AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Nằm trong chuỗi chương trình “Với TPBank, Ai cũng có quà” đánh dấu 10 năm thành lập, ngày 24/11/2018, gần 2.000 nhân viên TPBank trên cả 3 miền đã đồng loạt tham gia hoạt động hiến máu vì cộng đồng. Đặc biệt, sự kiện còn có cả các lãnh đạo chủ chốt của ngân hàng trực tiếp tham gia.
Sự kiện với tên gọi “Chia sẻ giọt máu đào – Nối dài những yêu thương” được TPBank tổ chức ở 3 miền tại các thành phố Hà Nội – Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh, đã đem về gần 2.000 đơn vị máu, góp phần đáng kể giúp giảm áp lực cho ngân hàng máu khi vào dịp cuối năm lượng máu cần cho việc cứu chữa, điều trị của người bệnh rất khan hiếm.
Theo đại diện Viện huyết học và truyền máu trung ương, hơn 1.000 đơn vị máu tiếp nhận từ sự kiện lần này của TPBank là món quà vô cùng ý nghĩa và đúng lúc, giúp đáp ứng kịp thời công tác cứu chữa cho người bệnh.
Với tinh thần mỗi giọt máu đào trao đi có thể là sợi dây giữ một sinh mạng ở lại cùng sự sống, mang đến niềm hạnh phúc, sự đoàn tụ của bao gia đình, lãnh đạo cùng hàng ngàn nhân viên TPBank đã đồng lòng, chung tay cùng cộng đồng nối dài hơn nữa những yêu thương.
Chia sẻ sau khi hiến máu, ông Nguyễn Hưng cho biết: “Đây là hoạt động mang ý nghĩa rất lớn mà bất kỳ ai đủ điều kiện sức khỏe cũng đều có thể tham gia, chính vì thế nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của toàn TPBank, chúng tôi hy vọng thông qua hoạt động lần này có thể lan tỏa tinh thần thiện nguyện vì cộng đồng trong TPBank nói riêng và cả cộng đồng nói chung”.
Đây là sự kiện hiến máu nhân đạo đầu tiên nhận được sự hưởng ứng, tham gia của nhiều lãnh đạo chủ chốt trong ngân hàng cũng như đông đảo CBNV tham gia với lượng máu tiếp nhận về lên đến gần 2.000 đơn vị máu
Anh Nguyễn Cường – Chuyên viên tín dụng cho biết: “Đây không phải là lần đầu tiên tôi tham gia hiến máu, nhưng khi được cùng hàng trăm, hàng ngàn đồng nghiệp của mình trên cả nước cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này, tôi cảm thấy rất hứng khởi và tự hào, vì những giọt máu đào của chúng tôi trao đi ngày hôm nay có thể sẽ mang đến niềm hy vọng đoàn tụ của rất nhiều gia đình”. Anh Cường cũng cho biết sẽ tiếp tục tham gia vào các năm sau khi ngân hàng tổ chức hoạt động này.
Được biết, cùng với sự kiên hiến máu lần này, nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu 10 năm thành lập, nhằm lan tỏa thông điệp “Với TPBank, Ai cũng có quà”, ngân hàng này cũng đã chi hàng tỉ đồng tổ chức hàng loạt những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho hàng trăm hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
Những hỗ trợ về vật chất có thể đong đếm được, nhưng trên tất cả, điều mà TPBank mang đến mọi miền là tình cảm, sự ấm áp, tiếp thêm niềm tin, nghị lực sống cho những con người ở nơi mà hành trình thiện nguyện của “ngân hàng tím” đi qua.
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.