Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore

Lam Giang Thứ ba, 04/10/2022 - 16:21

Truyền thông Singapore đưa tin về phản hồi tích cực của hàng trăm nhà đầu tư Đảo quốc với hai dự án bất động sản hàng hiệu đến từ Việt Nam. Tất cả khách hàng đều bị chinh phục bởi các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, Marriott và Ritz-Carlton – phát triển bởi Masterise Homes.

Bảo chứng thương hiệu Marriott: sức hút “xuyên biên giới”

Báo quốc tế tuần qua đưa tin, các phiên tư vấn giới thiệu bất động sản Việt Nam tổ chức tại Singapore đã thu hút hàng trăm nhà đầu tư trong hai ngày 24 và 25/9. Được biết, các phiên tư vấn và mở bán được tổ chức giới hạn số khách tham gia, chỉ dành riêng cho các khách hàng VIP của Druce – đối tác phân phối bất động sản toàn cầu của Masterise.

Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore
Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore và một vài thị trường trong khu vực.

Các dự án được giới thiệu là Grand Marina, Saigon và khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi – cả hai đều tọa lạc tại vị trí trung tâm hai thành phố lớn nhất Việt Nam, và gắn liền với các thương hiệu của Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới.

Bất động sản Việt từ lâu đã xu hướng đầu tư tại Đảo quốc, thu hút dòng vốn FDI lớn từ Singapore. Tuy nhiên, sự kiện do Druce và Masterise tổ chức đánh dấu lần đầu sản phẩm “bất động sản hàng hiệu” của Việt Nam tiếp cận thị trường này.

Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore 1
Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore 2
Khách hàng quốc tế ấn tượng mạnh với hai dự án căn hộ hàng hiệu tại Việt Nam. Hình ảnh từ một trong những phiên tư vấn VIP tổ chức tại Singapore ngày 24 và 25/9.

Theo ông Martin Koh, CEO Druce Singapore, thành công vượt kỳ vọng của sự kiện đã được dự đoán trước. “Chúng tôi tự tin có thể giúp Việt Nam ghi điểm tại thị trường quốc tế, vì hai dự án của Masterise Homes có điểm mạnh mà nhiều sản phẩm khác không có – đó là danh tiếng toàn cầu của các thương hiệu thuộc tập đoàn Marriott. Đây không phải là ý kiến chủ quan của Druce. Chính phản hồi tích cực từ sự kiện vừa qua đã chứng minh sức hấp dẫn ‘xuyên biên giới’ của các dự án căn hộ hàng hiệu.” ông Martin chia sẻ.

Đây không phải là lần đầu tiên bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam được giới thiệu và đón nhận bởi giới đầu tư nước ngoài. Năm 2021, Masterise Homes từng kết hợp với Asia Bankers’ Club ra mắt Grand Marina, Saigon tại Hong Kong và đạt doanh số ấn tượng ngay giữa làn sóng lớn nhất của đại dịch toàn cầu. Những sự kiện mở bán thành công liên tiếp khẳng định nhu cầu của giới đầu tư quốc tế với bất động sản Việt Nam, cũng như niềm tin dành cho các dự án mang thương hiệu Marriott International.

Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore 3
Sự kiện mở bán Grand Marina Saigon tại Hong Kong năm 2021 từng gây chấn động thị trường bất động sản Việt với kỷ lục về doanh số.

Trả lời khảo sát tại sự kiện, các nhà đầu tư Singapore cho biết yếu tố khiến họ cân nhắc đầu tư chính là vị trí đặc địa tại trung tâm thành phố và thương hiệu gắn liền với bất động sản. Theo đại diện Masterise Homes, đây cũng chính là hai điểm mạnh được nhà đầu tư Hong Kong đánh giá cao trong đợt mở bán Grand Marina Saigon năm 2021.

Có thể thấy, khách hàng quốc tế sẵn sàng xuống tiền với bảo chứng sức mạnh tới từ các thương hiệu toàn cầu, cũng như sức hấp dẫn khó chối từ của bất động sản trong đô thị lớn tại Việt Nam. Kể từ năm 2015 khi người nước ngoài được phép sở hữu bất động sản tại Việt Nam, thị trường bất động sản trong nước trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết với khách ngoại, nhất là tại phân khúc siêu sang.

Việt Nam – ngôi sao đang lên của thị trường bất động sản

Theo báo cáo “2022 Global Luxury Market Insights”, số lượng người giàu có, sở hữu tổng tài sản trên 5 triệu USD đã tăng 20% năm 2021. Trong khi đó, lượng tài sản tăng 20,4%, đạt hơn 75 nghìn tỷ USD. Đây cũng là động lực chính giúp thị trường bất động sản hạng sang chứng kiến doanh số tăng 14,5% và giá tăng 20,3%.

Báo Singapore cũng nhấn mạnh Việt Nam không nằm ngoài xu hướng trên khi tầng lớp giàu có ngày càng tăng nhanh. Theo Knight Frank, số người giàu (tài sản trên 1 triệu USD) sẽ tăng 59% và siêu giàu (trên 30 triệu USD) tăng 26% trong 5 năm tới.

Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore 4
Số người siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng 26% trong 5 năm. Tốc độ này phản ánh sự phát triển đầy năng động của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, chỉ đứng sau Bắc Mỹ về mức tăng dân số siêu giàu.

Với tầng lớp giàu có, bất động sản hàng hiệu luôn nằm trong danh mục đầu tư, bởi đây là loại tài sản có triển vọng tăng giá tích cực, đồng thời khẳng định vị thế xã hội và phong cách sống khác biệt. Đáng chú ý, danh mục đầu tư của họ không chỉ tập trung tại các thành phố lớn như New York hay Los Angeles, mà mở rộng ra mọi thành phố trên thế giới. Xu hướng làm việc từ xa, tham vọng sở hữu bất động sản diện tích lớn và tận hưởng cuộc sống không giới hạn luôn thúc đẩy nhóm khách hàng giàu có tìm kiếm bất động sản hàng hiệu trên toàn cầu.

Bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cho biết: “Với việc số lượng người thu nhập cao ngày càng gia tăng tại Việt Nam và khách quốc tế quay trở lại sau đại dịch, phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm lớn, nhất là các dự án với thương hiệu mạnh đảm bảo cho chất lượng sản phẩm. Bất động sản Việt Nam sẽ chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu tại phân khúc cao cấp, vốn đang có mức giá hợp lý hơn so với các thị trường khu vực, cũng như sở hữu tiềm năng tăng giá tích cực”.

Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore 5
Việt Nam nổi tiếng với các nhà đầu tư tại Singapore là một thị trường phát triển nhanh, với tiềm năng lớn để đa dạng hóa danh mục tài sản và tăng lợi tức đầu tư.

Năm 2021, Marriott International đã giới thiệu dự án bất động sản hàng hiệu trọng điểm đánh dấu cột mốc chính thức gia nhập thị trường Việt Nam – Grand Marina, Saigon có quy mô gần 4.200 căn hộ hàng hiệu. Đây được coi là khu căn hộ hàng hiệu lớn nhất thế giới (theo Graham Associates), đồng thời xác lập phân khúc bất động sản hàng hiệu tại thị trường Việt Nam, lần đầu tiên giới thiệu khái niệm phong cách sống hàng hiệu đến công chúng. Sự kiện này cũng khẳng định sự tự tin của Marriott International vào nền tảng vững vàng của Việt Nam, cũng như vị thế của quốc gia trên bản đồ quốc tế.

Trả lời Bloomberg về tiềm năng của Việt Nam, Emma Smithson, giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Marriott International cho biết: “Với việc mở cửa du lịch trở lại, chúng tôi hy vọng Việt Nam sẽ phục hồi nhanh chóng và rất mong có thể tiếp tục mở rộng danh mục của mình đến nhiều địa điểm tại đất nước đầy sức hút này”.

Hai dự án căn hộ hàng hiệu Việt Nam phủ sóng truyền thông Singapore 6
Trả lời Bloomberg, đại diện Marriott đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh các quốc gia đang dần mở cửa trở lại.

Marriott International đang từng bước thực hiện kế hoạch mở rộng danh mục gấp 4 lần tại thị trường Việt Nam, dự kiến bổ sung gần 9.000 phòng khách sạn và căn hộ hàng hiệu trong 4 năm tới. Ngay từ bây giờ, giới đầu tư và khách hàng đã có thể cảm nhận được sức nóng của những chuyển dịch mạnh mẽ, cũng như triển vọng tăng trưởng kinh tế tích cực tại thị trường Việt Nam.

'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại'

'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại'

Bất động sản -  2 năm
Đó là nhận định của khách hàng về tiềm năng của dự án bất động sản hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam sau khi đã trải nghiệm “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu độc đáo tại Bangkok.
'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại'

'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại'

Bất động sản -  2 năm
Đó là nhận định của khách hàng về tiềm năng của dự án bất động sản hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam sau khi đã trải nghiệm “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu độc đáo tại Bangkok.
Masterise Homes khai trương khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City

Masterise Homes khai trương khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á tại The Global City

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Masterise Homes chính thức khai trương giai đoạn 1 của Khu nhạc nước ngoài trời với quy mô lớn nhất Đông Nam Á vào tối 01/09/2022 tại Vịnh Tình yêu của dự án The Global City, phường An Phú, TP. Thủ Đức với Lễ hội nhạc nước The Fountain Festival.

Masterise Group mở đường 'xuất khẩu' bất động sản Việt Nam qua hợp tác với Druce

Masterise Group mở đường 'xuất khẩu' bất động sản Việt Nam qua hợp tác với Druce

Bất động sản -  2 năm

Đối tác kinh doanh đến từ Anh Quốc với 200 năm kinh nghiệm sẽ giúp mở rộng mang lưới phân phối của Masterise Homes ra toàn cầu.

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Masterise Group xây 400 căn nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Tập đoàn Masterise Group và Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBTƯ MTTQ Việt Nam) ký kết hợp tác triển khai kế hoạch xây dựng 400 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ gia đình nghèo tại 9 địa phương, bao gồm: Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Trị, Yên Bái, Hà Giang, Kon Tum, Tuyên Quang, Tây Ninh, Quảng Bình.

'Sáng kiến thay đổi tương lai' cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

"Sáng kiến thay đổi tương lai" cho 34.700 trẻ em Việt Nam của Masterise Group và UNICEF

Phát triển bền vững -  2 năm

“Innovation for Children” là dự án hợp tác giữa hai tổ chức nhằm cải thiện môi trường sống và nâng cao chất lượng giáo dục cho trẻ em trước tác động của biến đổi khí hậu.

Thị trường bất động sản giảm nhiệt trên diện rộng

Thị trường bất động sản giảm nhiệt trên diện rộng

Bất động sản -  14 giờ

Sau thời gian sôi động, bùng nổ mức độ quan tâm, thị trường bất động sản đang chứng kiến sự giảm nhiệt rõ rệt trên diện rộng.

CaraWorld khởi tạo sức sống đô thị và dòng tiền đầu tư tại Bãi Dài - Cam Ranh

CaraWorld khởi tạo sức sống đô thị và dòng tiền đầu tư tại Bãi Dài - Cam Ranh

Bất động sản -  19 giờ

Công viên biển CaraBeach như một trái tim sự kiện, thể thao, giao thương, định hình phong cách sống mới và góp phần khởi tạo giá trị kinh tế tại Siêu đô thị biển CaraWorld.

Bất động sản Cần Giờ tăng nhiệt, Savills cảnh báo rủi ro đầu tư 'ăn xổi'

Bất động sản Cần Giờ tăng nhiệt, Savills cảnh báo rủi ro đầu tư 'ăn xổi'

Bất động sản -  1 ngày

Hạ tầng và siêu cảng đang biến Cần Giờ thành điểm đến mới trên bản đồ đầu tư bất động sản TP.HCM. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo: giá trị thực chỉ đến với những người đủ kiên nhẫn.

Hà Nội chốt 148 dự án làm nhà ở thương mại thí điểm theo Nghị quyết 171

Hà Nội chốt 148 dự án làm nhà ở thương mại thí điểm theo Nghị quyết 171

Bất động sản -  1 ngày

148 dự án, khu đất tại Hà Nội với tổng diện tích khoảng 840ha được thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại theo Nghị quyết 171 của Quốc hội.

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi

Tập đoàn ROX Group tròn 29 tuổi

Bất động sản -  1 ngày

Trải qua 29 năm xây dựng và phát triển, ROX Group đã không ngừng nỗ lực và đạt nhiều thành tựu trong việc kiến tạo hệ giá trị thuận ích, cùng hàng ngàn cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác và cộng đồng vun bồi một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Giá vàng hôm nay 22/5: SJC tăng tiếp 800 nghìn đồng khi Trung Quốc gom mạnh

Giá vàng hôm nay 22/5: SJC tăng tiếp 800 nghìn đồng khi Trung Quốc gom mạnh

Vàng -  47 giây

Giá vàng hôm nay 22/5 tăng tiếp từ 300 - 800 nghìn đồng mỗi lượng ở vàng miếng và vàng nhẫn SJC, khi thị trường quốc tế bật mạnh trước thông tin Trung Quốc đẩy mạnh gom vàng dù giá vẫn neo cao.

Thị trường bất động sản giảm nhiệt trên diện rộng

Thị trường bất động sản giảm nhiệt trên diện rộng

Bất động sản -  14 giờ

Sau thời gian sôi động, bùng nổ mức độ quan tâm, thị trường bất động sản đang chứng kiến sự giảm nhiệt rõ rệt trên diện rộng.

VNG bổ nhiệm tổng giám đốc thay ông Lê Hồng Minh

VNG bổ nhiệm tổng giám đốc thay ông Lê Hồng Minh

Hồ sơ quản trị -  15 giờ

Công ty CP VNG vừa bổ nhiệm ông Kelly Yin Hon Wong làm tổng giám đốc từ ngày 20/5, thay thế ông Lê Hồng Minh.

GS.TS Vũ Minh Khương: Kinh tế tư nhân cần nhiều 'Thánh Gióng' để vươn mình

GS.TS Vũ Minh Khương: Kinh tế tư nhân cần nhiều 'Thánh Gióng' để vươn mình

Leader talk -  16 giờ

Để kinh tế tư nhân trở thành lực đẩy chiến lược, GS.TS Vũ Minh Khương nhấn mạnh, Việt Nam cần một cuộc chuyển mình toàn diện từ tư duy đến hành động, khơi dậy niềm tin, phát hiện nhân tài và kiến tạo chiến lược phát triển mang tính thông tuệ.

Thaco Auto tung ưu đãi đặc biệt chào hè

Thaco Auto tung ưu đãi đặc biệt chào hè

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Thaco Auto triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng loạt quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe Kia, Mazda.

CFO Việt Nam ra mắt CFO VSIP

CFO Việt Nam ra mắt CFO VSIP

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

CFO VSIP trực thuộc Câu lạc bộ giám đốc tài chính Việt Nam sẽ hỗ trợ các hội viên cập nhật xu hướng thị trường, công nghệ và những thay đổi của luật pháp.

CaraWorld khởi tạo sức sống đô thị và dòng tiền đầu tư tại Bãi Dài - Cam Ranh

CaraWorld khởi tạo sức sống đô thị và dòng tiền đầu tư tại Bãi Dài - Cam Ranh

Bất động sản -  19 giờ

Công viên biển CaraBeach như một trái tim sự kiện, thể thao, giao thương, định hình phong cách sống mới và góp phần khởi tạo giá trị kinh tế tại Siêu đô thị biển CaraWorld.

Đọc nhiều