Doanh nghiệp
Hoang Phuc International lần đầu phát hành trái phiếu
Hoang Phuc International, từng là hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp trên cả nước với gần 100 cửa hàng và hàng chục thương hiệu quốc tế, nhưng đến nay chỉ còn 48 cửa hàng với 5 thương hiệu thời trang chính NINU&NICK, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Staple.
Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố về kết quả chào bán trái phiếu trong nước của Công ty Đầu tư Hoàng Phúc Quốc Tế (Hoang Phuc International). Theo đó, công ty đã huy động thành công lô trái phiếu với trị giá 11 tỷ đồng, kỳ hạn 24 tháng. Các thông tin về lãi suất, điều kiện phát hành cũng như bên sắp xếp cho thương vụ này không được công bố.
Lô trái phiếu của Hoang Phuc International là trái phiếu không chuyển đổi, được đảm bảo bằng 6,3 triệu cổ phần Công ty Hoàng Phúc Quốc Tế thuộc sở hữu của ông Bùi Văn Phúc, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc.
Đây là lần đầu tiên Hoang Phuc International thực hiện huy động vốn thông qua phát hành trái phiếu. Trước đó, HNX chưa ghi nhận bất kỳ thông tin nào liên quan tới việc huy động vốn của doanh nghiệp này.
Công ty Đầu tư Hoàng Phúc Quốc tế thành lập năm 2017, là đơn vị sở hữu thương hiệu thời trang Hoang Phuc International (thương hiệu được thành lập năm 1989 bởi ông Bùi Văn Phúc) phân phối các sản phẩm thời trang cao cấp ở Việt Nam.
Năm 1994, Hoàng Phúc International ghi dấu ấn bằng việc bắt đầu bán các sản phẩm giày mang nhãn hiệu Dr. Martens từ Anh. Năm 2000, Replay của Italy được bày bán trong cửa hàng.
Năm 2004, chuỗi bán quần áo của Ekco đến từ châu Mỹ với một loạt các sản phẩm như Ekco Red, Marc Ekco, Zoo York. Năm 2006, Hoàng Phúc bán trang phục, giày thời trang của hãng Kappa đến từ Italy. Tiếp đó là nhiều thương hiệu khác như Benetton, Sisley...
Các thương hiệu thời trang của Hoàng Phúc hướng đến đối tượng khách hàng trung lưu. phù hợp cho cả nam, nữ và trẻ em. Các cửa hàng của Hoàng Phúc thường nằm ngay góc ngã tư tại các thành phố lớn như TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội,...
Từng có giai đoạn Hoàng Phúc phát triển đến gần 100 cửa hàng thời trang cao cấp trên cả nước, với gần 10 thương hiệu quốc tế tên tuổi.
Tuy nhiên, cho tới nay, khách hàng chỉ có thể tìm thấy các sản phẩm của Hoàng Phúc ở 48 cửa hàng, và rút gọn các danh mục thương hiệu như: NINU&NICK, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Staple.
Ngoài hệ thống bán lẻ, công ty sở hữu một trung tâm hậu cần, phân phối hàng hóa có diện tích khoảng 1 ha tại khu công nghiệp Long Hậu, thuộc xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.
Mảng giáo dục và đầu tư giúp FPT lãi lớn
Hành trình đầu tư nông nghiệp bão táp của Hoàng Anh Gia Lai
Gặp gỡ các nhà đầu tư và truyền thông mới đây, bầu Đức tỏ ra rất lạc quan vào chiến lược phát triển mới của Tập đoàn HAGL. Mặc dù vậy, những người theo dõi HAGL trong hơn 10 năm qua không khỏi nghi ngờ về khả năng thành công lâu dài của "heo ăn chuối".
3 thay đổi lớn ở VNGroup
Không chỉ làm mới diện mạo bên ngoài, VNGroup còn củng cố nội lực để chuẩn bị cho chiến lược phát triển ở tầm cao hơn.
Cơn gió ngược của Nutifood
Nutifood Sweden vừa hoàn tất việc M&A thành công Cawells - thương hiệu uy tín Thuỵ Điển trong lĩnh vực thực phẩm bổ sung, sau 6 tháng đàm phán. Bước đi này giúp Nutifood trở thành một trong các doanh nghiệp Việt hiếm hoi “ngược chiều gió”, đem chuông đi đánh xứ người.
Phát Đạt kỷ niệm 18 năm thành lập
Tập đoàn Phát Đạt vừa kỷ niệm 18 năm thành lập (13/9/2004 – 13/9/2022) và tổ chức chương trình Team Building 2022 với chủ đề “Không ngừng khát vọng”. Đây là cột mốc quan trọng trong “Kỷ nguyên mới” 2019 -2023 với mục tiêu bứt phá và xác lập vị thế vững chắc của Phát Đạt trên thị trường.
GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm
GC Food ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 79,5 tỷ đồng trong chín tháng, cao nhất từ trước đến nay.
ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng
Kết thúc quý III, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm.
Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu
Công ty CP Hàng không Vietjet (VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.
Thắng lớn nhờ trái cây, HAGL sớm vượt 18% kế hoạch lợi nhuận năm
Quý III, HAGL lãi tới 432 tỷ đồng, tăng 23%. 9 tháng đầu năm, HAGL lãi lũy kế 1.312 tỷ đồng, cao hơn 54% so với cùng kỳ và thực hiện 118% kế hoạch năm.
Doanh nghiệp F&B tăng giá sao cho khéo?
Tăng giá có kỹ thuật trong ngành ẩm thực và đồ uống (F&B) là biết chọn đúng món, đúng thời điểm và đúng lý do để khách hàng chấp nhận mà không rời đi.
“Siêu đô thị biển tốt nhất” gọi tên CaraWorld Cam Ranh
Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.
Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng
Công ước Hà Nội là kết tinh của sự kiên trì, trí tuệ và lòng tin giữa các quốc gia, khi cùng lựa chọn đối thoại thay vì đối đầu, hợp tác thay cho chia rẽ.
GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm
GC Food ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 79,5 tỷ đồng trong chín tháng, cao nhất từ trước đến nay.
ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng
Kết thúc quý III, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm.
Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu
Công ty CP Hàng không Vietjet (VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.
Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
Đại hội XIV của Đảng dự kiến từ 19 - 25/1/2026
Theo nội dung Hướng dẫn số 31, Đại hội XIV của Đảng dự kiến diễn ra trong thời gian bẩy ngày, từ ngày 19/1/2026 đến ngày 25/1/2026.




.jpg)














































