Xây dựng thương hiệu: Làm gì để biến khách hàng thành người tình trăm năm?
Thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu được nhiều người biết mà là thương hiệu được nhiều người nể trọng, hâm mộ, muốn đồng hành và đi theo.
Trong kỷ nguyên của kinh doanh hiện đại luôn có sự gián đoạn. Đâu là thương hiệu đang giành chiến thắng trong nhận thức của người tiêu dùng với tốc độ nhanh nhất?
Inforgraphic dưới đây xem xét tốc độ tăng trưởng giá trị của các thương hiệu.

CÁC CÔNG TY CÔNG NGHỆ
Trong môi trường tiêu dùng và thời đại Internet ngày nay, không có gì đáng ngạc nhiên khi những thương hiệu công nghệ cao đang tăng vọt về giá trị.
Cùng với doanh thu ngày càng tăng, các thương hiệu công nghệ như Amazon, Facebook và Netflix cũng đang "bay cao" với thương hiệu của mình.
Giá trị thương hiệu của Amazon đã tăng 41% so với năm ngoái và trở thành thương hiệu có giá trị lớn thứ tư trên thế giới với 139 tỷ USD. Các công ty công nghệ của Trung Quốc cũng dần thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng khi Tencent và Alibaba dần phát triển giá trị thương hiệu với mức tăng từ 20% trở lên.
CÁC THƯƠNG HIỆU CÓ TỐC ĐỘ THAY ĐỔI MẠNH NHẤT
Mặc dù ngày càng nhiều các công ty công nghệ xuất hiện trong danh sách những thương hiệu có giá trị nhất, các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực khác cũng cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc.

Mặc dù không phải là thương hiệu công nghệ nhưng Adidas là thương hiệu phát triển nhanh nhất với 58% chỉ sau một năm.
Bên cạnh đó, các thương hiệu rượu cũng tăng trưởng một cách đáng ngưỡng mộ. Ba thương hiệu rượu có tăng trưởng hai con số đều thuộc sở hữu của công ty bia rượu lớn nhất thế giới AB InBevl.
Ngoài ra, hai thương hiệu nhà hàng của 3G Capital là Burger King và Tim Horton đã tăng đáng kể về giá trị thương hiệu.
NHỮNG THƯƠNG HIỆU MỚI GIA NHẬP DANH SÁCH
Dưới đây là những thương hiệu mới tham gia vào Top 100 thương hiệu có giá nhất thế giới năm 2017.

Thương hiệu mạnh không chỉ là thương hiệu được nhiều người biết mà là thương hiệu được nhiều người nể trọng, hâm mộ, muốn đồng hành và đi theo.
Theo bảng xếp hạng về giá trị thương hiệu toàn cầu mới đây của Interbrand, lần đầu tiên Samsung đã vượt qua Toyota để trở thành thương hiệu có giá trị nhất châu Á.
Đồng chí Nguyễn Đức Trung được bầu giữ chức Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Thị trường bất động sản Thủ đô đang chứng kiến một sự chuyển dịch chiến lược rõ nét. Khi quỹ đất nội đô ngày càng cạn kiệt và mật độ xây dựng đã đạt đến điểm bão hoà, phía Đông Hà Nội đang nổi lên như một cực tăng trưởng mới với lợi thế kép: hạ tầng đột phá và không gian phát triển dồi dào.
Doanh nghiệp dệt may phá nhiều kỷ lục về lợi nhuận và doanh thu trong 9 tháng đầu năm nhưng đang bắt đầu "ngấm đòn" chi phí gia tăng và thuế đối ứng.
Hanet đang từng bước hiện thực hóa khát vọng làm chủ công nghệ "Make in Vietnam" trong lĩnh vực an ninh, an toàn nhờ một hệ sinh thái camera AI toàn diện.
Diễn đàn tập trung vào các chủ đề then chốt như triển vọng kinh tế - địa chính trị ASEAN - Italia, phát triển công nghiệp xanh và năng lượng sạch, tăng cường kết nối hạ tầng – logistics.
Từ xưởng cơ khí đến phòng lab thuật toán, hai cô gái trẻ đang từng ngày hiện thực hóa đam mê của mình. Không chỉ vượt qua những thử thách riêng, họ còn truyền năng lượng tích cực và tinh thần “bền đam mê” của Number 1 tới cộng đồng trẻ, chứng minh rằng mỗi điểm xuất phát đều có thể trở thành hành trình đáng giá.
Hoạt động tập trung vào tín dụng, quy mô nhỏ của VietABank khiến nhà băng chịu áp lực tăng chi phí huy động vốn và bào mòn biên lãi ròng.