Heineken Việt Nam được bầu chọn có môi trường làm việc tốt nhất châu Á

Tùng Anh - 15:48, 15/09/2018

TheLEADERCác doanh nghiệp được vinh danh đã vượt qua 130 doanh nghiệp thuộc 24 ngành khác nhau.

Heineken Việt Nam được bầu chọn có môi trường làm việc tốt nhất châu Á
Ông Lê Quí Đôn, Giám đốc Nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam nhận giải thưởng từ ông William Ng, Tổng biên tập của Tạp chí HR ASIA

Ấn phẩm về nhân sự HR Asia vừa vinh danh Heineken Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á. Đây là lần đầu tiên tạp chí HR ASIA tổ chức bầu chọn cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia giải thưởng này. 

Kết quả dựa trên nghiên cứu đánh giá tổng thể về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên. Năm nay, hàng ngàn người lao động trên khắp Việt Nam đã tham gia phản hồi khảo sát công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí HR Asia thực hiện, cùng với sự tư vấn của các chuyên gia cấp cao về ngành quản lý nhân sự và các lãnh đạo hàng đầu doanh nghiệp.

Ông Lê Quí Đôn, Giám đốc Nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng nhân sự được đào tạo càng tốt thì càng tạo ra những tác động tích cực lớn hơn cho doanh nghiệp và đất nước; thành công của Heineken Việt Nam chủ yếu nhờ vào những cam kết của công ty đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên của mình”. 

Công ty này đã đầu tư rất nhiều vào việc phát triển đội ngũ nhân viên ở mọi cấp độ với nhiều chương trình phát triển nguồn nhân sự nhằm nâng cao năng lực cũng như kỹ năng nghề nghiệp. 

Đáng chú ý, đối tượng sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo chuyên sâu trong vòng hai năm để trau dồi kỹ năng và phát hiện tài năng; và nhân viên đã có thâm niên sẽ được đào tạo kỹ năng chuyên môn và lãnh đạo, giúp tối ưu hóa tiềm năng thông qua nhiều cơ hội làm việc tại các văn phòng Heineken trên toàn thế giới.

Trong năm 2017, công ty này đã đầu tư 18,9 tỷ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bao gồm hơn 2.600 giờ huấn luyện về an toàn giao thông đường bộ và sức khỏe cho nhân viên. 

Heineken Việt Nam còn cung cấp gần 6.000 giờ đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng của nhà phân phối cấp một và nhà phân phối thứ cấp; thiết kế các nền tảng để lắngnghe phản hồi của nhân viên và nhanh chóng có giải pháp hành động, cải thiện môi trường làm việc...