nghiệp ngành thép phân hóa mạnh trong bối cảnh thị trường đang phục hồi nhưng chưa đáng kể.
HoREA nêu lý do chưa cần lập trung tâm giao dịch bất động sản Nhà nước
HoREA cho rằng thời điểm hiện nay chưa thật sự cần thiết triển khai mô hình trung tâm giao dịch bất động sản và quyền sử dụng đất do Nhà nước thành lập.
Ngày 21/11 là ngày gì? Ý nghĩa và các sự kiện nổi bật ngày 21 tháng 11
Ngày 21/11 là ngày gì? Tìm hiểu ý nghĩa, các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới diễn ra ngày 21 tháng 11 trong nhiều thời kỳ.
Liên hoan phim XXIV: Bước ngoặt kinh tế sáng tạo của điện ảnh Việt
Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXIV đánh dấu bước chuyển của điện ảnh Việt, từ sân chơi nghệ thuật sang một ngành kinh tế sáng tạo với tham vọng hội nhập toàn cầu.
Nông nghiệp Hòa Phát thông báo IPO trong tháng 12
Việc niêm yết được kỳ vọng giúp doanh nghiệp tăng minh bạch, nâng cao uy tín và khả năng huy động vốn cho chiến lược phát triển chuỗi nông nghiệp khép kín.



















































