HDBank mở thêm điểm giao dịch tại Thanh Hóa và Bình Định
Quỳnh Như
Thứ ba, 03/07/2018 - 08:00
Với việc khai trương thêm 2 điểm kinh doanh, HDBank đã đi được 1/3 chặn đường ở kế hoạch mở rộng thị trường trong năm 2018.
Lễ khai trương HDBank Đào Duy Từ - thành phố Thanh Hóa
Ngày 29/6 vừa qua, HDBank đã khai trương thêm 2 phòng giao dịch: điểm đầu tiên tên Đào Duy Từ ở phố Đào Duy Từ, thành phố Thanh Hoá; điểm thứ hai tên Tây Sơn ở thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định nâng số điểm giao dịch của HDBank lên 255.
Cùng việc khai trương các điểm kinh doanh tại Thanh Hóa và Bình Định, HDBank đã hoàn thành việc mở mới 15/45 điểm, được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam thông qua đầu năm 2018. Hoàn thành kế hoạch khai trương mở mới này, cuối năm 2018, HDBank sẽ có 285 điểm giao dịch cùng hơn 12.000 điểm giao dịch tài chính.
Phòng giao dịch Đào Duy Từ là điểm kinh doanh thứ 4 của HDBank tại Thanh Hóa. Trước đó 1 ngày – 28/6, HDBank Tĩnh Gia cũng vừa được khai trương tại cùng địa phương. HDBank Tây Sơn là điểm giao dịch thứ 3 sau chi nhánh Bình Định và phòng giao dịch An Nhơn.
Trong ngày giao dịch đầu tiên của HDBank Đào Duy Từ và HDBank Tây Sơn, nhiều khách hàng đã có mặt từ rất sớm để tham quan cơ sở vật chất, sử dụng các dịch vụ - tiện ích và nhận những phần quà ý nghĩa từ HDBank.
Với mục tiêu phủ rộng mạng lưới kinh doanh, cung cấp dịch vụ tối ưu đến hàng triệu khách hàng tại 63 tỉnh thành, HDBank đã và đang khai trương các chi nhánh/phòng giao dịch với đầy đủ chức năng của một ngân hàng và sản phẩm dịch vụ tài chính như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước...
HDBank Đào Duy Từ LK1-19 phố Đào Duy Từ, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa HDBank Tĩnh Gia 232 Quang Trung, tiểu khu 3, thị trấn Tĩnh Gia, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa HDBank Tây Sơn 2B Nguyễn Huệ, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.
HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.
Tại Đông Nam Á, Cake là ngân hàng thuần số đầu tiên đạt cấp độ cao nhất về công nghệ chống giả mạo khuôn mặt, do chính kỹ sư công nghệ người Việt xây dựng.
Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.
Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.
Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.
Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.