Từ 19/8, Vietnam Airlines Group “phủ sóng” toàn diện nhà ga hiện đại nhất Việt Nam
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
MIK Home, đơn vị quản lý phân phối dự án Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) vừa ra mắt chính thức tòa căn hộ Imperia Sky View. Ngay trong ngày, hơn 100 giao dịch đã được thực hiện thành công.
Ngay từ đầu giờ sáng, khuôn viên rộng rãi tại khu vực nhà mẫu Imperia Sky Garden đã nhanh chóng bị lấp đầy bởi hàng trăm khách hàng. Họ hầu hết đã quan tâm tới dự án từ lâu, thậm chí có những người đã chờ bằng được đến ngày ra mắt tòa Sky View để “xuống tiền”.
Sau khi thăm nhà mẫu, anh Nguyễn Trung Kiên đã nhanh chóng đặt mua căn hộ tòa Sky View. Là giám đốc công ty chuyên về thiết kế nội thất, anh Kiên đánh giá cao thiết kế của dự án.
“Không chỉ có góc nhìn rộng mở ra phía sông Hồng, cầu Vĩnh Tuy, tòa Imperia Sky View còn có lợi thế lớn về hướng bởi đa số căn hộ tại tòa này đều có hướng Đông, hướng Nam và Đông Nam rất thoáng mát. Ngoài ra thiết kế tối ưu giúp tất cả các phòng trong căn hộ đều được đón ánh sáng mặt trời và khí tươi. Điều này rất quan trọng khi sống trong một thành phố ngày càng đông đúc”- anh Kiên chia sẻ.
Cũng theo anh Kiên, với những người đã từng ở chung cư, yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc mua nhà ở dự án nào chính là không gian và tiện ích. Imperia Sky Garden đáp ứng tốt điều này nên anh đã không quá do dự khi mua.
Đồng quan điểm trên, chị Thúy (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, điều chị ấn tượng nhất với dự án là hệ thống tiện ích hiện đại, đặc biệt khoảng không xanh trên tầng mái là điều mà các dự án khác trong khu vực không có được. Chị Thúy cũng nhận định mức giá từ 37,5 triệu/m2 như công bố là rất hợp lý.
Sự kiện cũng thu hút lượng khách khá đông từ các quận trung tâm. Sau khi đặt mua căn thành công hộ tại tòa tháp Imperia Sky View, cô chú Phạm Đồng Dũng - Phạm Hồng Yến (phố Trần Cao Vân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi có nhu cầu mua nhà cho con ở vị trí gần khu vực phố cổ nên đã tìm mua các dự án khu vực quận Hai Bà Trưng, sau khi thăm nhà mẫu của mấy dự án trên phố Minh Khai chúng tôi đã quyết định mua nhà tại tòa Imperia Sky View”.
Nhằm tri ân khách hàng đã đặt mua căn hộ ngay sự kiện ra mắt, ban tổ chức đã bốc thăm trúng trưởng và trao giải nhất chiếc tủ lạnh Side by side HITACHI trị giá 40 triệu đồng cho khách hàng Lưu Thị Thu Tần, trao 2 giải nhì cho anh Nguyễn Trung Kiên và anh Vũ Quang Vinh mỗi giải là chiếc Smart TV Sony 55 inch Ultra HDR Androi trị giá 20 triệu đồng. Cùng với đó, 4 khách hành đã được trao voucher nghỉ dưỡng tại Sol Beach House Phú Quốc 3 ngày 2 đêm trị giá 5 triệu đồng.
Được biết, Imperia Sky View là tòa tháp duy nhất của dự án được trang bị hệ thống smart home với cảm biến an ninh cửa ra vào, báo động khi có xâm nhập trái phép hay kiểm soát nhiệt độ môi trường.
Thông qua hệ thống quản lý ứng dụng điện thoại, khách hàng có thể chủ động bật tắt các thiết bị điện trong nhà… và được bàn giao nội thất cao cấp bao gồm tủ bếp, bếp điện từ Bosch nhập khẩu nguyên chiếc đến từ Đức với kiểu dáng sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh, an toàn, tiết kiệm điện.
Thời điểm này khách mua căn hộ Imperia Sky View sẽ được cấp thẻ Diamond membership quyền lực của VPBank với nhiều ưu đãi như sử dụng phòng chờ hạng thương gia Dragon Pass tại hơn 600 sân bay quốc tế, giao dịch tại quầy VIP của VPBank mà không cần phải chờ đợi, hưởng ngay gói bảo hiểm du lịch quốc tế, bảo hiểm thẻ và dịch vụ trợ giúp tiền mặt khẩn cấp...
Chính sách ưu đãi đang áp dụng như thanh toán 10% giá trị căn hộ tương đương 260 triệu đồng là được ký hợp đồng mua bán, VPbank hỗ trợ gói vay đến 35 năm lãi suất 0% trong 10 tháng, ân hạn nợ gốc 24 tháng hoặc cho vay tối đa lên đến 75% giá trị căn hộ.
MIK Home còn dành tặng khách hàng cơ hội bốc thăm trúng thưởng khủng là căn hộ 2 phòng ngủ chính tại tòa Imperia Sky View trị giá hơn 2,8 tỷ đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án từ nay đến tháng 10/2019.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0919 88 33 99
Website: mik.imperiaskygarden.vn
Theo kế hoạch, toàn bộ các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vasco sẽ được khai thác tại nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất.
Các hãng hàng không xây dựng chính sách hỗ trợ cho các hành khách có chuyến bay đến/đi từ sân bay Tân Sơn Nhất trong tuần đầu tiên chuyển đổi nhà ga khai thác.
Đây là lần đầu tiên LuxGroup góp mặt trong bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025" do Tạp chí HR Asia công bố.
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
Hợp tác với Singapore Airlines, LynkiD cho phép người dùng đổi điểm thưởng thành dặm bay KrisFlyer, mở ra cơ hội tiếp cận dịch vụ du lịch và trải nghiệm quốc tế đẳng cấp, đồng thời khẳng định vị thế thương hiệu loyalty Việt trên bản đồ toàn cầu.
Nhiều người lao động cho biết đang chủ động tìm việc mới vì không nhận được mức tăng lương kỳ vọng.
Ứng dụng AI gắn với quản trị dữ liệu chuẩn xác đang chứng minh ESG hoàn toàn có thể vận hành minh bạch, liên tục và mang lại giá trị bền vững cho doanh nghiệp.
Từ hành trình thoát khỏi sự ràng buộc tư tưởng, đến kỷ nguyên vươn mình.
Khi ngân hàng thương mại không chỉ đặt mục tiêu lợi nhuận mà còn chú trọng đến tác động tích cực đối với môi trường, cộng đồng và thế hệ tương lai, thì ngân hàng đó đã vượt qua vai trò tài chính truyền thống, trở thành nhân tố chủ đạo trong việc kiến tạo hệ sinh thái tài chính xanh, hướng tới phát triển bền vững.
Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực môi giới bất động sản, song khác với các công ty môi giới đơn thuần, Cen Land mang trong mình một sứ mệnh khác biệt: “giải quyết” các vấn đề của thị trường và xã hội, xây dựng hệ sinh thái “an cư – an sinh”, góp phần “chuyển động bất động sản”, tạo công ăn việc làm cho lực lượng lao động trẻ.
Các doanh nghiệp xuất khẩu rau quả Việt Nam đang chủ động tìm cách thích ứng với mức thuế mới từ Mỹ.
Bà Jenny Nguyễn cho rằng, nhiều đội ngũ có xu hướng "làm theo xu hướng", tức là tạo ra sản phẩm để bắt kịp một con sóng nào đó trên thị trường, thu lợi nhanh, thay vì xây dựng một sản phẩm có giá trị bền vững.