Tiêu điểm
Tập đoàn Nhật gia nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam
Nisshin Seifun - tập đoàn hàng đầu ngành chế biến thực phẩm Nhật Bản lần đầu bán xốt mì ý, bột trộn sẵn tại Việt Nam sau hơn 10 năm đầu tư.
Tại Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna, thành viên của tập đoàn Nisshin Seifun nổi danh với thực phẩm chế biến sẵn trải dài từ bột mì, bột chiên giòn đến mì ý khô, xốt mì ý, thực phẩm đông lạnh... và chiếm thị phần lớn trên nhiều phân khúc.
Tại Việt Nam, Nisshin Seifun có sự hiện diện lần đầu vào năm 2013, đóng vai trò quan trọng trong việc sản xuất xốt mì ý xuất khẩu sang Nhật Bản.
Đến năm 2018, Nisshin Technomic được thành lập với mục tiêu sản xuất bột trộn sẵn, cung ứng cho thị trường Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm sang Nhật Bản.
Ông Takahiko Iwahashi, Chủ tịch kiêm CEO Nisshin Seifun Welna nhận định, Việt Nam là một thị trường chiến lược, đặc biệt trong phân khúc thực phẩm chế biến sẵn.
Hiện tại, Nisshin Seifun Welna có hai nhà máy ở Việt Nam đều đặt tại Đồng Nai. Lần này, Nisshin Seifun Welna thâm nhập thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam với chiến lược toàn diện.

Tận dụng tối đa năng lực sản xuất của hai công ty con tại Việt Nam cùng công nghệ và kinh nghiệm của tập đoàn mẹ Nhật Bản, Nisshin Seifun Welna phát triển chuỗi sản phẩm phù hợp với gu ẩm thực của người tiêu dùng nội địa.
Các sản phẩm với nhiều hương vị mới khác biệt so với vị nguyên bản Nhật Bản, hướng tới đưa Nisshin Seifun Welna trở thành nhà sản xuất thực phẩm được người dùng Việt ưa chuộng.
Trong lần đầu tiên ra mắt, Nisshin Seifun Welna mang đến ba loại xốt mì ý dạng túi ăn liền, hai loại xốt nấu cơm và sắp tới là sáu loại bột trộn sẵn.
Trong tương lai, thương hiệu sẽ mở rộng phân phối các sản phẩm mì ý khô và thực phẩm đông lạnh, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại các nhà máy ở Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ...
FPT chuyển đổi số cho hãng xe Subaru Nhật Bản
Doanh nghiệp Việt và Nhật Bản hợp lực cùng chuyển đổi số
Hiệp hội chuyển đổi số Việt Nam - Nhật Bản phấn đấu mục tiêu tổng doanh thu của các doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam tại Nhật đạt 1 tỷ USD.
Kim Oanh Group sang Nhật Bản ký hợp tác phát triển dự án hơn 1 tỷ USD
Kim Oanh Group tiếp tục khẳng định vị thế của mình với việc ký kết hợp tác phát triển dự án Một Thế Giới - The One World tại Nhật Bản.
Vietravel Airlines thực hiện chuỗi chuyến bay đến Nhật Bản
Vietravel Airlines bắt đầu thực hiện chuyến bay thuê chuyến đầu tiên trong chuỗi chuyến bay kết nối TP.HCM và Đà Nẵng với hai tỉnh Takamatsu và Fukushima của Nhật Bản.
Học gì từ cách Trung Quốc phát triển công nghiệp hỗ trợ?
Trung Quốc là một trong những quốc gia thành công trong việc tận dụng hiệu quả dòng vốn FDI để phát triển khoa học công nghệ và các ngành công nghiệp trong nước.
Áp lực lạm phát và đường hướng giải tỏa
Theo chuyên gia, việc 'bơm' tín dụng phải nhắm vào các động lực tăng trưởng bền vững, hoạt động sản xuất kinh doanh thực, phục vụ xuất khẩu và tiêu dùng trong nước.
Doanh nghiệp du lịch 'lột xác' để sống
Tái cấu trúc đang trở thành chiến lược tạo lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp du lịch, biến khó khăn thành cơ hội tăng trưởng.
Khánh Hòa chấp thuận nhà đầu tư cho 2 dự án quy mô gần 68 nghìn tỷ tại Khu kinh tế Vân Phong
Liên danh Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc và Công ty TNHH Mặt trời Hạ Long là nhà đầu tư thực hiện của cả 2 dự án.
Đấu giá khoản nợ của chủ đầu tư Chợ Du lịch Lào Cai
Hợp tác xã Cường Phát khẳng định, thông tin bán đấu giá Chợ Du lịch Lào Cai là không chính xác, mọi quyền lợi của các tiểu thương kinh doanh tại chợ được bảo đảm.
Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9
181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.
Thương hiệu Vietjet Air được định giá 417 triệu USD
Giá trị thương hiệu Vietjet Air tiếp tục tăng và được Brand Finance định giá ở mức 417 triệu USD.
Thương mại liên tục biến động: Tâm thế nào cho Việt Nam?
Việt Nam cần xây dựng nền kinh tế bền bỉ, linh hoạt và đa dạng hóa chiến lược trên chặng đường phía trước.
Học gì từ cách Trung Quốc phát triển công nghiệp hỗ trợ?
Trung Quốc là một trong những quốc gia thành công trong việc tận dụng hiệu quả dòng vốn FDI để phát triển khoa học công nghệ và các ngành công nghiệp trong nước.
Áp lực lạm phát và đường hướng giải tỏa
Theo chuyên gia, việc 'bơm' tín dụng phải nhắm vào các động lực tăng trưởng bền vững, hoạt động sản xuất kinh doanh thực, phục vụ xuất khẩu và tiêu dùng trong nước.
Quốc Cường Gia Lai và gánh nặng Bắc Phước Kiển
Gánh nặng lớn nhất mà Quốc Cường Gia Lai đang phải đối mặt là nghĩa vụ trả hơn 2.882 tỷ đồng cho Sunny Island, liên quan dự án khu dân cư Bắc Phước Kiển.
Có nên bỏ nguyên tắc thị trường trong định giá đất?
Đề xuất bỏ các phương pháp định giá đất cụ thể, hướng tới sử dụng một bảng giá đất duy nhất áp dụng cho mọi trường hợp đang dấy lên câu hỏi lớn về tính khả thi và những rủi ro tiềm ẩn.