Tiêu điểm
Tập đoàn Nhật gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam
Nisshin Seifun - tập đoàn hàng đầu ngành chế biến thực phẩm Nhật Bản lần đầu bán xốt mì ý, bột trộn sẵn tại Việt Nam sau hơn 10 năm đầu tư.
Tại Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna, thành viên của tập đoàn Nisshin Seifun nổi danh với thực phẩm chế biến sẵn trải dài từ bột mì, bột chiên giòn đến mì ý khô, xốt mì ý, thực phẩm đông lạnh... và chiếm thị phần lớn trên nhiều phân khúc.
Tại Việt Nam, Nisshin Seifun có sự hiện diện lần đầu vào năm 2013, đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất xốt mì ý xuất khẩu sang Nhật Bản.
Đến năm 2018, Nisshin Technomic được thành lập với mục tiêu sản xuất bột trộn sẵn, cung ứng cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm sang Nhật Bản.
Ông Takahiko Iwahashi, Chủ tịch kiêm CEO Nisshin Seifun Welna nhận định, Việt Nam là một thị trường chiến lược, đặc biệt trong phân khúc thực phẩm chế biến sẵn.
Hiện tại, Nisshin Seifun Welna có hai nhà máy ở Việt Nam đều đặt tại Đồng Nai. Lần này, Nisshin Seifun Welna thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện.
Tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam cùng công nghệ và kinh nghiệm của tập đoàn mẹ Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng nội địa.
Các sản phẩm với nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, hướng tới đưa Nisshin Seifun Welna trở thành nhà sản xuất thực phẩm được người dùng Việt ưa chuộng.
Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến ba loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, hai loại xốt nấu cơm và sắp tới là sáu loại bột trộn sẵn.
Trong tương lai, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ...
FPT chuyển đổi số cho hãng xe Subaru Nhật Bản
Doanh nghiệp Việt và Nhật Bản hợp lực cùng chuyển đổi số
Hiệp hội chuyển đổi số Việt Nam - Nhật Bản phấn đấu mục tiêu tổng doanh thu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam tại Nhật đạt 1 tỷ USD.
Kim Oanh Group sang Nhật Bản ký hợp tác phát triển dự án hơn 1 tỷ USD
Kim Oanh Group tiếp tục khẳng định vị thế của mình với việc ký kết hợp tác phát triển dự án Một Thế Giới - The One World tại Nhật Bản.
Vietravel Airlines thực hiện chuỗi chuyến bay đến Nhật Bản
Vietravel Airlines bắt đầu thực hiện chuyến bay thuê chuyến đầu tiên trong chuỗi chuyến bay kết nối TP.HCM và Đà Nẵng với hai tỉnh Takamatsu và Fukushima của Nhật Bản.
Điểm mới của dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thuế tối thiểu toàn cầu, ưu đãi thuế mới, tạo tác động lớn đến doanh nghiệp.
Vingroup và PV Power hợp tác phát triển hạ tầng năng lượng xanh
Vingroup và PV Power ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát triển hệ thống trạm sạc xe điện trên quy mô toàn quốc và thúc đẩy hệ thống điện mặt trời áp mái.
Sandoz khởi động chương trình cộng đồng phòng, chống đề kháng kháng sinh
Sáng ngày 22/11/2024, công ty Sandoz đã chính thức phát động chương trình cộng đồng về phòng, chống kháng kháng sinh (AMR) tại Việt Nam.
Chúng ta đã đi bao xa trên con đường phát triển bền vững
Có lẽ đã đến lúc thay đổi góc nhìn về triển vọng và thực tiễn của sự phát triển bền vững tại Việt Nam.
Giải mã sức hút của shophouse Nghi Sơn Central Park
Bên cạnh việc kiến tạo không gian sống văn minh, chủ đầu tư Taseco Land còn đặc biệt chú trọng tính thẩm mỹ tinh tế cho các shophouse tại Nghi Sơn Central Park.
PV Gas theo đuổi các dự án khí tại Bắc Bộ
PV Gas vừa có cuộc làm việc với lãnh đạo TP. Hải Phòng về các dự án khí, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh sản phẩm khí tại khu vực Bắc Bộ.
Phố đi bộ nơi 'tọa độ kim cương' của Phổ Yên chính thức lộ diện
Phố đi bộ bên cạnh quảng trường Vạn Xuân sẽ sớm trở thành biểu tượng giao thương và điểm đến sôi động bậc nhất, giúp gia tăng giá trị bất động sản cho khu vực