'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại'

Lam Giang Thứ bảy, 02/07/2022 - 08:00

Đó là nhận định của khách hàng về tiềm năng của dự án bất động sản hàng hiệu Marriott đầu tiên tại Việt Nam sau khi đã trải nghiệm “dùng thử” phong cách sống hàng hiệu độc đáo tại Bangkok.

Với mục tiêu hiện thực hóa trải nghiệm sống “hàng hiệu” ven sông tại Grand Marina, Saigon trong tương lai, dự án đã mang khách hàng đến tham quan và trải nghiệm các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông nổi tiếng tại Bangkok. Đây là thị trường bất động sản hàng hiệu phát triển hàng đầu châu Á, với nhiều dự án ven bờ sông Chao Phraya, gợi nhắc nhiều đến quảng trường ven sông Sài Gòn của Grand Marina, Saigon.

Mượn bờ sông Bangkok “vẽ” bờ sông Sài Gòn

Chuyến đi Bangkok đã khéo léo sắp đặt các hoạt động xoay quanh các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông của thủ đô xứ sở chùa vàng, để khách hàng có trải nghiệm chân thực về cuộc sống “hàng hiệu” ven sông. Trong ngày đầu tiên, khách hàng đã được chào đón bằng tiệc cocktail trong ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok với tầm nhìn tuyệt đẹp ven sông. 

Ngày tiếp theo, khách hàng được thoải mái mua sắm cùng stylist tại IconSiam để cảm nhận sự tiện nghi và sôi động của một khu phức hợp bất động sản hàng hiệu kết hợp trung tâm thương mại. Sau đó, du thuyền đưa khách hàng xuôi dòng sông Chao Phraya để cảm nhận về sức hút của vị trí ven mặt nước với các dự án bất động sản hàng hiệu và cách các dự án này nâng tầm cảnh quan đô thị ven sông. Đó cũng chính là những giá trị mà Grand Marina, Saigon mang đến cho cuộc sống hàng hiệu của khách hàng trong tương lai và cảnh quan đô thị của TP.HCM.

'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại'
Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu kết hợp Trung tâm thương mại IconSiam có nhiều nét tương đồng với Grand Marina, Saigon.

Sau khi đã “mục sở thị” loạt dự án bất động sản hàng hiệu trong chuyến đi, chị Nhi (TP.HCM) tự hào chia sẻ: “Tôi tin rằng tương lai bờ sông Sài Gòn sẽ còn đẹp hơn nữa. Thành phố của chúng ta rất đẹp và rất có tiềm năng trở thành một tâm điểm nổi tiếng trong châu Á khi có sự xuất hiện của những dự án đẳng cấp và xa hoa như Grand Marina, Saigon”.

'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại' 1

Tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, Grand Marina, Saigon được phát triển để trở thành quảng trường mới ven sông của Sài Gòn. Với kiến trúc biểu tượng và khu vực cảnh quan rộng lớn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa – lịch sử trong cảm hứng thiết kế, dự án không chỉ đánh thức tiềm năng của khu vực bờ sông của thành phố mà còn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thu hút đối với các du khách trong nước và quốc tế.

'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại' 2
Thiết kế quảng trường của Grand Marina, Saigon mang đậm giá trị văn hóa – lịch sử (ảnh phối cảnh).

Grand Marina, Saigon còn mang đến nét chấm phá hiện đại cho cảnh quan đô thị bằng bến du thuyền đầu tiên tại trung tâm thành phố và tòa tháp văn phòng kết hợp trung tâm thương mại cao cấp - The Sun Tower. Tất cả tạo nên một quy hoạch tổng thể rộng 25,29ha sầm uất, trong tương lai sẽ sánh ngang với những khu phức hợp bất động sản hàng hiệu hàng đầu Bangkok.

'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại' 3
Khu phức hợp ven sông đang thành hình của Grand Marina, Saigon (ảnh phối cảnh).

Nhu cầu phong cách sống hàng hiệu trở nên rõ rệt

Anh Phú (Hà Nội), một trong những chủ nhân đầu tiên tại Grand Marina, Saigon, đánh giá cao các lợi thế của dự án: "Đầu tiên là vị trí đẹp hiếm có, nơi mà người xưa hay nói là trên bến dưới thuyền, cực tốt về mặt phong thủy. Sau khi xem nhà mẫu, thiết kế lẫn quy mô dự án, cảm nhận của tôi là dự án này đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại. Thêm vào đó, cảnh quan của dự án được thiết kế vô cùng tuyệt vời”.

'Grand Marina, Saigon đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại' 4

Sau khi đích thân trải nghiệm, anh Phú tin rằng nhu cầu về phong cách sống hàng hiệu ở Việt Nam là rất lớn, “dựa trên thị hiếu chung và xu thế phát triển của Việt Nam thì nhu cầu sẽ tăng rất nhanh, bởi vì đây là một nhu cầu rất chính đáng, đặc biệt là với giới trẻ”.

Báo cáo Thịnh vượng 2022 (Wealth Report) mới nhất của Knight Frank dự báo lượng người có tài sản trên 30 triệu USD (khoảng 680 tỷ đồng) ở Việt Nam sẽ vượt mốc 1.500 vào 2026 . Đồng thời, ước tính dân số siêu giàu Việt Nam sẽ tăng 26% giai đoạn 2021 – 2026, ngang với tốc độ tăng trưởng của Hong Kong và Đài Loan, mở ra nhiều cơ hội mới cho phân khúc bất động sản hàng hiệu Việt Nam nói chung và Grand Marina, Saigon nói riêng.

Theo tiêu điểm bất động sản hàng hiệu trong đô thị tại Việt Nam, CBRE dự báo, trong tương lai, sự tăng trưởng ngày càng nhanh của nhóm người giàu tại Việt Nam và nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống sẽ góp phần kích hoạt các sản phẩm hàng hiệu trong đô thị.

Grand Marina, Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu trọng điểm của Marriott International tại Việt Nam

Grand Marina, Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu trọng điểm của Marriott International tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon đang được báo chí quốc tế nhắc đến trong kế hoạch mở rộng danh mục gấp 4 lần của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới sau giai đoạn đại dịch.
Grand Marina, Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu trọng điểm của Marriott International tại Việt Nam

Grand Marina, Saigon – dự án bất động sản hàng hiệu trọng điểm của Marriott International tại Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm
Dự án bất động sản hàng hiệu Grand Marina, Saigon đang được báo chí quốc tế nhắc đến trong kế hoạch mở rộng danh mục gấp 4 lần của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới sau giai đoạn đại dịch.
Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội

Masterise Homes cất nóc 2 tổ hợp căn hộ ở Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Masteri Waterfront và Masteri West Heights là hai dự án căn hộ đầu tiên tại Hà Nội của nhà phát triển bất động sản mới nổi.

Masterise Group hỗ trợ dài hạn cho 150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi Covid-19

Masterise Group hỗ trợ dài hạn cho 150 trẻ em và thanh thiếu niên bị tác động bởi Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Masterise Group tiếp nối hành trình “Build a Better Futute – Kiến tạo tương lai” thông qua chuỗi chương trình hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên bị tác động bởi dịch Covid-19. Các hoạt động cứu trợ nhân đạo phối hợp cùng nhiều đơn vị uy tín trong nước được triển khai từ tháng 5 và kéo dài đến cuối năm 2022, dự kiến hỗ trợ dài hạn cho gần 150 trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch trên khắp cả nước. Uớc tính tổng giá trị của chuỗi chương trình xấp xỉ 5 tỷ đồng.

Masterise Group công bố chương trình vì cộng đồng “Build A Better Future – Kiến tạo tương lai”

Masterise Group công bố chương trình vì cộng đồng “Build A Better Future – Kiến tạo tương lai”

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Tập đoàn Masterise Group công bố chiến lược dài hạn của chương trình với 3 mũi nhọn chiến lược: Môi trường sống – Giáo dục – Cứu trợ nhân đạo, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt và xây dựng cộng đồng phát triển bền vững.

Masterise Homes trao quyền cho nữ sinh thông qua hỗ trợ giáo dục

Masterise Homes trao quyền cho nữ sinh thông qua hỗ trợ giáo dục

Nhịp cầu kinh doanh -  2 năm

Kim Thùy - cô nữ sinh từng phải dùng đèn mù u để học giờ đây có thể đứng trên sân khấu thuyết trình lưu loát bằng tiếng Anh. Thùy chỉ là một trong rất nhiều nữ sinh đã được tiếp thêm nghị lực từ hành trình đầy ý nghĩa “Hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh”.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  6 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  6 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  9 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  10 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  12 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".