Lợi nhuận CC1 tăng nhẹ
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Sau 3 tháng niêm yết trên sàn HOSE, HDBank vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2018: tăng 1.045 tỷ đồng, gấp 3 lần cùng kỳ năm 2017.
Theo đó, kết thúc quý I/2018, lợi nhuận hợp nhất của HDBank đạt 1.045 tỷ đồng, trong đó HDBank riêng lẻ đạt 851 tỉ đồng, tăng 201,8% so với cùng kỳ năm trước và đạt 27,5% kế hoạch 2018, ROA đạt 1,5%, ROE đạt 19,2.%. Nợ xấu được kiểm soát chặt ở mức rất thấp, chỉ chiếm 1,22%.
HDBank đã phát triển thêm hơn 48.504 khách hàng cá nhân, 700 khách hàng doanh nghiệp, tăng 103% so với cuối năm 2017.
Nếu so với các ngân hàng đã tiết lộ lợi nhuận quý I/2018, lợi nhuận của HDBank chỉ thua mỗi Ngân hàng Quân đội – MB Bank và gần như gấp đôi các ngân hàng khác như LienVietPostBank, OCB, VIB… Lợi nhuận trước thuế trong quý I/2018 của MB Bank tối thiểu là 1.600 tỷ đồng, tăng trưởng khoảng hơn 44% so với cùng kỳ năm 2017.
Với những kết quả khả quan đạt được của nhiều ngân hàng trong quý I/2018, dù đặc thù của quý I các năm trước đây thường "yếu" nhất trong 4 quý, cho thấy triển vọng lạc quan cùng với những diễn biến thuận lợi của kinh tế Việt Nam. Theo đó, dự kiến, HDBank sẽ vượt kế hoạch năm 2018 với lợi nhuận trước thuế hợp nhất khoảng 3.921 tỷ đồng, ROA: 1,3 %, ROE: 20,4%.
Tính đến 31/3/2018, tổng tài sản HDBank đạt 181.630 tỷ đồng, tăng 17,2% so với cùng kỳ năm trước và đạt 79,9% kế hoạch 2018. Tổng vốn huy động đạt 161.156 tỷ đồng, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm trước; tổng dư nợ đạt 110.990 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm trước và tăng 10,3% so với cuối năm 2017. Trong đó: cho vay khách hàng đạt 105.977 tỷ đồng, tăng 33,2% so với cùng kỳ năm trước và 11,5% so với cuối năm 2017.
Trong giai đoạn 5 năm từ 2017 đến 2021, chiến lược của HDBank sẽ tập trung vào phát triển khách hàng thông qua dữ liệu lớn - big data và cung cấp tài trợ chuỗi cung ứng. Với việc đầu tư hệ thống công nghệ phần mềm lõi - core banking mới, phục vụ nền tảng ngân hàng số - digital banking và hệ thống hàng chục triệu khách hàng của các đối tác lớn như Vietjet, Vinamilk..., mục tiêu của HDBank là tăng từ 4,8 triệu khách hàng lên 15 triệu người vào năm 2021.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Giai đoạn 2026 - 2030, Thế Giới Di Động sẽ tập trung tăng trưởng bằng “chất” thông qua tối ưu nền tảng hiện hữu, cá nhân hóa trải nghiệm, tích hợp dịch vụ và mở rộng ra khu vực.
Giữa một thị trường tràn ngập những kiến trúc ngoại lai, xô bồ và thiếu bản sắc, Eden Landscape vẫn kiên định chọn cho mình một lối đi riêng - trở về với những giá trị bản địa mang đậm hồn cốt Việt, tái hiện vẻ đẹp 'non sông gấm vóc' đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ.
FPT đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty chip hàng đầu là ABOV Semiconductor và Đại học Gachon trong khuôn khổ diễn đàn kinh tế Việt Nam - Hàn Quốc 2025.
Xuất khẩu giờ đây không chỉ dừng ở sản phẩm mà còn là công thức thành công mang tên nhượng quyền.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.
Thị trường chứng khoán Việt Nam đang ở giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ, ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cả về điểm số, thanh khoản và dòng vốn.
Doanh nghiệp xuất khẩu có nhiều cơ hội mở rộng thị trường khi Việt Nam đã tham gia nhiều hiệp định thương mại. Nhưng tận dụng hiệu quả vẫn đối mặt nhiều rào cản.