Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Theo bảng xếp hạng về giá trị thương hiệu toàn cầu mới đây của Interbrand, lần đầu tiên Samsung đã vượt qua Toyota để trở thành thương hiệu có giá trị nhất châu Á.
Danh sách Những thương hiệu tốt nhất trên toàn cầu năm 2017 có sự xuất hiện của 11 thương hiệu đến từ châu Á. Các thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang ngày càng trở nên vượt trội so với các thương hiệu của Nhật Bản và điều này đang thể hiện sự thay đổi liên tục của các thị trường.
Cuộc khảo sát về thương hiệu trên cũng nhấn mạnh vào sức mạnh thương hiệu hạn chế của các công ty Trung Quốc bất chấp độ lớn về quy mô và vốn hóa thị trường của những công ty này.
Năm nay, Samsung đạt vị trí số 6, cải thiện từ vị trí số 7 của năm ngoái. Công ty này hiện kinh doanh mạnh nhất 2 sản phẩm là bộ nhớ flash và điện thoại thông minh.
Toyota đã tụt hạng xuống thứ 7 chỉ một năm sau khi công ty này trở thành công ty châu Á đầu tiên giành vị trí thứ 5. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản không chỉ trải qua sự sụt giảm doanh số tại thị trường Mỹ mà còn đối mặt với chi phí gia tăng cho việc phát triển xe ô tô tự lái.
Theo Interbrand, sức mạnh thương hiệu là điều cốt yếu để thành công trong kinh doanh và số tiền thu được từ thương hiệu có thể được đầu tư vào phát triển các sản phẩm mới.
Trong danh sách trên, Google tiếp tục xếp ở vị trí thứ hai sau Apple. Microsoft, Coca-Cola và Amazon lần lượt nằm trong top 5.
Trong số 11 thương hiệu đến từ châu Á, hầu hết các thương hiệu đều bị giảm vị trí. Canon giảm xuống số 52 từ 42, Sony giảm xuống 61 từ 58 và Panasonic đứng ở vị trí 75 từ 68 trước đó.
Honda đã tăng 1 bậc vị trí của mình lên số 20 so với năm ngoái. Nissan cũng đã cải thiện vị trí lên thứ 39 từ 43 nhờ vào việc phát hành xe điện Leaf mới cũng như áp dụng công nghệ tự đỗ xe và tự phanh.
Danh sách công bố của Interbrand chỉ bao gồm các công ty có sự hiện diện toàn cầu và tập trung vào các công ty có niêm yết tài chính minh bạch. Điều này đồng nghĩa với việc nhiều doanh nghiệp nhà nước lớn của Trung Quốc bị loại bỏ ra khỏi danh sách.
Trong danh sách trên, chỉ có duy nhất hai thương hiệu Trung Quốc là nhà sản xuất điện thoại thông minh Huawei đứng thứ 70 và công ty máy tính Lenovo đứng thứ 100.
Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.
Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách
Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.
Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.
ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.
Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.
"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".