Nhịp cầu kinh doanh
Hyundai Thành Công công bố giá bán mới cho Tucson và Santa Fe
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) hôm nay chính thức công bố chương trình bán hàng đặc biệt cho Hyundai Tucson và Santa Fe. Tucson sẽ có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 769 triệu đồng và Santa Fe có giá bán lẻ khuyến nghị mới từ 969 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Năm 2023 ghi nhận nhiều biến động của kinh tế toàn cầu cũng như tại Việt Nam. Đại dịch Covid-19 đã qua đi, song vẫn để lại những dư chấn đến nền kinh tế quốc gia, trong đó ngành công nghiệp ô tô cũng không tránh khỏi ảnh hưởng. Chính phủ tiếp tục chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ đối với xe sản xuất lắp ráp trong nước, một phần hỗ trợ người dân tối ưu hơn chi phí mua xe, mặt khác cũng là giải pháp khơi thông thị trường hỗ trợ cho các đơn vị sản xuất lắp ráp ô tô trong nước.
Cũng theo chủ trương chung của Chính phủ trong chiến lược phát triển công nghiệp ô tô, hỗ trợ người tiêu dùng sớm có được sản phẩm ô tô chất lượng cao, nhiều tính năng hiện đại, phục vụ nhu cầu di chuyển đi lại cũng như phát triển kinh tế, Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức công bố giá bán lẻ khuyến nghị mới cho 2 sản phẩm SUV được ưa chuộng hàng đầu là Hyundai Tucson và Santa Fe với giá bán lẻ cụ thể như sau (đã bao gồm thuế VAT):

Đại diện Hyundai Thành Công cho biết: “Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, công nghệ tân tiến cùng một phức giá phù hợp nhất. Và để có được mức giá điều chỉnh lần này, bên cạnh việc tối ưu các hoạt động từ sản xuất tới phân phối thì phía đối tác Hyundai Motor cũng đã có những hỗ trợ rất nhiều từ các chi phí đầu vào bộ linh kiện… Chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ nhiều khách hàng hơn nữa sở hữu, trải nghiệm những sản phẩm cao cấp nhất của Hyundai được sản xuất tại Việt Nam”.
Hyundai Tucson và Santa Fe là 2 sản phẩm SUV cao cấp của Hyundai, được chế tạo trên nền tảng N3 Platform toàn cầu và trang bị những công nghệ an toàn, vận hành hàng đầu của Hyundai Motor. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay Hyundai Thành Công đã khắc phục được nguồn cung linh kiện, tránh được tình trạng khan hiếm trong giai đoạn trước, khiến nguồn cung sản phẩm ổn định đến tay người tiêu dùng.

Hyundai Santa Fe thế hệ hiện tại là phiên bản nâng cấp của thế hệ thứ 4, được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 5/2021. Xe sở hữu thiết kế mang xu hướng "cơ bắp" hơn với lưới tản mạ Crom dạng lục giác sang trọng. Điểm nhấn là bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped nổi bật, làm nên nét sang trọng đẳng cấp cho mẫu xe.
Santa Fe được trang bị 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng SmartStream 2.5L và động cơ Diesel SmartStream 2.2L cùng tùy chọn hộp số ly hợp kép 8 cấp dạng ướt. Santa Fe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC cùng hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.
Hyundai Tucson thế hệ hiện tại thuộc thế hệ thứ 4, được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12/2021. Xe sở hữu thiết kế Parametric Dynamic đặc trưng với đèn định vị dạng ẩn tích hợp cùng lưới tản nhiệt. Hyundai Tucson được trang bị 3 tùy chọn động cơ gồm 2.0L Smartstream, 2.0 Diesel SmartStream, 1.6 Turbo SmartStream, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC cùng hệ thống an toàn chủ động Hyundai SmartSense.
Hyundai Palisade chính thức được phân phối tại Việt Nam
Hyundai Palisade chính thức được phân phối tại Việt Nam
Hyundai Palisade, mẫu SUV đầu bảng của Hyundai Motor hôm nay đã chính thức được Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) sản xuất và phân phối với giá lẻ khuyến nghị từ 1.469 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hyundai Custin ra mắt tại Việt Nam
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công (HTV) hôm nay chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu MPV Hyundai Custin với giá bán lẻ khuyến nghị từ 850 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
Hơn 4.000 xe Hyundai được bán ra trong tháng 7
Hyundai Creta trở lại vị trí thứ hai trong tháng 7 khi bán ra 551 chiếc và đang là sản phẩm chủ lực về doanh số của Hyundai từ đầu năm đến nay
Hyundai Santa Fe Hybrid chính thức ra mắt tại Việt Nam
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Santa Fe Hybrid đến thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khuyến nghị 1.450 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).
SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB
Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.
Tết doanh nhân 2025: Bản giao hưởng của tinh thần doanh nhân Việt
Tết doanh nhân 2025 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 13/10/2025 tại TP.HCM, do CLB doanh nhân 2030 tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân Việt thời đại mới.
TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch
Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.
Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025
Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.
Công ty chủ lực trong hệ sinh thái Sun Group báo lãi sáu tháng 2025
Kết quả cho thấy doanh nghiệp tiếp tục duy trì quy mô vốn lớn, cải thiện chỉ số thanh toán, đồng thời đạt mức tăng trưởng lợi nhuận đáng kể.
SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Loại bỏ hoàn toàn quan điểm 'bảo vệ môi trường cản trở tăng trưởng kinh tế'
Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.
Xuất khẩu thủy sản chuẩn bị cho giai đoạn ‘vượt khó’
Xuất khẩu thủy sản cán mốc hơn 8,3 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm 2025 nhưng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong 3 tháng cuối năm.
Các ‘ông lớn’ dẫn dắt tăng trưởng ngành ngân hàng
Nhóm các ngân hàng lớn đang khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành với các chỉ số và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.
Truyền thông nội bộ và hành trình phá thế khó trong tổ chức
Khi lãnh đạo không ủng hộ còn nhân viên thờ ơ, gốc rễ vấn đề của truyền thông nội bộ nằm ở năng lực thấu hiểu con người và tổ chức.
Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB
Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.