Nhịp cầu kinh doanh
Heineken Việt Nam được bầu chọn có môi trường làm việc tốt nhất châu Á
Các doanh nghiệp được vinh danh đã vượt qua 130 doanh nghiệp thuộc 24 ngành khác nhau.

Ấn phẩm về nhân sự HR Asia vừa vinh danh Heineken Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á. Đây là lần đầu tiên tạp chí HR ASIA tổ chức bầu chọn cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia giải thưởng này.
Kết quả dựa trên nghiên cứu đánh giá tổng thể về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên. Năm nay, hàng ngàn người lao động trên khắp Việt Nam đã tham gia phản hồi khảo sát công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á do tạp chí HR Asia thực hiện, cùng với sự tư vấn của các chuyên gia cấp cao về ngành quản lý nhân sự và các lãnh đạo hàng đầu doanh nghiệp.
Ông Lê Quí Đôn, Giám đốc Nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng nhân sự được đào tạo càng tốt thì càng tạo ra những tác động tích cực lớn hơn cho doanh nghiệp và đất nước; thành công của Heineken Việt Nam chủ yếu nhờ vào những cam kết của công ty đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên của mình”.
Công ty này đã đầu tư rất nhiều vào việc phát triển đội ngũ nhân viên ở mọi cấp độ với nhiều chương trình phát triển nguồn nhân sự nhằm nâng cao năng lực cũng như kỹ năng nghề nghiệp.
Đáng chú ý, đối tượng sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được đào tạo chuyên sâu trong vòng hai năm để trau dồi kỹ năng và phát hiện tài năng; và nhân viên đã có thâm niên sẽ được đào tạo kỹ năng chuyên môn và lãnh đạo, giúp tối ưu hóa tiềm năng thông qua nhiều cơ hội làm việc tại các văn phòng Heineken trên toàn thế giới.
Trong năm 2017, công ty này đã đầu tư 18,9 tỷ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bao gồm hơn 2.600 giờ huấn luyện về an toàn giao thông đường bộ và sức khỏe cho nhân viên.
Heineken Việt Nam còn cung cấp gần 6.000 giờ đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng của nhà phân phối cấp một và nhà phân phối thứ cấp; thiết kế các nền tảng để lắngnghe phản hồi của nhân viên và nhanh chóng có giải pháp hành động, cải thiện môi trường làm việc...
Ngôi sao đang lên trong mắt lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thế giới
Không gian trải nghiệm The World of Heineken: Cuộc chơi thương hiệu táo bạo của Heineken tại Việt Nam
Với phần lớn là dân số trẻ, năng động và hấp dẫn với những trải nghiệm mới lạ, thị trường Việt Nam có thể xem như vùng đất tiềm năng để các chương trình trải nghiệm thương hiệu phát triển, đặc biệt là với những mô hình độc đáo như không gian trải nghiệm “The World of Heineken” đặt tại TP. Hồ Chí Minh.
Heineken mang giải đua xe Công thức 1 đến châu Á để giành lại thị phần
Heineken đang đặt cược vào giải đua xe công thức 1 để giành lại vị trí thống trị thị trường bia toàn cầu từ Budweiser, một chiến lược phụ thuộc vào việc mở rộng sự phổ biến của môn thể thao này ở châu Á.
Diễn đàn doanh nghiệp phát triển bền vững 2017: Kinh nghiệm từ Coca-Cola, Unilever và Heineken
Diễn đàn Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam lần thứ 4 (VCSF 2017) đã phác hoạ một bức tranh khả quan về tình hình thực hiện các mục tiêu toàn cầu (SGDs) của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
Tương lai của Heineken phụ thuộc vào thị trường Đông Nam Á
Heineken đã leo lên vị trí thứ ba trong việc nắm giữ thị phần trong khu vực Đông Nam Á từ năm 2015.
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
SeABank năm thứ 5 liên tiếp được vinh danh với hai giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
FPT Shop và F.Studio by FPT mở bán iPhone 17 và iPhone Air
FPT Shop và F.Studio by FPT đã bàn giao số lượng lớn iPhone 17, iPhone Air đến tay người dùng và tiếp tục ghi nhận thêm nhiều đơn đặt cọc mới.
Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025
Hà Nội khai mạc Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ 2025, giới thiệu công nghệ, sản phẩm mới, thúc đẩy hợp tác và phát triển ngành công nghiệp.
Central Retail trao tặng công trình lớp học gần 2,3 tỷ đồng tại Cà Mau
Central Retail Việt Nam bàn giao 4 phòng học trị giá gần 2,3 tỷ đồng cho Trường tiểu học Đông Hải, ấp 16, xã Vĩnh Hậu, tỉnh Cà Mau.
Nhà phân phối VinFast đặt mục tiêu bán 1,5 triệu xe máy điện năm 2026
Hơn 600 nhà phân phối xe máy điện VinFast trên toàn quốc cùng chung tay hỗ trợ cộng đồng chuyển đổi xanh và đưa VinFast trở thành thương hiệu xe máy số 1 thị trường.
SeABank khẳng định dấu ấn bền vững với 2 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu
SeABank năm thứ 5 liên tiếp được vinh danh với hai giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu về tín dụng xanh” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.
VSME - Tiêu chuẩn ESG dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và hướng triển khai
Tiêu chuẩn VSME giúp doanh nghiệp nhỏ Việt Nam báo cáo ESG theo cách đơn giản, minh bạch và phù hợp quy mô, đáp ứng yêu cầu chuỗi cung ứng quốc tế.
Eden Landscape khởi xướng trường phái thiết kế 'Non Sông Gấm Vóc'
Lãnh đạo Eden Landscape kỳ vọng kiến tạo các không gian sống của người Việt thực sự giàu bản sắc, bền vững với môi trường và mang trong mình hơi thở của thời đại.
FPT mua 10% cổ phần của Daythree
Các thương vụ M&A của FPT thể hiện sự nhất quán trong việc nhắm đến các công ty có năng lực chuyên môn cao và phù hợp văn hóa doanh nghiệp.
FPT Shop và F.Studio by FPT mở bán iPhone 17 và iPhone Air
FPT Shop và F.Studio by FPT đã bàn giao số lượng lớn iPhone 17, iPhone Air đến tay người dùng và tiếp tục ghi nhận thêm nhiều đơn đặt cọc mới.
Đi trước một bước nhưng ông chủ Vina T&T vẫn canh cánh nỗi lo
Các nhà nhập khẩu chưa yêu cầu, chưa quan tâm nhưng Vina T&T đã quan tâm và đi trước một bước trong chuyển đổi xanh, theo ông Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Vina T&T.
Doanh nghiệp đua nhau xin thí điểm dự án nhà ở theo Nghị quyết 171
Chỉ trong vòng hơn ba tháng, khoảng 100 doanh nghiệp đồng loạt gửi hồ sơ lên UBND tỉnh Lâm Đồng để xin thực hiện dự án nhà ở thương mại theo Nghị quyết 171/2024 của Quốc hội.